Những lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả mini tại Hà Nội

Máy xay giò chả mini đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình, hộ kinh doanh giò chả vừa và nhỏ ưa chuộng sử dụng hàng ngày. Bởi vậy, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những lưu ý khi mua sản phẩm này tại Hà Nội. Bây giờ chúng ta cùng đi tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng máy xay giò chả này nhé!

(Những lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả mini tại Hà Nội)

5 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả mini cho gia đình

Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu

Đầu tiên các bạn cần xác định rõ nhu cầu để mua sản phẩm phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí. Ví dụ như:

  • Sử dụng cho nhu cầu gia đình các bạn nên mua máy xay giò chả mini có dung tích từ 0,5kg – 2kg mức năng suất cho mỗi máy là 15kg – 30kg/ngày
  • Đối với các hộ gia đình thì nên chọn máy xay giò từ 3 –5 kg/mẻ để cho năng suất lớn hơn, phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh của mình.

Lựa chọn đúng loại máy xay giò chả có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

Chất liệu máy xay giò chả mini

Chất liệu máy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ bền của máy xay giò chả mini và hiệu quả sử dụng có lâu bền hay không của máy. Các bạn nên ưu tiên dòng sản phẩm máy xay giò chả mini được làm từ inox 304. Bởi vì, chất liệu inox 304 là vì inox cao cấp, sáng bóng, chống gỉ sét, không bị oxy hóa, không bị móp méo khi va đập khi sử dụng và đặc biệt rất an toàn trong vệ sinh thực phẩm sau mỗi lần sử dụng. Nếu sử dụng chất liệu không đảm bảo thì dẫn đến việc máy rất dễ bị han gỉ, hỏng hóc khi sử dụng.

(Chất liệu máy xay giò chả mini)

Đa chức năng sử dụng để xay thịt

Ngoài xay giò chả, máy còn có thể dùng để xay nhuyễn nhiều nguyên liệu loại thực phẩm khác như: xay thịt làm pate, xay xúc xích, xay chả cá, viên chiên, xay các loại rau củ quả thật nhuyễn… Nhưng lưu ý các bạn cũng không vì vậy mà quá lạm dụng cái gì cũng sử dụng để dùng máy xay giò chả, tại như vậy phần lưỡi dao của máy rất dễ bị cùn, sứt, mẻ… khi xay các thực phẩm cứng.

Động cơ hoạt động cao, năng suất lớn

Các loại máy xay giò chả mini do NEWSUN sản xuất có động cơ sử dụng là loại động cơ dây đồng 100%, công suất lớn trong quá trình xay nhuyễn thịt một cách đều nhau, nhanh chóng. So với cách xay thịt truyền thống trước đây thì máy xay giò chả cho năng suất lớn hơn gấp 4 – 5 lần. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại hàng nhái, động cơ hoạt động lại thực chất không đạt được như con số đã ghi trên sản phẩm. Chính vì vậy trước khi mua sản phẩm các bạn nên test thử trước khi mua.

(Động cơ hoạt động cao, năng suất lớn)

Giá thành máy xay giò chả ở Hà Nội

Máy xay giò chả mini được bán với giá thành cũng hợp lý từ  khoảng 1 triệu – 5 triệu đồng/sản phẩm. Ở thị trường có rất nhiều các đơn vị bán các loại máy xay giò chả mini có giá bán khác nhau, nên quý vị và các bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua sản phẩm nhé!.

Cách bảo quản máy xay giò chả mini tốt nhất

Để máy xay giò chả mini có thể hoạt động được ổn định, lâu bền, tiết kiệm nguồn nhiên liệu các bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Xay thịt đúng với công suất của máy, tuyệt đối không nên để máy hoạt động liên tục xay thịt trong 30 – 40 phút.
  • Thái thịt thành những miếng vừa phải trước khi cho vào máy để các lưỡi có thể xay thịt một cách dễ dàng không bị mắc kẹt.
  • Nên đặt máy ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, không bị ẩm ướt.
  • Vệ sinh máy sau mỗi lần sau thịt và không sử dụng nữa.

Xem thêm ngay các loại máy cắt thịt tươi sống để có thể làm giò chả một cách nhanh nhất.

Địa chỉ mua máy xay giò chả mini tại Hà Nội

Hiện nay Điện máy NEWSUN là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu, trực tiếp sản xuất và phân phối máy xay giò chả mini ra thị trường hiện nay. 

Các bạn có thể yên tâm sử dụng máy xay giò chả tại NEWSUN vì:

Thứ nhất: Máy xay giò chả mini NEWSUN đã đạt chuẩn chất lượng của TỔNG CỤC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG có giấy kiểm định rõ ràng.

Thứ 2: Máy xay giò chả mini NEWSUN đang bán có giá thành rẻ nhất so với thị trường. Bởi hiện nay NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, tuyệt đối không mua qua trung gian rồi đi bán lại cho khách hàng.

Thứ 3: Với hơn 12 năm có mặt trên thị trường NEWSUN với các địa chỉ cửa hàng đã có mặt tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Thứ 4: Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc 24/7.

Thứ 5: Đặc biệt chế độ bảo hành uy tín, dài hạn lên đến 12 tháng phần điện và 6 năm phần inox của các loại máy xay giò chả hiện nay. Và hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm khi mua hàng tại NEWSUN.

(NEWSUN – Địa chỉ uy tín mua máy xay giò chả mini tại Hà Nội)

Như vậy là NEWSUN đã giới thiệu đến quý vị và các bạn những lưu ý quan trong khi mua  máy xay giò chả mini. Nếu như quý vị và các bạn muốn mua các sản phẩm máy xay giò chả, máy thái thịt, máy cưa xương, tủ nấu cơm công nghiệp… có thể nhắn tin hoặc để lại SĐT ngay bên góc màn hình bên phải các bạn nhân viên tại NEWSUN sẽ trực tiếp nhắn tin và gọi điện tư vấn miễn phí cho các bạn. 

Điện máy NEWSUN – Chuyên gia cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm