Phân loại các dòng nồi nấu rượu điện NEWSUN

Bạn muốn mua nồi nấu rượu đa năng nhưng trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại nồi với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, dung tích,…khác nhau khiến bạn lo lắng băn khoăn không biết nên mua loại nào và mua ở đâu? Để được yên tâm hoàn toàn về chất lượng, bạn hãy tìm đến ngay với nồi nấu rượu điện thương hiệu NEWSUN. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các dòng nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN đang cung cấp, bạn hãy tham khảo để có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Tìm hiểu thông tin: Bật mí cách làm rượu hoa quả chuẩn vị cho ngày Tết

Đặc điểm của nồi nấu rượu điện NEWSUN

Trước khi tìm hiểu các dòng nồi nấu rượu NEWSUN đang cung cấp, chúng ta hãy cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm này đã thuyết phục đông đảo khách hàng tin dùng:

  • Được làm từ inox 304 cao cấp không han gỉ, độ bền cao và an toàn với thực phẩm
  • Thành nồi 3 lớp với bông cách nhiệt ở giữa giúp nước nhanh sôi, hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người vận hành.
  • Sử dụng phương pháp nấu cách thủy (có khoang giữa chứa nước truyền nhiệt) đảm bảo cơm rượu không bị khê cháy
  • Chưng cất rượu hoàn toàn tự động bằng hệ thống điều khiển bằng điện, người dùng không tốn công sức canh chừng ngọn lửa như trước đây
  • Sử dụng đơn giản chỉ cần vài thao tác bấm công tắc, gạt aptomat
  • Nồi nấu rượu NEWSUN sử dụng thanh nhiệt dễ thay thế khi hỏng hóc
  • Nồi được trang bị van cấp nước, van xả bỗng, van hơi 1 chiều tiện lợi, giúp quá trình nấu rượu tự động nhanh chóng, không cần tác động của con người.

Các dòng nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN sản xuất và phân phối

Hiện tại NEWSUN đang cung cấp nồi nấu rượu bằng điện các loại trên thị trường. Nhìn chung thì nồi nấu rượu điện của NEWSUN không khác nhau về cấu tạo, chỉ có sự khác nhau ở chất liệu lõi nồi, dung tích nồi và mức công suất.

Nồi nấu rượu điện NEWSUN chia làm 2 dòng nồi chính là: nồi nấu rượu lõi đồng và nồi nấu rượu lõi inox.

Nồi nấu rượu lõi đồng

Nồi nấu rượu lõi đồng có phần lõi trong cùng (nơi chứa cơm rượu) làm bằng đồng, loại nồi này đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Bởi nhiều người làm nghề rượu lâu năm cho rằng, nồi nấu rượu lõi đồng cho ra loại rượu mang hương vị rượu đặc trưng, đậm đà hơn tương tự như vị rượu được nấu bằng công thức truyền thống.

Hơn nữa, sau một thời gian sử dụng, nồi lõi đồng thôi ra và ngày càng bóng đẹp hơn, phát huy tốt nhất bản chất của công thức nấu rượu truyền thống, cho ra rượu số lượng lớn và thơm ngon trong tất cả các mẻ rượu.

Nồi nấu rượu lõi đồng NEWSUN hiện đang có nhiều loại tương ứng với các mức công suất sau: Nồi nấu rượu lõi đồng 10kg/mẻ, 20kg/mẻ, 30kg/mẻ, 40kg/mẻ, 50kg/mẻ, 80kg/mẻ, 100kg/mẻ và nồi nấu rượu lõi đồng đặt hàng theo nhu cầu riêng.

Nồi nấu rượu inox

Về thiết kế và tính năng sử dụng, nồi nấu rượu inox hoàn toàn giống nồi nấu rượu lõi đồng. Toàn bộ nồi được làm từ chất liệu inox cao cấp 304 với thiết kế 3 lớp: lớp inox bên ngoài có bọc bông thủy tinh cách nhiệt, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, vừa giảm thời gian nấu rượu, vừa đảm bảo sự an toàn cao nhất cho người sử dụng trong quá trình vận hành nồi.

Khoang giữa là một khoảng không chứa dung dịch truyền nhiệt (nước) làm nóng nhanh và lớp trong cùng cũng được làm từ chất liệu inox 304 là nơi chứa cơm rượu.

Nồi nấu rượu inox cũng được phân loại dựa trên mức công suất: Nồi nấu rượu inox 10kg/mẻ, 20kg/mẻ, 30kg/mẻ, 40kg/mẻ, 50kg/mẻ, 80kg/mẻ, 100kg/mẻ và nồi nấu rượu đặt hàng theo yêu cầu riêng.

Như vậy, với tất cả nhu cầu từ các cơ sở sản xuất rượu quy mô hộ gia đình nhỏ lẻ cho tới các xưởng sản xuất vừa và lớn,… đều có dòng nồi phù hợp, không có sẵn có thể đặt hàng riêng. Tùy vào mục đích sử dụng, nhu cầu lượng rượu mỗi ngày, quý khách cần cân nhắc lựa chọn loại dung tích hợp lý nhất.

Nếu bạn muốn có cái nhìn chân thực hơn, hiểu rõ hơn về nồi nấu rượu bằng củi 20 kg/mẻ của NEWSUN, bạn hãy đến với chi nhánh gần nhất của chúng tôi. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và chi tiết nhất cho đến khi chọn mua những sản phẩm khách hàng ưng ý nhất.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm