Top 3 tủ nấu cơm dung tích bé phù hợp cho các cơ sở kinh doanh nhỏ

Tủ nấu cơm là một trong những thiết bị nhà bếp rất được ưa chuộng hiện nay bởi vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức lại vô cùng tiện lợi khi có thể nấu, hấp nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt, tủ nấu cơm gồm nhiều dung tích khác nhau, nên dù bạn là cơ sở quy mô nhỏ hay lớn đều có thể sử dụng được. Sau đây, cùng tìm hiểu top 3 tủ nấu cơm dung tích bé dành riêng cho các cơ sở kinh doanh nhỏ nhé!

1. Tủ nấu cơm 4 khay

Tủ nấu cơm 4 khay là chiếc tủ có dung tích bé nhất trong các loại tủ nấu cơm bán trên thị trường hiện nay. Với dung tích này, người dùng có thể nấu được từ 12 – 20 kg gạo trong cùng 1 mẻ, rất thích hợp với các quán cơm bình dân hoặc bếp ăn trường học. Đặc biệt, tủ nấu cơm 4 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, không tốn diện tích nên người dùng có thể đặt bất cứ đâu trong gian bếp để sử dụng. 

Nếu có nhu cầu sử dụng tủ nấu cơm 4 khay, bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TỦ NẤU CƠM 4 KHAY NEWSUN. Đây là sản phẩm đứng top đầu bán chạy trong các loại tủ nấu cơm dung tích nhỏ tại NEWSUN, bởi chỉ ở NEWSUN khách hàng mới mua được sản phẩm tủ nấu cơm 4 khay có trang bị hệ thống hẹn giờ tự động.

Tìm hiểu thông tin: Bí quyết chọn tủ nấu cơm thanh lý chất lượng giá rẻ

2. Tủ nấu cơm 6 khay

Đứng top 2 trong các loại tủ nấu cơm dung tích nhỏ bán chạy trên thị trường hiện nay chính là tủ nấu cơm 6 khay. Chiếc tủ này có thiết kế nhỏ gọn tương tự như tủ nấu cơm 4 khay, đồng thời cũng được trang bị hệ thống thanh nhiệt công suất cao, giúp gia nhiệt nhanh và phao cấp nước tự động nhằm đảm bảo khả năng hoạt động ổn định, không xảy ra sự cố cạn nước làm cháy thanh nhiệt.

Sử dụng tủ nấu cơm 6 khay, bạn có thể nấu được cùng lúc khoảng 30kg gạo/ mẻ hoặc hấp chín khoảng 100 chiếc bánh bao. Loại tủ này có thể sử dụng linh hoạt bằng cách thêm bớt các khay trong tủ vô cùng linh hoạt. Bạn có thể tìm hiểu về TỦ NẤU CƠM 6 KHAY tại website của Điện Máy NEWSUN.

3. Tủ nấu cơm 8 khay

(Cấu tạo của tủ nấu cơm 8 khay Việt Nam)

Tủ nấu cơm 8 khay được thiết kế hiện đại với chốt khóa an toàn, thanh nhiệt công suất cao và hệ thống hẹn giờ tự động giúp người dùng giảm đáng kể công sức và như thời gian chế biến thực phẩm. Với dung tích 8 khay, bạn có thể nấu tối đa tới hơn 40kg gạo/mẻ hoặc sử dụng chiếc tủ này để nấu, hấp đa dạng các loại thực phẩm vô cùng tiện lợi. 

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy hấp cơm công nghiệp phù hợp với quy mô kinh doanh của mình. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào về thiết bị này, bạn hãy nhắn tin trực tiếp hoặc gọi điện theo số Hotline của Điện Máy NEWSUN để được giải đáp kịp thời nhé!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm