Bí kíp kinh doanh xe gà rán một vốn bốn lời cho người mới

Gà rán là món yêu thích của nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Bởi vậy nên cũng xuất hiện nhiều quán gà rán hoặc các xe gà rán. Nếu bạn muốn bán gà rán thì có thể tham khảo hình thức kinh doanh xe gà rán. Đây cũng là một ý tưởng tốt và dễ kiếm lời.

(Kinh doanh xe gà rán thu lãi lớn)

Cơ hội cho người muốn kinh doanh xe gà rán 

Như đã nói ở trên thì gà rán là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Và nó cũng dễ ăn nên lượng khách hàng mua không phải là ít. Và các xe gà rán này tại Việt Nam cũng chưa có quá nhiều mà thường sẽ là các quán gà rán hơn. Các thương hiệu lớn Texas Chicken, KFC, Lotteria.

Tuy nhiên nếu xem các food blogger nước ngoài review đồ ăn đường phố thì bạn sẽ thấy các gian hàng với xe gà rán ven phố ăn vặt rất tiện lợi và đông khách. Vậy nên bạn có thể kinh doanh xe gà rán như vậy.

Một cơ hội nữa cho bạn khi kinh doanh xe gà rán chính là đối tượng khách hàng đa dạng và đông đảo. Có một số nhóm khách hàng sẽ có tiềm năng trở thành khách hàng trung thành như: các bạn nhỏ, học sinh cấp 1,2,3 và cả sinh viên. Bởi vậy nên khi quyết định chọn địa điểm kinh doanh thì bạn hãy chú ý chọn địa điểm phù hợp nhất

Và một điểm nữa là giá của mỗi phần gà rán cũng phải phù hợp với từng nhóm đối tượng. Nếu đối tượng của bán chủ yếu là học sinh sinh viên thì bạn không thể bán quá đắt được.

Tiềm năng và chiến lược hút khách khi kinh doanh xe gà rán

Hình thức kinh doanh tiện lợi

So với các chuỗi cửa hàng gà lớn thì việc kinh doanh xe gà rán cũng tiện lợi hơn rất nhiều. Các xe gà rán thì thường sẽ có mức giá rẻ hơn so với các nhà hàng, quán ăn, nên nó cũng sẽ là điểm mạnh thu hút khác. Và tất nhiên dù có bán theo hình thức nào thì bạn cũng phải đảm bảo chất lượng gà rán phải là tốt nhất.

(Kinh doanh gà rán đảm bảo chất lượng)

Nó vừa tiện lợi đối với người bán là tốn ít chi phí đầu tư hơn và đẩy đi các địa điểm khác nhau. Nó cũng tiện lợi với người mua; ví dụ như các bà mẹ sau khi đón con tan học về hoặc sinh viên học sinh ọc xong đi ngang qua và ghé vào ăn vài miếng gà. Nó sẽ tiện hơn việc phải gửi xe rồi quán để ăn.

Chỉ với xe gà rán này bạn hoàn toàn có thể đến các địa điểm tụ tập đông người để bán.

Thu lãi từ chi phí đầu tư ít

Ưu điểm lớn nhất của việc kinh doanh này là bạn không cần đầu tư mặt bằng mà chỉ cần một chiếc xe và những trang thiết bị cần thiết như xe đẩy, vợt inox,… Hoặc nếu như sau một thời gian chiếc xe gà rán của bạn bán được nhiều hàng thì hãy đầu tư thêm máy làm lông gà để quá trình làm gà nhanh hơn. 

Như vậy, không tốn tiền thuê mặt bằng hàng tháng mà chỉ mất tiền mua trang thiết bị đầu tư ban đầu đã tiết kiệm rất nhiều chi phí rồi. Thêm nữa các chi phí bàn ghế, nhân viên,… nếu mở quán thì bạn phải đầu tư bán ghế chất lượng hơn so với xe đẩy vỉa hè vì xe đẩy vỉa hè chỉ cần ghế nhựa là được rồi.

(Xe gà rán bán vỉa hè)

Thu về lợi nhuận cao

Lãi đầu tiên là sẽ từ kinh doanh xe gà rán của bạn, giá rẻ hơn so với nhà hàng thì sẽ bán được nhiều hơn. Và như vậy thì đúng là “tích tiểu thành đại”

Và nếu bạn đầu tư máy vặt lông thì còn có thể nhận dịch vụ làm gà vịt. Thêm hình thức kinh doanh sinh lãi.

Vốn đầu tư không nhiều mà tiềm năng từ mô hình kinh doanh xe gà rán này lại rất lớn.

Chiến lược để thu hút khách hàng thu lãi

Một chiến lược quảng cáo tốt là bạn có thể bỏ tiền ra để thuê một số food blogger để họ review về xe của bạn. 

Hiện nay đang rất thịnh hành cách marketing này bởi họ có tầm ảnh hưởng lớn. Chỉ cần người xem mà xem thấy review hấp dẫn là họ sẽ mang tâm lý đi ăn thử và tìm tới. Và nếu đồ ăn của bạn cũng ngon và thái độ phục vụ tốt thì chúc mừng, chắc chắn khách hàng sẽ tới bạn vào lần tới.

Hoặc bạn cũng có thể thuê người hoặc tự mình đăng bài trên các hội review đồ ăn. Cách này tiết kiệm hơn mà cũng hiệu quả rất tốt.

(Review gà rán trên các hội nhóm)

Và một hình thức kinh doanh xe gà rán khác là bạn có một không gian quán nho nhỏ cho khách ngồi thay vì ngồi vỉa hè. Và bạn có thể bán thêm món như gà quay bằng lu quay vịt. Đây cũng là món rất ngon và được ưa chuộng.

Trên đây là kinh nghiệm và tiềm năng từ việc kinh doanh xe gà rán mà NEWSUN đã giới thiệu cho bạn. Hãy tham khảo để sử dụng cho kế hoạch kinh doanh của bạn nhé!

Nếu bạn có nhu cầu đầu tư các thiết bị phục vụ cho kinh doanh xe gà rán như máy vặt lông, bếp chiên công nghiệp… thì hãy liên hệ tới hotline NEWSUN để được nhận tư vấn về sản phẩm. Ngoài ra NEWSUN cũng có cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như máy ép chân không, lò quay gà vịt,… hãy lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm