Bí quyết “lên” thực đơn menu món ăn cho quán phở đông khách

admin
Ngày đăng: 18-04-2021-Cập nhật: 18-04-2021

Trước khi bạn có dự định mở một quán phở ngoài các tiêu chí về chọn địa điểm cần mở, cách trang trí quán ăn, thì bạn cũng cần phải xây dựng cho quán một hệ thống các món ăn trên menu cho thực khách lựa chọn cũng rất là quan trọng. Thực đơn các món ăn của quán sẽ quyết định 100% đến bạn đang kinh doanh cái gì, quán có đa dạng các món ăn hay không, khách quen có thể thay đổi các món ăn hàng ngày tại quán phở không?

Sau đây Điện máy NEWSUN – Chuyên gia cung cấp nồi nấu phở bằng điện sẽ bật mí cho các bạn cách lựa chọn các món ăn trong menu quán phở hiện nay. 

Các món ăn thường có trong MENU Quán Phở hiện nay

Hầu hết các quán Phở hiện nay đều có menu các món ăn sáng rất đa dạng, thực khách có thể thỏa mái lựa chọn các món ăn và thay đổi khẩu vị mỗi ngày.

Dưới đây là tổng hợp các món ăn thường có trong menu các quán phở bạn có thể tham khảo trước khi mở quán cũng như bổ sung thêm vào menu của quán phở.

(Thực đơn menu quán phở)

Phở bò

Phở bò là một thứ quà đặc biệt của Hà Nội, không chỉ ở riêng Hà Nội mới có những duy nhất chỉ có Phở bò Hà Nội mới được coi là ngon nhất. 

Nước dùng của phở được hầm, ninh bằng xương bò, nước dùng trong và có cị ngọt thanh. Khi ăn phở thì dẻo không bị nát, thịt bò mền, hơi tái, phần thịt mỡ gầu giòn chứ không dai. 

Khi ăn được ăn kèm với một đĩa rau thơm, rau sống tươi và cho thêm một ít  hồ tiêu bắc, một ít chanh, ớt, giá. Đặc biệt tô phở bò được ăn nóng nên có mùi thơm vô cùng hấp dẫn, đảm bảo khiến cho bạn ăn một lần và nhớ mãi hương vị của phở bò.

Bún thang

Bún thang là một món ăn vô cùng cầu kỳ. Nhưng đảm bảo sẽ thu hút được rất đông khách tới quán. Bún thang được làm từ khoảng 20 nguyên liệu như trứng gà rán được thái lát mỏng, giờ lùa thái mỏng, tôm, mực, thịt lợn quay, rau mùi tàu, rau răm, rau sống, lạc rang, chanh, ớt, tỏi… tất cả các nguyên liệu được rắc lên trên bát bún trông vô cùng bắt mắt, chỉ cần nhìn là đã muốn thưởng thức ngay.

(Bún Thang thơm ngon hấp dẫn)

Cháo lòng 

Cháo lòng là một trong những món ăn rất thích hợp cho những buổi sáng se lạnh, cháo luôn được nấu nóng khi ăn. Cháo lòng có vị thơm ngon từ gạo được ninh nhuyễn, có vịt ngọt thanh, hơi sánh từ nước hầm xương.

Khi ăn thưởng thức cùng với tim, lòng, gan…luộc chín kèm theo một chút tiêu, hành lá, lá tía tô thì bạn đã có ngay một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe.

(Cháo lòng món ăn thơm ngon, bổ dưỡng vào các buổi sáng)

Bún bò Huế

Bún bò Huế được mệnh danh là 1 trong 50 món ăn ngon nhất thế giới, nên các quán phở cũng đừng quên bỏ qua nhé.

Bún bò Huế có vị ngọt từ nước hầm xương, vị béo ngậy của móng giò, chả cua thì thơm lừng, khi ăn kèm với chanh, ớt sẽ tạo nên một món ăn đậm đà, thơm ngon, bắt mắt, khó có thể cưỡng lại được vào mỗi buổi sáng.

Bánh cuốn 

Bánh cuốn là món ăn sáng được rất nhiều người lựa chọn. Bánh cuốn được làm từ bột gạo,mảng tang, dai mềm, nhân bánh được điểm thêm vào một chút mộc nhĩ hoặc một ít thịt băm. 

Bánh cuốn được ăn kèm với chả giò, chả quế thì rất là ngon. 

Bánh cuốn đặc biệt ở phần nước chấm được pha khéo léo với chanh, tỏi, ớt, đường, mắm ở một số nơi có thêm vào tinh dầu cà cuống thơm phức khi ăn.

(Bánh cuốn là một món ăn phổ biến của người Việt Nam)

Cơm chiên dương châu

Phần cơm chiên dương châu bắt mắt, thơm ngon với độ giòn của phần cơm trứng kết hợp với các loại rau củ thái hạt lựu và thêm phần lạp xưởng chiên dai dai khi ăn kèm với nước tương ớt sẽ tạo nên một bữa ăn đậm đà, ngon khó cưỡng.

(Cơm chiên dương châu)

Mì xào thập cẩm 

Đây cũng là một món rất dễ ăn với tất cả mọi người. Mì xào thập cẩm là sự kết hợp hài hòa từ vị ngọt các loại rau củ, nước sốt đậm đà, có độ mềm, dẻo, ngon từ thịt bò và tôm.

Các cọng mì được chế biến thành giòn tan, nóng hổi, màu sắc hài hòa khi ăn kèm với một chút tương ớt sẽ tạo nên hương vị đậm đà, cay cay cho món ăn này.

Trên đây là những món ăn đặc trưng của các quán phở, bạn có thể tham khảo để lên thực đơn menu cho quán phở thêm phong phú, đa dạng các món, giúp cho thực khách cho dịp trải nghiệm nhiều món ăn ngon tại quán hơn. Đồng thời cũng giúp quán có thêm các nguồn thu nhập.

Ngoài ra, nếu đang dự định mở quán bún phở và cần tìm mua các thiết bị cho quán phở như: nồi nấu phở, nồi nấu phở tủ điện rời 50L, máy thái thịt, máy cưa xương, lò quay gà vịt, tủ hấp cơm,… bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên website của Điện máy NEWSUN

Một số mẫu nồi nấu phở đang HOT tại NEWSUN bạn có thể tham khảo:

[dssanpham td=”NỒI NẤU PHỞ TỦ ĐIỆN” id=980,994,996,1002]

[dssanpham td=”NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN LIỀN” id=9814,7815,806,815]

NEWSUN là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại máy móc chế biến thực phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, đã được cấp giấy phép chứng nhận và hoạt động đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Trong đó sản phẩm nồi nấu phở bằng điện là một trong những mặt hàng chủ đạo được Điện máy NEWSUN chú trọng từ thiết kế, chất lượng, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng trong quá trình đun nấu.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn, Số Điện Thoại, trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 để được các chuyên viên tư vấn miễn phí 24/7!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm