Bí kíp mua nồi nấu rượu ruột đồng chất lượng không phải ai cũng biết

Không còn khói bụi, không còn khó nhọc với những chiếc nồi nấu nặng quá khổ, giờ đây nồi hơi nấu rượu chính là thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở sản xuất, các hộ gia đình tự nấu rượu kinh doanh. Đây là thiết bị đã góp phần thay đổi toàn bộ chu trình nấu rượu thủ công, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo cho ra thành phẩm chất lượng. Vậy, làm sao để mua nồi nấu rượu tốt? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật các bí kíp để chọn được một chiếc nồi nấu rượu ruột đồng xịn, bền bỉ, đảm bảo công việc kinh doanh thuận lợi.

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu rượu ruột đồng nguyên chất

Nồi nấu rượu ruột đồng nguyên chất là thiết bị chuyên được dùng để chưng cất rượu, đảm bảo không gây khê, cháy, đục, cho ra thành phẩm thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng. Sau đây là một số ưu điểm tuyệt vời mà nồi nấu rượu ruột đồng mang lại cho người sử dụng.

  • Nồi có phần vỏ ngoài được làm từ inox 304 cao cấp, bên trong là đồng nguyên chất nên có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, ở giữa lớp vỏ và ruột nồi là lớp bông thủy tinh cách nhiệt dày, giúp nồi giữ nhiệt ổn định, tránh thất thoát nhiệt tối đa.
  • Sau 1 thời gian sử dụng, nồi càng mới, càng bóng do đồng thôi màu.
  • Các chất liệu cấu thành nên nồi hoàn toàn không gây gỉ sét khi tiếp xúc với thực phẩm trong thời gian dài. Điều này giúp đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, thành phẩm không có mùi, không có màu lạ, khó chịu.
  • Sử dụng nồi nấu rượu ruột đồng, thành phẩm đảm bảo thơm ngon đúng chuẩn hương vị truyền thống.

Tìm hiểu thông tin: Cách làm rượu Mẫu Sơn đỉnh chính hiệu Lạng Sơn

Cách chọn nồi nấu rượu đồng chất lượng, phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, nồi nấu rượu ruột đồng được phân phối bởi rất nhiều nhà cung cấp khác nhau với đủ mọi mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và mức giá. Do đó, để chọn được sản phẩm nồi nấu rượu đồng chuẩn chất lượng, người dùng cần lưu ý một số điều sau.

Chọn dung tích nồi phù hợp

Để thuận tiện cho quá trình sử dụng, điều đầu tiên mà người dùng cần quan tâm khi mua nồi nấu rượu ruột đồng đó chính là xem xét nhu cầu để lựa chọn loại nồi phù hợp. Trong đó, người dùng cần xem xét sản lượng rượu trung bình mình cần nấu một ngày là bao nhiêu, từ đó chọn loại nồi có dung tích phù hợp. Hiện nay, nồi nấu rượu lõi đồng được phân phối với rất nhiều dung tích khác nhau, từ loại 20 kg/mẻ đến loại 100 kg/mẻ và thậm chí lớn hơn.

Kiểm tra chất lượng lõi nồi 

Sau khi đã xác định được dung tích nồi nấu rượu phù hợp với nhu cầu, bước tiếp theo người dùng cần thực hiện đó chính là kiểm tra chất liệu lõi nồi. Lõi nồi cần được làm bằng đồng nguyên chất để đảm bảo độ bền cũng như chất lượng rượu thành phẩm thơm ngon, đạt yêu cầu. Để kiểm tra người dùng có thể thực hiện như sau:

  • Quan sát bằng mắt thường: Nếu ruột nồi bằng đồng đỏ sẽ có màu đỏ au, đẹp hơn so với các loại đồng phế liệu, pha tạp khác.
  • Kiểm tra độ dẫn điện, dẫn nhiệt: Nồi đồng sẽ dẫn điện, dẫn nhiệt nhanh hơn hẳn các loại nồi thông thường. Do đó, nước sẽ nhanh sôi hơn và quá trình chưng cất sẽ rất tiết kiệm thời gian.
  • Giá cả: Thông thường, giá nồi nấu rượu lõi đồng nguyên chất sẽ cao hơn các loại nồi nấu rượu làm từ đồng pha lẫn tạp chất.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Lưu ý cuối cùng và cũng rất quan trọng giúp bạn mua được sản phẩm nồi nấu rượu chất lượng cao đó chính là lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Một nhà cung cấp uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng tương xứng với giá thành, đồng thời đưa ra những thông tin chính xác về sản phẩm. Đặc biệt, chế độ bảo hành, bảo trì và hậu mãi sau mua chính là chìa khóa đảm bảo mà người dùng nên chọn các nhà cung cấp uy tín.

Hiện nay, NEWSUN là một trong những đơn vị cung cấp nồi nấu rượu uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường. Nồi nấu rượu sử dụng lõi đồng 100%, đảm bảo bền bỉ và đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt, khi mua nồi nấu rượu lõi đồng 100 kg/mẻ tại NEWSUN, quý khách sẽ được bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng, bảo trì trọn đời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Trên đây là những bí kíp quan trọng, giúp bạn mua được nồi nấu rượu ruột đồng chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Nếu cần được tư vấn về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm