Máy rang cơm làm được món gì? 5 món chế biến dễ dàng bằng máy rang cơm

admin
Ngày đăng: 26-12-2020-Cập nhật: 26-12-2020

Máy rang cơm làm được món gì?” là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi mua thiết bị này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, NEWSUN sẽ gợi ý cho bạn 5 món ngon có thể chế biến dễ dàng bằng máy rang cơm tự động. Cùng theo dõi nhé!

Máy rang cơm làm được món gì ngon?

Cơm rang các loại

(Máy rang cơm có thể dùng để chế biến các món cơm rang)

Dù là cơm rang Dương Châu, cơm rang dưa bò hay cơm rang thập cẩm, bạn đều có thể chế biến dễ dàng bằng máy rang cơm. Khi sử dụng thiết bị này, món cơm rang của bạn không chỉ được chế biến nhanh chóng mà còn cho hương vị thơm ngon, các hạt cơm săn đều, hấp dẫn. 

Chỉ với một chiếc máy rang cơm, bạn sẽ được “giải phóng sức lao động”, rảnh tay làm việc khác để phục vụ các khách hàng của mình được chu đáo hơn.

Phở xào, mì xào

(Chế biến phở xào, mỳ xào dễ dàng với máy rang cơm)

Không chỉ dùng làm cơm rang, bạn còn có thể chế biến các món phở xào, mì xào bằng máy rang cơm tự động. Máy được trang bị hệ thống cánh đảo và cánh vét, sẽ giúp món ăn của bạn được đảo đều, sợi phở và sợi mì dai ngon, ngấm vị. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy rang cơm như một chiếc chảo thông thường, dùng chế biến nhiều món ăn khác nhau.

Xào rau củ các loại

(Các món rau củ xào cũng có thể chế biến bằng mày rang cơm)

Máy rang cơm có thể chế biến đa dạng các món xào như: cải bẹ xào, dưa chua xào thịt bò, đậu cô ve hoặc rau củ xào,… Máy sẽ giúp bạn chế biến món ăn nhanh chóng, với số lượng gấp 2-3 lần thông thường để phục vụ thực khách được nhanh chóng nhất.

Lạc rang

(Món lạc rang ngon hơn khi chế biến bằng máy rang cơm)

Với cơ chế rang đảo tự động, liên tục, máy rang cơm sẽ giúp bạn chế biến các món như: lạc rang, đậu tương, hướng dương, hạt bí, ngô rang,… một cách nhanh chóng, đảm bảo thành phẩm chín đều, vàng thơm và tuyệt đối không bị cháy như phương pháp rang thông thường.

Thịt rang cháy cạnh

(Thịt rang cháy cạnh có thể chế biến dễ dàng bằng máy rang cơm)

Bạn hoàn toàn có thể chế biến các món như: thịt rang cháy cạnh, thịt rang mắm tép, tôm rang hoặc thậm chí đậu phụ rán,… bằng máy rang cơm. Với thiết kế chảo rang rộng và sâu lòng, chỉ với một mẻ bạn có thể chế biến đủ lượng thức ăn mà không cần chia thành nhiều mẻ nhỏ vô cùng tiện lợi.

Hướng dẫn chế biến món ăn bằng máy rang cơm tự động

  • Bước 1: Làm sạch chảo rang trước khi sử dụng
  • Bước 2: Kết nối bình gas với máy, mở khóa van gas
  • Bước 3: Kết nối máy với nguồn điện
  • Bước 4: Bật bếp gas và đợi chảo nóng
  • Bước 5: Cho thực phẩm vào chảo và bắt đầu chế biến
  • Bước 6: Hạ cánh đảo, cánh vét, bật công tắc để chảo và các tay đảo hoạt động
  • Bước 7: Tắt máy, tắt bếp gas sau đó nâng cánh đảo và cánh vét lên
  • Bước 8: Lấy thực phẩm ra ngoài
  • Bước 9: Khóa van gas, ngắt kết nối máy với nguồn điện
  • Bước 10: Vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Hy vọng rằng, tới đây bạn đã tự trả lời được câu hỏi “Máy rang cơm làm được món gì?”. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat góc bên phải màn hình, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm