Sử dụng tủ nấu cơm để nấu cơm làm rượu, tại sao không?

Nếu như tủ cơm là thiết bị chủ chốt không thể thiếu trong nghề nấu rượu thì tủ nấu cơm cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thiết bị này giúp không chỉ giúp nấu cơm làm rượu nhanh chóng với số lượng lớn mà còn đảm bảo cơm chín đều thơm ngon, không bị khê cháy như các loại nồi nấu cơm thông thường.

Trong bài viết này, NEWSUN sẽ chỉ ra cho các bạn thấy lý do vì sao nên sử dụng tủ nấu cơm để nấu cơm rượu? Những lợi ích thiết thực mà chiếc tủ này mang lại cho người dùng là gì.

Những khó khăn thường gặp trong công đoạn nấu cơm làm rượu

Nấu cơm là một công đoạn tốn rất nhiều thời gian, công sức trong quy trình nấu rượu. Việc phải nấu vài chục, thậm chí vài trăm kg gạo để chuẩn bị cho một mẻ rượu không hề đơn giản.

– Nếu sử dụng nồi gang để nấu cơm trên lò than, bếp củi: Bạn phải ngồi hàng giờ đồng hồ để canh chừng ngọn lửa, nếu không sẽ rất dễ xảy ra khê cháy khiến cả mẻ cơm bị hỏng. Mặt khác, môi trường đun nấu nóng bức, khói bụi sẽ khiến bạn vô cùng mệt mỏi và khó chịu, nếu phải thực hiện công việc này về lâu về dài sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

– Nếu sử dụng nồi cơm điện công nghiệp: Để nấu một lượng lớn cơm thì phải dùng đến nhiều nồi cùng lúc, tốn chi phí đầu tư, tiêu hao nhiều điện năng mà vẫn có thể hiện tượng khê cháy đáy nồi. Đặc biệt, khi sôi lên hay bị trào ra ngoài mất vệ sinh, kém an toàn điện và nhanh hỏng nồi.

Vậy làm thế nào giúp cho người làm nghề nấu rượu đỡ vất vả, không phải thực hiện công việc nấu cơm rượu mệt nhọc và kém an toàn như trên nữa?

Vâng, với chiếc tủ nấu cơm công nghiệp, việc nấu cả vài chục cân gạo giờ đây sẽ trở nên đơn giản, hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều. Cùng xem chiếc tủ nấu cơm này mang đến gì cho bạn nhé?

Tìm hiểu thông tin: Cập nhật giá tủ nấu cơm công nghiệp tốt nhất thị trường hiện nay

Tủ nấu cơm công nghiệp mang đến gì cho các cơ sở nấu cơm làm rượu?

  • Nấu được lượng lớn cơm trong một mẻ, không lo vón cục, khê cháy
  • Làm chín cơm bằng hơi nóng và áp suất nên cơm chín nhanh và giữ được nhiều dưỡng chất nhất.
  • Nấu cơm tự động hoàn toàn, gần như bạn không phải làm gì
  • Không bị trào ra như khi sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp, đảm bảo an toàn điện.
  • Không mịt mù bụi than, khói bếp và nhiệt độ oi bức như nấu cơm bằng lò than
  • Chất liệu inox bền đẹp, sáng bóng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và vệ sinh dễ dàng.
  • Chỉ cần một tủ nấu cơm là có thể nấu lượng cơm lớn, đáp ứng nhu cầu mà không cần sử dụng nhiều nồi lỉnh kỉnh.

Như vậy, tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị thay thế hoàn hảo cho các loại nồi nấu cơm thông thường, không chỉ đảm bảo năng suất cũng như chất lượng cơm nấu ra mà còn giúp các cơ sở nấu rượu tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Đặc điểm nổi bật của tủ nấu cơm công nghiệp

  • Kiểu dáng của tủ đẹp, hình hộp vuông vắn, gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích không gian bếp.
  • Toàn bộ tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp rất bền bỉ, chống ăn mòn rỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời giúp cho việc vệ sinh tủ dễ dàng hơn.
  • Thành tủ 2 lớp inox + 1 lớp foam cách nhiệt giúp giữ nhiệt cực tốt, nấu cơm làm rượu nhanh chóng. Mặt khác, thiết kế này còn đảm bảo an toàn cho người dùng, nếu có lỡ tay chạm vào thành tủ cũng chỉ thấy hơi nóng mà không bị bỏng.
  • Lớp đệm cao su ở cửa tủ sẽ giúp tủ kín hơi khi đóng cửa lại. Khi nấu thì van xả khí ở phía sau sẽ giữ cho áp suất bên trong tủ luôn ở mức an toàn.
  • Hệ thống cấp xả nước tự động để liên tục cung cấp nước trong quá trình hấp thực phẩm. Phao nước phải hoạt động để giúp mực nước trong tủ luôn duy trì ở mức đủ dùng. Đảm bảo cấp nước liên tục, tránh hiện tượng hết nước, gây cháy thanh nhiệt cũng như ảnh hưởng đến các bộ phận khác của tủ.
  • Các khay nấu cơm được sắp xếp ở các vị trí hợp lý, cách đều nhau để đảm bảo cho cơm được chín đều trên tất cả các khay.
  • Như vậy tủ nấu cơm làm rượu là thiết bị rất đáng để các cơ sở nấu rượu đầu tư, thiết bị này không chỉ tăng năng suất nấu cơm đáng kể mà còn giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức, đảm bảo chất lượng rượu thành phẩm thơm ngon, đạt chuẩn theo yêu cầu.

Nên mua tủ nấu cơm rượu ở đâu?

Tủ nấu cơm hiện đang được NEWSUN cung cấp trên toàn quốc với chất lượng và dịch vụ hàng đầu thị trường.

NEWSUN đã cung cấp tủ nấu cơm cho nhiều đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Vui lòng liên hệ chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn mua tủ nấu cơm làm rượu cũng như lựa chọn sản phẩm đảm bảo chất lượng với chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm