5 thiết bị gia tăng năng suất cho các bếp ăn công nghiệp

Làm sao để gia tăng năng suất cho các bếp ăn công nghiệp? Là câu hỏi được rất nhiều chủ quán, hay chủ cơ sở chế biến quan tâm và mong muốn tìm được câu trả lời. Chính vì vậy, hôm nay NEWSUN sẽ giải đáp và cung cấp cho các bạn 5 loại máy chế biến thực phẩm đang HOT nhất hiện nay như thái thịt thịt, tủ nấu cơm, máy thái rau củ quả, bếp chiên nhúng, máy xay giò chả…

NEWSUN - Chuyên Gia Máy Thực Phẩm

(NEWSUN – Chuyên gia các loại máy chế thực phẩm, thiết bị gia tăng năng suất)

Và bây giờ các bạn cùng tìm hiểu ngay với NEWSUN nhé!.

Sử dụng 5 thiết bị máy móc giúp gia tăng năng suất cho bếp ăn công nghiệp

Ứng dụng các loại máy móc thiết bị vào sản xuất là rất cần thiết, dưới đây NEWSUN sẽ tổng hợp 5 loại thiết bị, máy móc ứng dụng vào trong sản xuất.

Máy thái thịt

Máy thái thịt được dùng chủ yếu để thái cắt, tất cả các loại thịt như thịt lợn, thịt bò, thịt dê, thịt thỏ, thịt cừu… Có thể thấy, máy hoạt động theo cơ chế thái những miếng thịt có kích thước to thành những lát mỏng đều nhau. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của máy thái thịt hiện nay.

Hiện nay, các loại thái thịt tươi sống và máy cắt thịt đông lạnh đang được phổ hiện nay như: DQ 1, DQ8, máy thái thịt QX 250, QX 260, ES 300, SL 300E… Như vậy, thì các bạn có thể thỏa mái lựa chọn các mẫu máy thái thịt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy thái rau củ quả công nghiệp

Đối với các bếp ăn công nghiệp cần phục vụ số lượng khách lớn mỗi ngày. Thì việc sử dụng máy thái rau củ quả là rất cần thiết. Bởi vì, khi các bạn sử dụng máy thái rau củ quả của NEWSUN sẽ giúp bạn thái đa dạng các loại nghiên liệu như su hào, cải bắp, khoai tây, khoai lang, súp lơ…

Ưu điển nồi bật là chỉ cần trong vài phút là bạn đã có thể thái được hàng chục kg rau củ quả một lúc. So với cách thái truyền thống thì chắc chắn sẽ hiệu quả hơn nhiều. Ngoài ra, máy có giá thành cũng vô cùng rẻ, có tuổi thọ sử dụng cao, không hay bị hỏng hóc.

Máy thái rau củ quả NEWSUN
Máy thái rau củ quả NEWSUN

Tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu công nghiệp NEWSUN là dòng tủ chuyên dùng để hấp chín các nguyên liệu thực phẩm như hấp chín cơm, hấp xôi, hấp thịt, hấp hải sản… Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng tủ nấu cơm để hấp chế biến các món súp và các loại rau củ quả.

Có thể thấy tủ hấp hoạt động rất nhanh, cho năng suất cao, thực phẩm chín đều bằng hơi nước. Giúp cơm chín đều, có vị thơm, không lo bị cháy khét.

Các loại tủ hấp NEWSUN đang cung cấp như tủ hấp 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay.

Tủ nấu cơm Việt Nam thương hiệu NEWSUN chất lượng cao
Tủ nấu cơm Việt Nam thương hiệu NEWSUN chất lượng cao

Bếp chiên nhúng

Các loại món chiên nhúng đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hàng ngày. Giúp bạn, có thể chiên được số lượng lớn các nguyên liệu cùng một lúc. So với cách truyền thống chiên bằng chảo dầu thì sử dụng bếp chiên nhúng có rất nhiều các ưu điểm như.

  • Tiết kiệm được chi phí, công sức vận hành.
  • Chiên các loại đồ chiên nhanh, chín đều, giòn tan, màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. 
  • Không lo bị dầu bắn vào người gây bỏng trong quá trình chiên. 

Các loại bếp nhúng có giá thành cũng rất hợp lý phù hợp với nhu cầu của các bếp ăn công nghiệp.

Máy xay giò chả

Và cuối cùng thì không thể thiếu đó chính là máy xay giò chả NEWSUNChuyên được dùng để xay nhuyễn thịt, phục vụ cho các cơ sở chế biến làm giò chả, xúc xích, chả cá, bà viên, chà bông…

Lợi ích của việc sử dụng máy xay giò chả như:

  • Máy có nhiều dung tích khác như từ 0,5kg đến 50kg.
  • Xay nhuyễn thịt một cách nhanh chóng.
  • Máy xay giò chả được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. 

Đây cũng là một trong những sản phẩm chủ lực được NEWSUN sản xuất và cung cấp trong nhiều năm qua. Nên các bạn có thể yên tâm sử dụng các loại máy xay giò của NEWSUN.

Địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng 

Để mua được các thiết bị máy móc như máy thái thịt, máy thái rau củ quả, tủ nấu cơm công nghiệp, bếp chiên nhúng, máy xay giò chả… Bạn hãy đến ngay Điện máy NEWSUN để được mua các sản phẩm uy tín chất lượng, giá thành hợp lý nhất hiện nay.

Khi mua các sản phẩm tại NEWSUN bạn sẽ được:

Đảm bảo chất lượng khi sử dụng

Sản phẩm của NEWSUN đều được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, không bị han gỉ, có độ sáng bóng, tuổi thọ lâu trong nhiều năm sử dụng. 

Chính sách bảo hành và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng

  • Tất cả cả các thiết bị máy móc của NEWSUN sản xuất đều được bảo hành 1 năm.
  • Luôn được các nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình khi có các vấn đề xảy ra các vấn đề trong khi sử dụng. 
  • Trong 3 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra các vấn đề hỏng hóc từ lỗi kỹ thuật sản phẩm bạn sẽ được trả lại hoặc đổi sang các sản phẩm khác.

Các cơ sở chính của Điện máy NEWSUN 

Hiện nay NEWSUN đang có cơ sở hoạt động trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam bạn có thể đến các địa điểm sau để mua hàng.

  • Địa chỉ 1: SN 28, ngõ 168 Đ.Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Địa chỉ 2: SN 75 Nguyễn Năng Tĩnh, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Địa chỉ 3: SN 100, Đ.Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng 
  • Địa chỉ 4: SN 27, Đ.Thoại Ngọc Hầu, H.Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, T.Khánh Hòa
  • Địa chỉ 5: SN 84, Đ.Nguyễn Xí, P26, Q.Bình Thạch, TP Hồ Chí Minh

Như vậy là chúng tôi đã giới thiếu đến các bạn các thiết bị gia tăng năng suất mà bếp ăn công nghiệp cần sử dụng hàng ngày. Ngoài ra NEWSUN còn đang cung cấp tất cả các sản phẩm như máy thái thịt, máy xay giò chả, tủ hấp cơm công nghiệp, máy cưa xương, máy hút chân không… 

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn thật nhiều. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm