3 Lý do hộ kinh doanh thịt viên nên đầu tư máy viên thịt tự động NEWSUN

Máy làm chả viên là thiết bị không thể thiếu trong mọi dây chuyền sản xuất thịt viên, bò viên, cá viên,… hiện nay nhờ khả năng tạo viên nhanh chóng, năng suất cao. Vậy điều gì khiến bạn còn cảm thấy băn khoăn khi chọn mua máy tạo viên thịt NEWSUN? Dưới đây là 3 lý do sẽ khiến cho bạn thay đổi suy nghĩ và quyết định rinh ngay một ‘em’ máy viên thịt về hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của mình. Cùng tham khảo nhé!

Sản phẩm chất lượng, năng suất và hiệu quả cao

Hiện nay, Điện máy NEWSUN là thương hiệu hàng đầu, là chuyên gia trong lĩnh vực máy chế biến thực phẩm như: nồi nấu phở, máy rang cơm, máy đùn xúc xích, máy thái rau củ quả công nghiệp,… và máy tạo viên thịt uy tín số 1 trên thị trường. Sản phẩm máy viên thịt thương hiệu NEWSUN đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội:

Năng suất cao, tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Với năng suất đạt tới 200 viên mỗi phút, máy viên thịt tự động làm việc tương đương với 5-6 nhân công. Trong khi chỉ cần 1 người vận hành máy là đủ, vừa tiền kiệm công sức, vừa tiết kiệm nguồn lực.

Viên thịt tròn đều, đẹp mắt trăm viên như một

Cho dù bạn có thành thạo đến mấy thì khi vo bằng tay cũng không thể tạo ra những viên thịt đều đẹp. Nhưng với máy viên thịt thì lại khác. Được thiết kế khuôn tạo viên sẵn, máy viên thịt NEWSUN cho ra các viên thịt được đúc ra từ một khuôn, tròn trịa và đều đẹp.

Đa dạng kích cỡ khuôn viên thịt khác nhau

Bạn có thể thay đổi linh hoạt kích cỡ khuôn viên với đường kính: 1,5-2-2,5cm để được kích thước viên thịt như ý.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Trong quá trình viên thịt, thực phẩm chỉ tiếp xúc chủ yếu với cối và khuôn viên được làm bằng inox cao cấp hoặc đồng nên bạn hoàn toàn đảm bảo an toàn về vệ sinh thực phẩm.

Sau mỗi lần sử dụng, máy có thể tháo rời cối, khuôn và chốt cắt viên để vệ sinh sạch sẽ cho lần dùng sau.

Vận hành đơn giản, dễ dàng sử dụng

Bạn chỉ cần lắp cối vào máy, chọn khuôn tạo viên với kích cỡ theo nhu cầu, sau đó khởi động máy và cho thịt vào cối để máy tự động viên thịt.

Một lưu ý nhỏ là, bạn nên chuẩn bị sẵn một chậu nước nóng đặt dưới cối ra thịt để khi viên thịt rơi ra sẽ làm chín vỏ ngay, không bị biến dạng.

Đa năng và tiện dụng

Ngoài tạo các viên thịt/mọc thông thường, máy viên thịt tự động còn có thể làm bò viên, cá viên, hải sản viên, nem chua rán, viên hạt trân châu,…

Có thể thấy, máy viên thịt mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực, giúp cho công việc viên thực phẩm đạt được chất lượng cũng như năng suất cao hơn hẳn so với việc làm thủ công bằng tay. Vì vậy, chiếc máy viên thịt NEWSUN thực sự rất đáng để các cơ sở chế biến thịt viên đầu tư sử dụng.

Giá thành phải chăng, ưu đãi hấp dẫn

Nhiều người lo lắng rằng, liệu máy viên thịt tốt như vậy, đa năng như vậy thì có đắt không?

Tại NEWSUN, máy viên thịt tự động được sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng, không thông qua bất kỳ một bên trung gian thương mại nào nên mức giá chúng tôi đưa ra luôn là tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường. Hơn nữa, Điện máy NEWSUN cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

>> Ưu đãi giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ khi mua máy viên thịt tại NEWSUN, cùng vô số ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Dịch vụ, chính sách hậu mãi tốt nhất

Bên cạnh các yếu tố về chất lượng, giá thành sản phẩm thì thông tin về các dịch vụ, chính sách hậu mãi của NEWSUN cũng rất đáng để quan tâm:

– Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm.

– Vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn nhiệt tình; phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

– Miễn phí vận chuyển nội thành các chi nhánh, hỗ trợ chuyển hàng ra xe về các tỉnh.

– Bảo hành lên đến 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm với linh phụ kiện thay thế luôn có sẵn.

– Đổi trả trong vòng 3 ngày đối với sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất

Với hệ thống phân phối gồm 8 chi nhánh rộng khắp trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua máy viên thịt tại Điện máy NEWSUN.

Hy vọng rằng với 3 lý do kể trên Quý khách sẽ có được câu trả lời cho mình rằng có nên đầu tư máy viên thịt NEWSUN hay không. Nếu Quý khách có nhu cầu mua các loại máy chế biến thực phẩm như thì hãy để lại SĐT hoặc TIN NHẮN để các bạn nhân viên NEWSUN trực tiếp liên hệ lại tư vấn cho các bạn nhé.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm