Bộ thiết bị cần thiết cho sản xuất gà ủ muối hoa tiêu

admin
Ngày đăng: 23-08-2021-Cập nhật: 23-08-2021

Trong thời gian gần đây, gà ủ muối hoa tiêu là một món ăn rất “hot” và được tìm kiếm nhiều. Bởi vậy nên nếu bạn có ý định kinh doanh món ăn này thì cũng là một phương án kinh doanh không tồi. Để việc sản xuất sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên đầu tư cho cơ sở của mình bộ thiết bị chế biến gà ủ muối hoa tiêu. Hãy cùng xem bộ thiết bị bao gồm những sản phẩm nào nhé!

Gà ủ muối hoa tiêu
Gà ủ muối hoa tiêu – Món ăn rất “hot” hiện nay

4 thiết bị để sản xuất gà ủ muối hoa tiêu

Để sản xuất gà ủ muối hoa tiêu công nghiệp thì bạn không thể sử dụng cách làm thủ công được. Như thế năng suất không cao, mà lại dễ xảy ra vấn đề trong quá trình chế biến nếu không theo sát và để ý kỹ từng công đoạn. Bởi vậy nên bạn cần đầu tư bộ thiết bị để sản xuất gà ủ muối hoa tiêu tốt hơn.

Nồi nhúng gà

Công đoạn đầu tiên trong việc sản xuất gà ủ muối hoa tiêu chính là vặt lông gà. Nồi sẽ có công dụng nấu nước nóng để nhúng gà vịt. Gà sẽ được cắt tết và nhúng vào nước nóng khoảng 70 độ C. Đây là nhiệt độ thích hợp nhất để gà không bị rách da khi vặt lông.

Nồi sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện để đun nóng nước. Bạn sẽ không cần vất vả bắc nồi đun nước rồi sau đó lại bê xuống để nhúng gà nữa. Và máy cũng có đa dạng dung tích, đáp ứng được tất cả các quy mô sản xuất. Khi mua nồi nhúng gà này bạn hãy căn cứ và số lượng gà cần làm mỗi ngày để mua dòng nồi cho phù hợp.

Hơn nữa nồi cũng được thiết kế có foam cách nhiệt nên sẽ đảm bảo an toàn tốt hơn cho người sử dụng. 

Nồi nhúng gà
Nồi điện nấu nước nhúng gà 

Máy vặt lông gà

Làm gà ủ muối hoa tiêu thì không thể thiếu nhất chính là máy vặt lông gà. Máy vặt lông gà này có tác dụng làm sách lông gà vịt chỉ trong khoảng 30-40s một mẻ. Máy làm nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều so với việc bạn làm lông gà vịt bằng tay. Hơn nữa, máy vặt lông gà cũng có nhiều kích cỡ từ đường kính 50cm – 55cm – 60cm – 70cm – 80cm. Mỗi loại máy có kích cỡ này sẽ tương ứng với mức năng suất nhau.

Sau khi nhúng gà với nước nóng khoảng 70 độ thì bạn chuyển gà sang máy vặt lông để vặt. Máy vặt lông được trang bị núm cao su tự nhiên có độ dẻo và đàn hồi tốt. Nhờ vậy mà khi vặt lông, máy sẽ không làm gà trầy xước da, gẫy dập cánh. Những con gà ủ muối hoa tiêu của bạn cũng sẽ đẹp mắt hơn.

Máy sẽ vặt lông gà sạch tới 95%, bạn cũng có thể sử dụng để làm lông tất cả các loại gia cầm như vịt, ngan, ngỗng,…

Máy vặt lông gà
Máy vặt lông gà NEWSUN – Vặt sạch lông gà tới 95%

Tủ hấp thực phẩm công nghiệp

Công đoạn quan trọng trong làm gà ủ muối hoa tiêu chính là hấp gà với muối biển và gia vị theo công thức của riêng bạn. Thay vì sử dụng các nồi lớn để hấp gà bằng gas hoặc bằng củi mất nhiều thời gian và công sức thì bạn có thể hấp gà bằng tủ. Tủ hấp thực phẩm sẽ hấp được thực phẩm rất nhanh, và tiết kiệm công sức. Bạn cài đặt thông số cho tủ hoạt động là được, không mất nhiều thời gian trông coi.

Tủ hấp thực phẩm cũng có nhiều loại lớn nhỏ với nhiều số khay. Bạn ước chừng năng suất mà xưởng mình làm mỗi ngày để chọn dòng tủ cho phù hợp và đáp ứng tốt. Một ưu điểm nữa tủ hấp thực phẩm đó chính là sử dụng nhiên liệu sạch sẽ và tiện lợi. Có loại tủ dùng gas, có loại tủ dùng điện, có loại lại dùng được cả gas và điện. Bạn có thể tùy thuộc vào đặc điểm của cơ sở sản xuất gà ủ muối hoa tiêu của mình để loại tủ với nhiên liệu phù hợp. 

Tủ hấp thực phẩm NEWSUN
Khách hàng sử dụng tủ nấu hấp thực phẩm NEWSUN

Máy hút chân không công nghiệp

Sau khi đã làm xong các con gà ủ muối hoa tiêu ngon lành thì chắc chắn bạn cần đóng gói hàng để chúng đi bán cho các đầu mối hoặc cho khách. Máy hút chân không công nghiệp vừa có thể hút chân không vừa có thể đóng gói túi hàng. 

Máy có khả năng hút kiệt không khí và hàn miệng túi rất kín; nó sẽ đảm bảo vi khuẩn và nấm mốc không thể xâm nhập vào làm hỏng thực phẩm. Nhờ vậy gà ủ muối hoa tiêu hoàn toàn có thể bảo quản được trong thời gian dài. Nó cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi bị tồn hàng.

Máy hút chân không công nghiệp cũng có nhiều dòng máy và nhiều mẫu mã. Có loại 1 buồng hút, có loại 2 buồng hút, có loại vừa hút vừa định hình sản phẩm, hoặc cũng có loại còn có thể thổi phồng và đóng gói. Nhìn chung các sản phẩm đều vô cùng đa dạng. Bạn cứ chọn loại nào ưng ý nhất thì mua.

Mua bộ thiết bị sản xuất gà ủ muối hoa tiêu chất lượng

Nếu bạn định đầu tư bộ thiết bị để sản xuất gà ủ muối hoa tiêu thì có thể tham khảo các dòng máy mà hiện tại NEWSUN đang cung cấp. NEWSUN đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong sản xuất và phân phối các loại máy móc như tủ hấp thực phẩm, máy vặt lông gà, lò quay vịt,…

NEWSUN cũng bảo hành phần điện của các máy móc lên tới 12 tháng và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi máy móc gặp sự cố.

Nếu bạn có thắc mắc gì hoặc cần tư vấn về các sản phẩm thì hãy gọi hotline của NEWSUN trên cả 3 miền hoặc để lại phương thức liên lạc để nhân viên liên hệ lại nhé!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt

    Núm cao su máy vặt lông gà vịt là bộ phận quan trọng, được ví như những “bàn tay” mềm … Đọc thêm » “Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt”

    Xem thêm

    4 Lý do nên đầu tư tủ hấp giò chả cho đơn vị của bạn

    Tủ hấp giò chả là thiết bị điện máy thực phẩm công nghiệp không thể thiếu của nhiều quán ăn, … Đọc thêm » “4 Lý do nên đầu tư tủ hấp giò chả cho đơn vị của bạn”

    Xem thêm

    Tiết lộ cách làm lông thỏ nhanh và sạch đến bất ngờ

    Làm lông thỏ luôn là một việc tốn nhiều thời gian với những người đầu bếp, các cơ sở chế … Đọc thêm » “Tiết lộ cách làm lông thỏ nhanh và sạch đến bất ngờ”

    Xem thêm

    Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại

    Gà chiên hiện đang là món ăn phổ biến ở hầu hết các nhà hàng, siêu thị hay quán ăn … Đọc thêm » “Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại”

    Xem thêm