4 lý do bạn nên mua máy cưa xương NEWSUN 

admin
Ngày đăng: 17-11-2021-Cập nhật: 17-11-2021

máy cắt xương là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở chế biến thực phẩm đông lạnh, các quán phở. Hiện trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp và phân phối máy cưa xương. Vậy lý do gì bạn nên mua máy cưa xương NEWSUN. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây!

Tác dụng của máy cưa xương

Cưa đa dạng các loại thực phẩm 

Chiếc máy cưa xương không chỉ cưa được các loại xương như xương bò, xương lợn, xương dê,.. Mà thiết bị này có thể cưa đa dạng các thực phẩm khác như thực phẩm thịt, cá đông lạnh. 

Cắt đều, đẹp, hạn chế hao hụt thành phẩm 

Nếu như bạn chặt xương theo phương pháp thủ công sẽ không được đẹp, nhiều khi sẽ để lại nhiều vụ xương làm hao hụt thành phẩm. Máy cưa xương ra đời sẽ giúp bạn cắt xương đều, nhanh chóng, đẹp mắt mà không bị hao hụt thành phẩm. 

Tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí nhân công

So với cách chặt xương thông thường, chiếc máy cưa xương giúp các cơ sở tiết kiệm công sức, thời gian rất nhiều. Bình thường các cơ sở cần đến vài nhân công để cưa, chặt xương. Nhưng với máy cưa xương, máy vận hành đơn giản, chỉ cần 1 nhân công vận hành. Vì vậy bạn không cần tốn nhiều chi phí để thuê nhân công chặt xương. 

Năng suất cao

Các loại máy cưa xương đều được trang bị động cơ công suất cao. Giúp bạn cưa được những khối xương cứng và lớn như xương ống, chân giò. Với khả năng cưa nhanh chóng, đẹp mắt, cho năng suất từ 30-300kg/ giờ tùy thuộc vào dòng máy. Nếu với cách làm thông thường, cơ sở của bạn cần phải thuê nhiều nhân công hoặc sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức. Nhưng với chiếc máy cưa xương, chỉ cần bật công tắc, đặt xương vào máy, cầm tay gạt xương là có thể cắt xương một cách nhanh chóng.

Máy cưa xương được trang bị động cơ bằng dây đồng với công suất lớn. Chính vì vậy máy có thể cắt liên tục nhưng khối xương cứng, lớn mà không bị ì máy, đảm bảo cắt xương nhanh và khỏe. Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm máy tách xương cá NS-MTXC200.

Điều chỉnh độ dày lát cắt linh hoạt 

Hầu hết các dòng máy cưa xương đều có thể điều chỉnh độ dày lát cắt linh hoạt, tùy vào nhu cầu của khách hàng. Với mỗi dòng máy cưa xương sẽ có năng suất và có thể điều chỉnh độ dày lát cắt khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ máy và biết được nhu cầu của mình cần loại nào sao cho phù hợp.

4 lý do bạn nên mua máy cưa xương NEWSUN

NEWSUN– là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối máy cưa xương chất lượng trên thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, với hơn 10.000 khách hàng. NEWSUN đã và đang chiếm lĩnh thị trường máy chế biến thực phẩm. Dưới đây là những lý do bạn nên mua máy cưa xương NEWSUN:

Chất lượng sản phẩm tốt 

Máy cưa xương của NEWSUN đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường sản phẩm cấp giấy chứng nhận. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của NEWSUN nhé. Cũng giống với máy xay thịt công nghiệp, máy cưa xương được làm từ chất liệu inox cao cấp. Chất liệu này giúp cho máy có độ bền cao, không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này giúp cho bạn vệ sinh rất dễ dàng.

 

Giá thành hợp lý

Giá thành là một tiêu chí rất quan trọng khi mua bất kỳ một sản phẩm nào. Đến với NEWSUN bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả. Tất cả sản phẩm của NEWSUN kể cả bếp chiên công nghiệp, máy hút chân không, máy xay giò chả hay máy đùn xúc xích đều được NEWSUN sản xuất và nhập khẩu trực tiếp. NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không thông qua đơn vị trung gian nào. Vậy nên giá thành tại đây rất hợp lý, không bị đội giá như một số đơn vị khác. 

>>> Đọc thêm bài viết: Bật mí cho bạn địa chỉ mua máy cắt xương chất lượng

Chính sách bán hàng tốt

Khi mua máy cưa xương tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi:

  • Ưu đãi giảm giá lên đến 20% + kèm theo phiếu mua hàng trị giá 500 ngàn. 
  • Đổi trả miễn phí trong 3 ngày đầu nếu bạn phát hiện thấy sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Giao hàng miễn phí tại tất cả các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc. Hỗ trợ tìm nhà xe cho các đơn hàng về tuyến tỉnh. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, làm việc tận tâm. Họ sẽ hướng dẫn cách sử dụng cũng như chỉ cho khách hàng một số lưu ý khi sử dụng. 

Chính sách bảo hành uy tín

Chính sách bảo hành tại NEWSUN cũng được khách hàng đánh giá cao. Độ mạnh hay yếu của chính sách bảo hành thường được đánh giá qua thâm niên kinh doanh của công ty đó. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành máy chế biến thực phẩm, nên chính sách bảo hành rất uy tín. Tại đây, NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng với phần điện, 36 tháng với mối hàn inox. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại đây, NEWSUN bảo trì sản phẩm trọn đời. 

Trên đây là 4 lý do chúng tôi muốn chỉ ra cho bạn đọc vì sao nên mua máy cưa xương tại NEWSUN. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn đọc. Ngoài máy cưa xương, NEWSUN còn cung cấp nhiều sản phẩm khác nữa như: máy buộc chỉ xúc xích, máy thái rau củ quả công nghiệp, tủ sấy bát, tủ hấp chả lụa,….Bạn có thể gọi đến Hotline 0934.6688.11 hoặc truy cập website: dienmaynewsun.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm