Top 3 đơn vị cung cấp máy tách xương cá chất lượng, giá tốt

Máy tách xương cá là thiết bị thiết yếu trong các cơ sở sản xuất đồ viên chiên. Để việc kinh doanh có hiệu quả và đạt lợi nhuận cao, thiết bị này hoàn toàn xứng đáng để đầu tư. Tuy nhiên khi đầu tư, ban nên chọn sản phẩm thật sự chất lượng, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Tham khảo 3 đơn vị uy tín dưới đây để không gặp phải trường hợp: “tiền mất – tật mang” nhé. 

Tiêu chí chọn mua máy tách xương cá

Nguồn gốc

Nguồn gốc được xem là một tiêu chí khá quan trọng khi mua thiết bị máy lọc xương cá. Khi mua sản phẩm, bạn cần tìm hiểu thật chi tiết và kỹ càng xuất xứ, tránh mua phải hàng trôi nổi. 

Chất lượng

Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật, chất liệu, giấy chứng nhận kiểm định sản phẩm,… Nếu được, tốt nhất bạn nên chạy thử sản phẩm trước rồi mới quyết định có mua hay không. 

Giá bán

Tiền luôn là vấn đề quan trọng đối với bất kỳ ai và bất kỳ thời điểm nào. Vì vậy việc bỏ ra một số tiền không ít để đầu tư thiết bị phục vụ sản xuất kinh doanh cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là nếu đã đầu tư, hãy chọn sản phẩm đắt hơn chút mà chất lượng, về lâu dài sẽ thấy được lợi hơn rất nhiều so với sản phẩm kém chất lượng. Ngoài ra, hiện giờ một số đơn vị có chính sách mua hàng rất tốt, hoặc cho trả góp theo tháng, nên bạn có thể yên tâm hơn.

Chính sách bảo hành, sửa chữa

 

Khi mua sản phẩm máy tách xương cá, bạn nên chọn đơn vị không chỉ tốt ở sản phẩm, mà còn có chính sách bán hàng, hậu mãi tốt về sau. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành sửa chữa phải minh bạch, rõ ràng, chi phí hợp lý, vì sản phẩm không thể đảm bảo sẽ không mảy may có một chút trục trặc nào về sau.

Đơn vị cung cấp máy tách xương cá uy tín

Điện máy NEWSUN

Điện máy NEWSUN là website chính thức thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn – thương hiệu máy thực phẩm NEWSUN. Các sản phẩm điện máy ở đây được trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu, không qua trung gian mua đi bán lại nên giá bán không bị đội lên cao.

Đây là đơn vị uy tín, hoạt động rộng rãi cả 3 miền Bắc, Trung, Nam từ đầu năm 2017. Với triết lý hoạt động: “đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng” và “uy tín là vàng – khách hàng là ân nhân”, chính sách bán hàng của NEWSUN được người dùng đánh giá cao nhất thị trường.

Ngoài ra, các đợt giảm giá, khuyến mãi cũng được diễn ra nhiều, có chiết khấu từ sản phẩm thứ 2 trở lên. Đơn vị này cũng được tin yêu bởi chính sách bảo hành tốt và chính sách sửa chữa minh bạch, hợp lý, rõ ràng, kỹ thuật viên nhiệt tình, thân thiện, có chuyên môn cao. Bạn có thể tìm thấy tủ hấp giò, máy làm xúc xích, máy trộn thực phẩm,… hay bất kỳ sản phẩm nào khác nếu cần ở đơn vị này. 

Điện máy Bigstar 

Được thành lập từ đầu năm 2014, điện máy Bigstar chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm, thiết bị, máy móc trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Đây là tên thương hiệu của công ty cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Bigstar. Triết lý kinh doanh của đơn vị này là đem lại giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm, “Trao sản phẩm – Nhận niềm tin”.

Trụ sở của công ty nằm tại thành phố Hồ Chí Minh và hiện vẫn chưa có chi nhánh nào khác tại các tỉnh thành miền Bắc, Trung. Mặc dù sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao, tuy nhiên khả năng tiếp cận lại bị hạn chế. Tuy nhiên, nếu thấy an tâm với các sản phẩm điện máy tại điện máy Bigstar, bạn có thể đặt hàng vận chuyển đến nơi của mình bởi ở Bigstar, phương thức giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng là điểm được công ty khá chú trọng. 

Cơ khí Viễn Đông

Cơ khí Viễn Đông là website của công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Viễn Đông được coi là đơn vị khá mạnh và uy tín trên thị trường, ra đời vào năm 2012. Bởi xuất hiện từ rất sớm, Viễn Đông đã xây dựng thương hiệu vững mạnh với triết lý kinh doanh “Lợi ích khách hàng là THEN CHỐT – Sản phẩm là TRỌNG TÂM – Con người là yếu tố NỀN TẢNG – Phục vụ là NGHĨA VỤ của tổ chức”.

Xét về độ phủ sóng thì đơn vị này cũng có trụ sở đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam nhưng số lượng tỉnh thành đặt trụ sở ít hơn một chút so với điện máy NEWSUN. Dù vậy bạn vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và mua sản phẩm chuẩn chất lượng từ đơn vị này nhé.

Mỗi đơn vị kể trên đều có điểm mạnh và lợi thế khác nhau. Bạn có thể cân nhắc tìm mua các thiết bị điện máy công nghiệp của các đơn vị này để chọn lựa được sản phẩm thật sự chất lượng, bền bỉ, giá tốt nhé. Rất mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây phần nào sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới để được các tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm giải đáp nhé. 

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm