Kinh nghiệm mở quán bún ốc kinh doanh đông khách, tiết kiệm chi phí nhất

Mở kinh doanh quán bún ốc luôn là một ý tưởng tuyệt vời, rất HOT hiện nay. Nếu bạn cũng đang có ý định mở quán bún ốc thì hãy cùng NEWSUN – chuyên gia cung cấp nồi nấu phở bằng điện khám phá ngay xem cần chuẩn bị những gì nhé!

Bún ốc là một trong những món ăn ngon, dễ kinh doanh
Bún ốc là một trong những món ăn ngon, dễ kinh doanh

Chuẩn bị nguồn vốn

Khi kinh doanh điều đầu tiên chúng ta cần phải xác định đó là nguồn vốn. Để mở được một quán bún ốc nhỏ thì chúng ta cần dự trù kinh phí khoảng 30 đến 40 triệu đồng. Trong đó 5 triệu được dùng để thuê mặt bằng và 10 triệu để mua sắm các thiết bị bàn ghế, bát, đũa, 12 – 15 triệu dùng để mua sắm các thiết nấu bún và nguyên liệu cần thiết khi chế biến.

Chỉ cần gần đó là bạn đã có thể mở ngay cho mình một quán bún ốc thơm ngon, hấp dẫn,công thức nấu bún ốc rất là dễ bạn có thể tự học được nên không cần nhất thiết phải thuê một đầu bếp thật giỏi để về nấu cho mình. 

Lưu ý: Giá mở quán bún ốc sẽ có sự chênh lệch khác nhau tùy vào mục tiêu cũng như chiến lược của mỗi người.

Nghiên cứu rõ thị trường, đối tượng khách gần nơi mở quán

Khi mở quán bạn cần tham khảo thị trường xung quanh, nhu cầu của khách hàng ở đó có cao hay không, đã có quán nào mở hay chưa, giá bán như thế nào là hợp lý và có lãi. 

Nếu như bạn là người cẩn thận bạn nên đến từng quán để ăn thử từng quán xem có ngon hay không ngon so với bản thân nấu. Từ đó bạn sẽ đưa ra những ưu điểm của từng quán để phát huy và khắc phục những nhược điểm các quán đang gặp phải.

Sử dụng nấu nước dùng bằng điện để nước dùng luôn nóng

Điều đặc biệt làm nên tô bún ốc nổi tiếng đó chính là phần nước dùng thơm ngon, hấp dẫn, có vị thanh, béo và nguyên liệu ốc tươi ngon, đậm vị khi ăn, nước dùng luôn được nấu nóng để ốc không có vị tanh khi ăn. 

Bạn có thể tham khảo các nồi nấu nước dùng bằng điện của Điện máy NEWSUN, nồi nấu nước dùng sẽ được nấu hoàn toàn bằng điện, bạn sẽ không còn phải mất thời gian để hầm xương theo cách nấu truyền thống như trước đây nữa.

Sử dụng nồi nấu bằng điện để nấu nước dùng bún thơm ngon, hấp dẫn
Sử dụng nồi nấu bằng điện để nấu nước dùng bún thơm ngon, hấp dẫn

Nồi nấu của NEWSUN được thiết kế tối ưu, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại nồi khác trên thị trường. 

  • Toàn bộ nồi được chế tạo bằng inox 304 cao cấp, với 2 lớp vỏ, 1 lớp lớp bông thủy tinh cách nhiệt, ở giữa dài 3cm. Qua đó, nồi nấu luôn giữ nhiệt tốt, thân vỏ không bị nóng rất là an toàn cho người sử dụng.
  • Nồi nấu phở bằng điện của NEWSUN được thiết kế gồm các thanh nhiệt công suất cao và núm giúp điều chỉnh nhiệt linh hoạt nên thời gian đun nấu sẽ nhanh hơn cách nấu truyền thống, đồng thời tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa khi sử dụng.
  • Đặc biệt bạn sẽ không phải lo, khi gặp các vấn đề chập cháy vì nồi nấu phở NEWSUN được trang bị Aptomat thông minh, rất an toàn khi sử dụng nồi,

Nguyên liệu nấu bún ốc

Nguyên liệu làm nên chất lượng của tô bún ốc. Bạn cần lựa chọn thật kỹ nguồn nhập nguyên liệu thật tươi ngon, đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng. Hàng ngày bạn nên nhập vừa đủ nguồn nguyên liệu để sử dụng chánh việc dư thừa, lãng phí không sử dụng hết. Thực phẩm làm bún ốc để qua ngày khi sử dụng lại sẽ không còn ngon và có mùi nên các bạn tuyệt đối không nên để tình trạng này xảy ra.

Nguyên liệu làm bún ốc phải đạt chuẩn chất lượng
Nguyên liệu làm bún ốc phải đạt chuẩn chất lượng

Tổng kết 

Để mở một quán bún ốc đặt tiêu chuẩn về chất lượng và thu hút được rất đông thực khách đến quán thì bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thái độ phục vụ khách luôn phải chu đáo, vui vẻ, thân thiện với khách hàng.
  • Tuy là quán nhỏ hay lớn thì vẫn rất cần các hình thức truyền thông về marketing trên mạng như Facebook, google, foody, now, giao hàng nhanh…. để tăng thêm sự thu hút cho quán.
  • Nguyên liệu cần đảm bảo an toàn.
  • Món ăn được trình bày bắt mắt, hương vị thơm ngon.
  • Để to bún ốc thêm ngon bạn nên chuẩn bị thêm các loại rau sống để ăn kèm như rau thơm, xà lách, rau húng, gừng để giảm bớt độ lạnh của ốc khi ăn.
  • Quán luôn sạch sẽ, thoáng mát.
  • Nước dừng phải nóng, tránh để khách đến ăn quán phải đợi lâu.

Điện máy NEWSUN hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết trên sẽ giúp bạn có thể mở quán bán bún ốc thật đông khách và có lợi nhuận cao. 

Nếu như bạn đang có dự định kinh doanh quán bún bò Huế và cần được tư vấn mua nồi nấu phù hợp như máy xay giò chả, nồi hấp, nồi nấu phở, lò quay gà vịt, tủ hấp cơm,… Bạn hãy liên hệ ngay với NEWSUN bằng cách để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình, hoặc bạn hãy ngay số điện thoại 0961.555.155 đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ miễn phí 24/7!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm