5 Tiêu chí chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp

Bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, khách sạn nhưng vẫn chưa có kinh nghiệm chọn các thiết bị nhà bếp. Bạn chưa biết phải lựa chọn đơn vị nào cho uy tín, chất lượng để có thể “chọn mặt gửi vàng”. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp nhé!

Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn một đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín đó là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của thiết bị. Với mỗi một loại hình kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì nhu cầu về thiết bị bếp công nghiệp cũng sẽ khác nhau. Nhu cầu đó còn dựa trên mục đích kinh doanh, khả năng tài chính của các chủ nhà hàng, không gian bếp của cơ sở kinh doanh đó. Vì thế, một đơn vị cung cấp thiết bị uy tín phải có đầy đủ, đa dạng về mẫu mã, chủng loại để có thể phục vụ được đa dạng tập khách hàng cũng như nhu cầu của mỗi loại hình kinh doanh khác nhau.

Giả sử với loại hình kinh doanh nhà hàng Châu Âu, không gian bếp của nhà hàng cần phải có những thiết bị như: tủ sấy bát công nghiệp, tủ đông mát, máy hút chân không, lò nướng,…Với mỗi thiết bị cũng cần phải có đa dạng về dung tích, năng suất để phù hợp cho mỗi loại nhà hàng khác nhau.

Sự đa dạng của sản phẩm NEWSUN

Sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng

Tiêu chí tiếp theo đó là sản phẩm thiết bị phải chất lượng, đảm bảo. Bạn cần phải lựa chọn những thiết bị nhà bếp làm từ chất liệu inox 304 cao cấp để giúp cho không gian bếp của bạn luôn sáng bóng, sang trọng hơn. Với chất liệu này sẽ giúp cho thiết bị của bạn không bị han gỉ, oxi hóa sau một thời gian sử dụng. Những thiết bị bếp của nhà hàng, khách sạn phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ đặc biệt là ở môi trường khắc nghiệt thì lựa chọn sản phẩm chất lượng là một cách để giúp không gian bếp của bạn trông sang trọng hơn và cũng đỡ mất một khoản chi phí để mua sắm các thiết bị mới. 

Hầu hết các thiết bị bếp công nghiệp được nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Hàn Quốc, Châu Âu,… với chất lượng tốt. Bên cạnh đó có nhiều sản phẩm được nhập từ Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng không được đảm bảo. Vì vậy, bạn cần phải hiểu rõ nguồn gốc sản phẩm để có thể sắm các thiết bị cho không gian bếp của bạn.

Giá thành hợp lý 

Giá cả cũng là một tiêu chí để đưa ra khi lựa chọn bất kỳ một đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp. Để bắt đầu kinh doanh nhà hàng, khách sạn bạn cũng cần phải lập kế hoạch chi tiêu, đầu tư như nào cho hợp lý. Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp phù hộ với ngân sách với nhà hàng là điều cần thiết. 

Trên thực tế, giá cả của những thiết bị bếp công nghiệp như: máy xay thịt công nghiệp, tủ hấp đa năng, máy cắt xương,… phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố như: nguồn gốc xuất xứ, dung tích, năng suất,… Vì vậy một sản phẩm được coi là có giá thành hợp lý nếu như nó giá của nó không quá chênh lệch so với những sản phẩm cùng loại và thực sự phù hợp đặc điểm của nhà hàng.

Bạn cũng nên cẩn trọng trước sản phẩm giá rẻ bởi có câu nói “ Của rẻ là của ôi” nên nếu một sản phẩm có giá rẻ hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường thì bạn cũng cần phải cân nhắc trước khi mua. Vậy nên giá rẻ chưa chắc đã là lựa chọn cuối cùng, mà bạn nên lựa chọn sản phẩm có giá thành hợp lý.

Chính sách bảo hành tốt

Khi lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần quan tâm đến các dịch vụ sau bán đặc biệt là chính sách bảo hành. Thông thường các công ty áp dụng bảo hành 12 tháng là hợp lý nhất. Như các bạn đã biết, thiết bị nhà bếp công nghiệp như bếp chiên điện là một ví dụ điển hình, bếp phải hoạt động liên tục trong một môi trường khắc nghiệt nên không thể tránh khỏi những hỏng hóc. Vì vậy đơn vị nào có chế độ bảo hành tốt sẽ là cần thiết. 

Bên cạnh đó dịch vụ sửa chữa và chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng. Nên chọn công ty có dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, thái độ phục vụ tận tình. Vì nó sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình kiểm tra và sửa chữa các thiết bị bếp của bạn sau này.

 

Có hệ thống chi nhánh, đại lý khắp cả nước

Hơn ai hết, các đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hiểu rằng cần phải chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, nơi bán gần với khách hàng sẽ là sự tiện lợi nhất. Vì vậy nếu khách hàng nhận thấy đơn vị cung cấp thiết bị gần nơi khách hàng ở thì sẽ được ưu tiên hơn. Bạn cũng nên lựa chọn đơn vị nào có nhiều chi nhánh, đại lý khắp cả nước để bạn có thể dễ dàng đến tận nơi xem sản phẩm thực tế hoặc nếu khi thiết bị có vấn đề gì thì cũng sẽ đến chi nhánh gần nhất để xử lý sẽ dễ hơn nhiều. 

Bài viết trên đây đã đưa ra cho bạn đọc những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp. Mong bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc và bạn sẽ đưa ra lựa chọn sáng suốt đơn vị bạn muốn “Chọn mặt gửi vàng”. NEWSUN là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Nếu các bạn muốn tham khảo các sản phẩm của NEWSUN, bạn có thể truy cập website: dienmaynewsun.com hoặc gọi đến Hotline 0961.555.155 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm