Tăng cường sinh lý nam giới với quả óc chó ngâm rượu

Quả óc chó từ lâu đã được coi là một loại thần dược cho sức khỏe của con người bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Người ta còn phát hiện ra công dụng của quả óc chó được tăng lên gấp nhiều lần khi kết hợp ngâm với rượu, đặc biệt trong cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới. Vì vậy, hôm nay nồi nấu rượu đa năng NEWSUN chia sẻ đến các bạn cách làm quả óc chó ngâm rượu cực kỳ đơn giản, chỉ một vài bước là bạn đã sở hữu ngay bình rượu quả óc chó tăng cường sức khỏe.

Quả óc chó ngâm rượu
Quả óc chó ngâm rượu

Công dụng tuyệt vời của quả óc chó ngâm rượu

  • Cải thiện sinh lý ở cả nam giới và nữ giới
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Giúp ăn ngon miệng, ngủ tốt hơn
  • Cải thiện chứng đau lưng, mỏi gối rất hiệu quả

Tìm hiểu chi tiết: Hé lộ bí quyết nấu rượu thóc thơm ngon ngất ngây của người H’Mông

Cách làm quả óc chó ngâm rượu cực đơn giản

Cách ngâm rượu quả óc chó rất đơn giản mà lại không tốn nhiều thời gian của bạn. Bạn chỉ cần thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ theo đúng quy trình mà chúng tôi hướng dẫn sau đây:

Cách ngâm rượu quả óc chó
Cách ngâm rượu quả óc chó

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Quả óc chó sấy khô hoặc bạn có thể mua loại óc chó đã tách vỏ sẵn
  • Rượu trắng có nồng độ từ 30-35 độ
  • Bình ngâm rượu bằng thủy tinh

Để ngâm được một hũ rượu quả óc chó chất lượng sử dụng an toàn, bạn phải chuẩn bị được loại rượu tốt, không chứa các chất độc hại, đã qua xử lý của máy lọc rượu. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các thiết bị sản xuất rượu như: nồi nấu rượu, máy lọc rượu, tủ nấu cơm, tại Dienmaynewsun.com khi có nhu cầu.

Tiến hành làm quả óc chó ngâm rượu

  • Tách bỏ vỏ óc chó chỉ lấy phần nhân bên trong.
  • Cho phần nhân quả óc chó đã tách vỏ vào chảo, sao khoảng 3-5 phút rồi để nguội.
  • Khi nhân quả óc chó đã nguội, bạn cho vào bình thủy tinh và đổ rượu trắng lên trên theo tỉ lệ: 1kg óc chó với 5 lít rượu.
  • Đậy kín nắp và ngâm rượu óc chó trong 30 ngày. Đến khi rượu có màu hơi ngả sang màu vàng là có thể đem ra dùng được.

Hướng dẫn sử dụng rượu quả óc chó đúng cách

Quả óc chó ngâm rượu rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không vì thế mà người dùng lạm dụng uống quá nhiều sẽ gây phản tác dụng hoặc không phát huy được công dụng của nó.

Bạn cần biết uống rượu quả óc chó đúng cách như sau: Mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần chỉ uống 1 chén nhỏ trong bữa ăn. Không nên dùng quá 50ml mỗi ngày sẽ làm phản tác dụng.

Lưu ý:

– Không dùng rượu quả óc chó cho người nhiệt đàm hay mắc bệnh phổi, ho khạc ra máu.

– Để chất lượng rượu đạt tốt nhất, mỗi lần lấy rượu ra uống, bạn phải đậy nắp cẩn thận và bảo quản bình rượu tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Trên đây là thông tin chi tiết về công dụng của rượu quả óc chó và cách làm quả óc chó ngâm rượu đơn giản, đúng chuẩn nhất.  Hãy áp dụng ngay để có một bình rượu cực tốt cho sức khỏe nhé! Nếu có thắc mắc gì về nồi nấu rượu hãy liên hệ máy lọc rượu NEWSUN để được hộ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm