Bật mí kinh nghiệm mở quán phở gà siêu lãi của NEWSUN

admin
Ngày đăng: 24-04-2021-Cập nhật: 24-04-2021

“Phi thương thì bất phú”, kinh doanh quán phở là một trong những mảng đem lại lợi nhuận cao, chi phí đầu tư ở mức vừa phải, nhu cầu của thị trường luôn có xu hướng tăng cao. 

Trong đó, mở quán phở là một giải pháp an toàn nhất hiện nay, thế nhưng để kinh doanh quán phở thành công, thu hồi vốn nhanh, bạn nên tính toán cẩn thận từ địa điểm thuê, nguồn nhập nguyên liệu, dụng cụ nồi điện nấu phở, bàn ghế, bát đũa cho khách sử dụng, đặc biệt phải có“công thức nấu nước dùng thơm, ngon, khác biệt” khi mở quán phở gà nhé!

Bật mí kinh nghiệm mở quán phở gà siêu lãi
Bật mí kinh nghiệm mở quán phở gà siêu lãi

Xem thêm thông tin: Cách nấu phở Hà Nội thơm ngon, đậm đà theo công thức gia truyền

Mở quán phở gà cần chuẩn bị kỹ các yếu tố sau 

Trước khi kinh doanh quán phở bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể và chuẩn bị kỹ càng từ các khâu vận hành setup, mở quán phở gà. Bạn nên liệt kê ra một list các danh sách công việc cần làm trước khi bắt đầu quyết định kinh doanh.

Mở quán phở gà cần bao nhiêu vốn?

Tùy vào địa điểm kinh doanh và quy mô cửa hàng, quán phở sẽ có chi phí đầu tư khác nhau. 

Nếu bạn muốn mở một quán phở bình dân vốn chi phí ban đầu khi mở sẽ dao động từ 50 – 60 triệu, các khoản này sẽ được đầu tư vào các khâu như:

  • Tiền thuê mặt mặt.
  • Tiền trang trí, cải tạo không gian quán phở.
  • Mua sắm bàn ghế, bát đũa cho khách
  • Mua sắm nồi nấu phở bằng điện
  • Mua nguyên vật liệu chế biến, nấu hàng ngày.
  • Tiền phát sinh trong quá trình kinh doanh.

Khi mở một quán phở bạn nên liệt kê hết ra các khoản cần chi để có thể dự trù được vốn kinh doanh và chi tiêu một cách hợp lý nhất.

Lựa chọn địa điểm mở quán phở gà

Địa điểm kinh doanh cũng là điều bạn nên đặc biệt chú trọng. Địa điểm sẽ quyết định đến 50% sự thành công của quán. Nên lựa chọn những nơi có đông dân cư, nhu cầu ăn uống cao, có chỗ đỗ xe cho khách đến quán… sẽ giúp cho quán của bạn luôn đông khách.

Đối với những quán phở bình dân bạn cũng không quá chú trọng vào không gian mặt bằng quá lớn. Bạn có thể lựa chọn mở quán phở gà ở gần bệnh viện, trường học, dân văn phòng… thì sẽ thu hút được nhiều người đến quán. 

Tìm hiểu đối thủ xung quanh

Các quán phở gà hiện nay được mở ra rất là nhiều. Do vậy trước khi mở bạn nên tìm hiểu xung quanh có các quán nào không. Và đến từng quán để ăn thử để phân tích các ưu nhược điểm của quán đó. 

Từ đó, có thể rút ra được kinh nghiệm cho bản thân không mắc phải những sai lầm tương tự như những quán bên cạnh, phát huy những ưu điểm của đối thủ và kết hợp với thế mạnh của bản thân. Thì chắc chắn quán của bạn sẽ thu hút rất là đông khách đến quán.

Tìm hiểu đối tượng khách hàng

Bạn nên đánh giá thị trường, nhu cầu xung quanh, mức độ kinh tế, thu nhập của mọi người xung quanh để có thể định hình được giá bán ở quán phở. 

Việc xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn biết được cách phục vụ, nấu nướng chế biến các món ăn theo hương vị của khách yêu thích.

Tìm hiểu đối tượng khách hàng
Tìm hiểu đối tượng khách hàng

Lên thực đơn menu các món ăn

Ngoài món chính là phở gà bạn cũng nên nấu và chế biến thêm một số món khác để thực khách đến quán có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn. Bạn có thể tham khảo thêm các món như, phở bò, bún chả, cháo…như vậy các khách quen đến quán cũng có thể thay đổi món ăn hàng ngày mà không bị chán.

Quảng cáo, khai trương quán phở gà

Trước khi mở quán bạn nay giới thiệu bạn bè, người thân xung quanh đến ăn và thưởng thức để có thể đón nhận được những ý kiến phản hồi sau khi ăn. Những điểm gì cần khắc phục thì bạn nên sửa đổi luôn.

Ngoài ra bạn có thể quảng cáo, đăng bài viết trên facebook, google các trang chuyên bán đồ ăn giao tại nhà như now, food, grabfood…

Mở kinh doanh quán phở gà có lãi hay không phụ thuộc vào phần nước dùng rất nhiều

Chất lượng món ăn sẽ quyết định đến lượng khách đến cửa hàng của bạn. Nó là yếu tố nòng cốt, sống còn của một quán phở.

Nước dùng nấu phở gà phải ngon, thơm, gia vị phải vừa miệng ăn, các nguyên liệu chế biến phải tươi, trang trí đẹp mắt.

Nồi nấu nước dùng cho quán phở gà

Lựa chọn nồi nấu phở là một trong những vấn đề quan trọng trong việc nấu nướng và chế biến các món ăn. Bạn nên lựa chọn mua các loại nồi nấu phở đảm bảo chất lượng, an toàn trong việc sử dụng đun nấu hàng ngày. 

Nồi nấu phở của Điện Máy NEWSUN đang là mẫu nồi nấu phở bằng điện được rất nhiều các quán ăn, nhà hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Nấu nước dùng phở gà
Nấu nước dùng phở gà

Nồi được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, 2 lớp vỏ và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa dày 3cm. Nhờ đó nồi nấu phở bằng điện có thân vỏ không bị nóng trong quá trình đun nấu, tiết kiệm được thời gian đun nấu, hầm ninh xương cho các quán ăn nhà hàng.

Hiện nay các nồi nấu phở bằng điện đã dần thay thế cho các loại nồi nấu bằng than, củi theo cách truyền thống trước đây. 

Cách sử dụng nồi nấu phở bằng điện

Dưới đây là ba bước sử dụng nồi nấu phở bằng điện siêu nhanh chóng, an toàn khi sử dụng. Nước dùng nấu thơm ngon, giữ nguyên được hương vị của nước dùng khi nấu.

Bước 1: Cho nước và xương hầm vào nồi nấu phở.

Bước 2: Ghim điện, điều chỉnh các thông số về công suất hoặc nhiệt độ ở mức cao nhất để nồi đun sôi nước nhanh

Bước 3: Sau khi nước trong nồi đã sôi, bạn có thể tắt bớt 1 thanh nhiệt và điều chỉnh công suất/nhiệt độ của thanh nhiệt còn lại để đun sôi nước dùng liu riu, giữ nóng cả ngày mà vẫn tiết kiệm được điện năng. Chỉ với ba bước đơn giản là bạn đã có thể nấu được ngay một nồi nước dùng thơm ngon, hấp dẫn, tiết kiệm thời gian.

Nồi nấu phở điện liền nồi NEWSUN
Nồi nấu phở điện liền nồi NEWSUN

Qua những chia sẻ trên, mong rằng các bạn sẽ có thể mở kinh doanh được một quán phở luôn đông khách, có nguồn thu nhập cao trong việc kinh doanh.

Ngoài ra, hiện nay NEWSUN còn đang cung cấp thêm các sản phẩm nồi nấu phở điện liền 30L, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương…. nếu bạn có như cầu thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn mua sản phẩm chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn, Số Điện Thoại trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 Điện Máy NEWSUN sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và tư vấn miễn phí cho bạn!.

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

    Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

    Xem thêm

    5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

    Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

    Xem thêm

    Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

    Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

    Xem thêm