Mở quán phở cần bao nhiêu vốn? Kinh nghiệm cho người mới bắt đầu

Phở là món ăn bình dân, quen thuộc với người Việt. Nếu nạn muốn kinh doanh quán phở? Bạn thắc mắc: mở quán phở cần bao nhiêu vốn? Sau đây NEWSUN – thương hiệu uy tín chuyên cung ứng nồi nấu phở bằng điện chất lượng cao trên thị trường xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mở quán phở cho người mới bắt đầu.

Mở quán phở bình dân cần bao nhiêu vốn là hợp lý?

Để mở một quán phở bình dân, bạn nên bỏ ra từ 5 – 10 triệu/tháng dành riêng cho việc thuê mặt bằng tùy thuộc vào vị trí của quán. Ngoài chi phí cho việc thuê mặt bằng, bạn sẽ mất thêm khoảng 40 – 50 triệu để sắm sửa những thiết bị cần thiết như bàn ghế, tủ lạnh, nồi niêu, bát đũa. Như vậy, tổng chi phí cố định khi mở một quán phở bình dân sẽ rơi vào khoảng trên 50 triệu đồng.

(Số vốn bỏ ra còn phụ thuộc vào kế hoạch và mục tiêu kinh doanh)

Đối với các chi phí không cố định như: tiền nguyên liệu, tiền thuê nhân công bạn cũng sẽ thêm khoảng 5 triệu/tháng. Trong trường hợp bạn có nguồn lực có sẵn là người trong gia đình thì mức chi phí này sẽ được giảm xuống.

Bên cạnh phần chi phí đã nêu, bạn cũng có thể phải tiêu tốn thêm các khoản phát sinh nhỏ lẻ như chi phí làm biển hiệu, chi phí dành cho vấn đề thủ tục pháp lý khoảng 1-2 triệu.

Sau khi mở quán phở cần bao nhiêu lâu để thu hồi vốn?

(Thời gian thu hồi vốn khi kinh doanh quán phở khá ngắn)

Phở là một món ăn khá quen thuộc và người Việt có thể ăn nó bất cứ lúc nào trong ngày. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần quá lo lắng về thời gian thu hồi vốn khi kinh doanh món ăn này. Thử nhẩm tính, giả sử một bát phở có giá bình dân khoảng 20.000 – 30.000 đồng, nếu một ngày bạn bán ra được 100 – 150 bát thì chỉ mất 7 – 8 tháng là đã có thể thu hồi vốn bỏ ra. Bên cạnh đó, nếu trong thời gian mới mở, quán của bạn chưa đạt được số lượng bán ra như mong muốn thì chậm nhất cũng chỉ đến 1 năm là có thể thu hồi vốn hoàn toàn.

Kinh nghiệm sử dụng vốn để mở quán phở đạt hiệu quả cao

(Bạn cần có chiến lược sử dụng vốn để kinh doanh hiệu quả)

Để việc sử dụng vốn khi mở quán phở đạt hiệu quả cao bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Nên có thực đơn đa dạng: để bán được nhiều hơn, phục vụ được đa dạng nhu cầu của mọi người, đồng thời tận dụng những thứ có sẵn, bạn nên chuẩn bị thực đơn đa dạng. Thông thường, các quán kinh doanh phở sẽ bán nhiều loại khác nhau như: phở cuốn, phở xào, phở nước và thêm cả cơm rang dưa bò.
  • Chú trọng vào chất lượng món ăn: dù là một quán ăn bình dân bạn cũng nên chú trọng sao cho món ăn có chất lượng cao nhất, đây chính là chìa khóa để giữ chân khách hàng đến với cửa hàng của bạn, tạo ra lượng thu nhập ổn định hàng tháng.

(Nối nấu phở NEWSUN)

Sử dụng nồi nấu phở chất lượng cao để đạt hiệu quả tối đa: thay vì sử dụng bếp than tổ ong đầy bất tiện, lại gây khói bụi ô nhiễm, các quán kinh doanh phở đã chuyển sang sử dụng nồi nấu phở. Nếu muốn sử dụng dụng loại nồi này, bạn có thể tham khảo bộ nồi nấu phở chung bệ NEWSUN. Đây là loại nồi nấu phở chất lượng cao, đang được các quán ăn chuyên kinh doanh món ăn này sử dụng rất phổ biến.

Hi vọng rằng, phần trả lời cho câu hỏi “mở quán phở cần bao nhiêu vốn” đã giúp bạn giải đáp được phần nào thắc mắc khi bắt tay vào kinh doanh món ăn này. Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng nồi nấu phở NEWSUN, bạn hãy liên hệ theo số Hotline hoặc nhắn tin tại Website, Fanpage của NEWSUN để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm