Những lưu ý quan trọng cần thiết khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm công nghiệp là người bạn quen thuộc của các chủ quán cơm, nhà hàng, trường học, bệnh viện, bếp ăn khu công nghiệp,… Và trong quá trình sử dụng các bạn cũng nên lưu ý đến một số điều sau để tủ hấp cơm có thể kéo dài thêm tuổi thọ, không bị hỏng hóc khi đang sử dụng nhé!

Những lưu ý quan trọng cần thiết khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp

(Những lưu ý quan trọng cần thiết khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp)

5 lưu ý cần thiết trước khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp 

Có thể thấy! Dù sản phẩm có tốt, chất lượng đến đâu, nhưng không biết cách bảo quản, sử dụng thì cũng rất dễ có thể xảy ra hỏng hóc cần phải được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Dưới đây là những chia sẻ của NEWSUN trong quá trình sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp inox bạn nên lưu ý.

Nguồn nhiên liệu sử dụng

Trước khi mua tủ các bạn nên xác định được mình sẽ mua tủ nấu cơm sử dụng nhiên liệu điện, gas, hay kết hợp cả điện và gas. Bởi vì mỗi mỗi nhiên liệu sử dụng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau như:

  • Tủ dùng nhiên liệu điện sẽ đảm bảo được tính an toàn cao, nhưng đòi hỏi nguồn điện ổn định khi sử dụng.
  • Trong khi đó tủ dùng nhiên liệu gas thì giúp bạn có thể di chuyển một cách linh hoạt, phù hợp cho những nơi có nguồn điện không ổn định.
  • Và tủ dùng cả 2 nhiên liệu điện và gas giúp bạn chủ động trong thay đổi nhiên liệu khi dùng, đáp ứng nhu cầu mọi đơn vị. Nhưng giá thành lại cao hơn 2 loại tủ trên 1 chút.

Bởi vậy trước khi sử dụng tủ các bạn cần kiểm tra thật kỹ nơi sẽ lắp đặt và sử dụng tủ để có thể chọn được nhiên liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

(Nguồn nhiên liệu sử dụng)

Nguồn cấp nước cho tủ cần được đảm bảo

  • Nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm là hấp chín cơm bằng hơi nước, nên có thể nói nguồn nước sẽ quyết định đến khả năng hoạt động của tủ.
  • Trong quá trình tủ nấu hết nước bạn cần phải cung cấp thêm nước ngay cho tủ chánh tình trạng các thanh nhiệt trong tủ bị đun quá nóng dẫn đến cháy.

Giữ áp suất ở trong tủ nấu ở nước luôn an toàn

Những sự cố với an áp suất thường gặp phải là do bụi bẩn, các cặn bị rơi xuống, ít vệ sinh tủ nấu cơm làm cho van không hoạt động được. Khi nấu cơm các bạn nên kiểm tra van áp suất thật kỹ trước khi nấu. 

Đồng thời điều chỉnh nhiệt độ nấu cơm ở nước vừa phải theo từng giai đoạn, tránh tình trạng để nhiệt độ nấu cơm quá thấp hoặc quá cao.

Sử dụng các loại khay nấu cơm hợp lý 

Tùy vào từng nguyên liệu chế biến món ăn sẽ sử dụng các loại khay nấu khác nhau. Trong đó có 2 loại khay thường được sử dụng ở tủ nấu cơm như:

  • Khay phẳng: chuyên được dùng để nấu cơm, hấp xôi, nấu súp,… các loại thực phẩm cần nấu cùng với nước.
  • Khay lỗ: được dùng để hấp các loại bánh bao, bánh tét, bánh giò, bánh mì,…

Vệ sinh và bảo quản tủ nấu cơm

Khi sử dụng tủ nấu cơm các bạn cần vệ sinh và bảo quản tủ một cách đúng cách.

  • Vệ sinh tủ thường xuyên sẽ đảm bảo được tủ sẽ luôn hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ của tủ hấp.
  • Bảo quản để tủ ở những nơi khô ráo, không ẩm mốc, có nhiều các côn trùng.
  • Không nên cho trẻ em tiếp xúc với tủ khi đang nấu cơm.
  • Thay thế thanh nhiệt theo đúng định kỳ.

(Tủ nấu cơm công nghiệp Điện máy NEWSUN – hàng chính hãng)

Địa chỉ mua tủ nấu cơm công nghiệp tốt nhất ở Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị chuyên cung cấp bán các loại tủ nấu cơm, máy xay giò chả,… như thương hiệu Quang Huy, Viễn Đông, Bảo Việt,… Nhưng trong đó các dòng sản phẩm của thương hiệu NEWSUN trong những năm gần đây là được nhiều các quán ăn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, các bếp ăn khu công nghiệp ưa chuộng sử dụng. Bởi vì các sản phẩm của NEWSUN đã được KIỂM ĐỊNH và cấp giấy chứng nhận ĐẠT TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG bởi Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

(Giấy chứng nhận sản phẩm chất lượng tủ hấp công nghiệp NEWSUN)

Khi mua hàng tại Điện máy NEWSUN bạn sẽ được cam kết:

  • Bảo hành 1 năm phần điện + 3 năm các mối hàn inox 
  • Bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 3 ngày đầu tiên.
  • Miễn phí vận chuyển bán kính đến 10km tại các chi nhánh ở Hà Nội, Nghệ An, Đồng Hới, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Đồng Nai,… 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường NEWSUN luôn sản xuất và phân phối những sản phẩm tốt nhất chất lượng, giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng, nên các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Tìm hiểu thêm: Cách lựa chọn mẫu tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau

Tổng kết 

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp. Nếu như các bạn có những thắc mắc cần được giải đáp hoặc cần mua sản phẩm tủ nấu cơm thì có thể nhắn tin hoặc để lại SĐT các nhân viên tại Điện máy NEWSUN sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn!.

Ngoài các sản phẩm về tủ nấu cơm hiện nay NEWSUN còn có rất nhiều các sản phẩm khác như máy cắt thịt, máy xay giò chả, máy đùn thịt, máy cưa xương, nồi nấu phở, lò quay gà vịt,… các bạn có thể tham khảo để phục vụ cho công việc kinh doanh ngày càng phát triển. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm