Top 5 đơn vị bán máy xay ruốc uy tín, chất lượng nhất thị trường

Nếu đang có nhu cầu mua máy xay ruốc và chưa có quá nhiều hiểu biết về thiết bị này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá hoang mang với sự đa dạng của thị trường hiện nay. Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, giá cả và chất lượng vậy nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Để giúp bạn gỡ rối, bài viết sau đây sẽ gợi ý 5 đơn vị bán máy xay ruốc uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Số 1: Điện máy NEWSUN

NEWSUN là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại máy móc thực phẩm, trong đó máy xay ruốc là sản phẩm được đơn vị này trực tiếp sản xuất và bán ra thị trường. 

(Máy xay ruốc được phân phối bởi điện máy NEWSUN)

Nhìn chung, máy xay ruốc được phân phối tại NEWSUN khá đa dạng, với nhiều mức năng suất khác nhau, dao động từ loại 0.5kg/mẻ – 30kg/mẻ, vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, khi xem xét chất lượng, máy xay ruốc NEWSUN cũng đạt mức điểm khá cao bởi được làm từ inox cao cấp 304 không gỉ, động cơ dây đồng 100% và đi kèm nhiều tính năng tiện lợi.

(Giao diện mua hàng trực tuyến tại website dienmaynewsun.com)

Ngoài có chất lượng sản phẩm tốt, việc mua hàng tại NEWSUN cũng khá dễ và đây lại là một điểm cộng cho thương hiệu này. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại 5 chi nhánh của NEWSUN trên cả nước, đặt hàng trực tuyến qua website hoặc fanpage. Không chỉ thế, đây cũng là đơn vị đầu tiên bán sản phẩm cả trên các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada,… do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các quyền lợi đổi trả và bảo hành sản phẩm khi mua hàng.

Số 2: Mua máy xay ruốc tại Vĩnh Phát

(Trụ sở của Vĩnh Phát tại Tp. Hồ Chí Minh)

Vĩnh Phát là đơn vị chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại máy móc công nghiệp thực phẩm, hóa chất, xử lý nước thải và máy xay ruốc là một trong số đó. Máy xay ruốc Vĩnh Phát nhìn chung có chất lượng tốt bởi được làm từ inox cao cấp, động cơ bền bỉ. Tuy nhiên, do không phải là sản phẩm chủ đạo nên hiện đơn vị này chưa có nhiều mẫu mã, cũng như mức năng suất để người dùng lựa chọn. Hiện nay, Vĩnh Phát có 2 chi nhánh trên cả nước tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và chưa tham gia các sàn thương mại điện tử.

Số 3: Máy thực phẩm Việt

(Máy thực phẩm Việt là đơn vị chuyên gia công các loại máy móc thực phẩm)

Máy thực phẩm Việt là đơn vị chuyên phân phối các loại máy móc thực phẩm. Trong đó, máy xay ruốc là một trong những sản phẩm chủ đạo của đơn vị này. Về cơ bản, máy xay ruốc được phân phối bởi Máy thực phẩm Việt có chất lượng ổn định, dễ sử dụng và thời gian bảo hành dài lâu. 

Tuy nhiên, điểm bất lợi của Máy thực phẩm Việt chính là giá bán còn khá cao và hầu như đơn vị chỉ cung cấp các dòng máy xay ruốc mini, có năng suất thấp từ 0.5kg/mẻ – 3kg/mẻ. Vì vậy, nếu muốn mua máy xay ruốc công nghiệp, bạn sẽ phải tìm đến đơn vị khác.

Số 4: Máy Móc Sài Thành

(Máy xay ruốc được phân phối bởi Máy Móc Sài Thành)

Máy móc Sài Thành là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc thuộc ngành thực phẩm và dược phẩm. Trong đó, máy đánh ruốc là một trong những sản phẩm được công ty chú trọng. Điểm mạnh của Máy Móc Sài Thành chính là sản phẩm có giá bán thấp, phù hợp với các hộ kinh doanh nhỏ, có vốn đầu từ không cao. Ngoài ra, đơn vị cũng có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình với khách hàng. Hiện nay, máy móc Sài Thành chỉ có một chi nhánh duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Số 5: Điện Máy Việt Trung

(Trụ sở của Điện Máy Việt Trung tại Hà Nội)

Nếu muốn tìm mua máy xay ruốc nhập khẩu thì Điện Máy Việt Trung là một sự lựa chọn lý tưởng. Trong đó, ưu điểm lớn nhất của các loại máy nhập khẩu chính là có giá thành rẻ, phù hợp với những khách hàng có nguồn vốn đầu tư không quá cao. Hiện nay, Điện Máy Việt Trung có 3 chi nhánh trên cả nước tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Ngoài ra, đơn vị chú trọng bán các sản phẩm năng suất nhỏ, từ 0.5kg/mẻ – 3kg/mẻ.

>> xem thêm:

Trên đây là 5 đơn vị bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi muốn mua máy xay ruốc để sử dụng. Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm