Các loại lò nướng cơm niêu phổ biến trên thị trường hiện nay

Lò nướng cơm niêu được biết đến là giải pháp nấu cơm niêu hiện đại, hoàn hảo nhất hiện nay, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Để chọn mua được một chiếc lò nướng tốt, phù hợp, trước hết bạn cần nắm được hiện trên thị trường đang có những dòng sản phẩm nào. Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây của Điện máy NEWSUN nhé!

Thương hiệu lò nướng cơm niêu Southstar

Một điều dễ nhận thấy đó là các dòng sản phẩm lò nướng cơm niêu trên thị trường hiện nay chủ yếu là của thương hiệu Southstar. Không phải ai cũng biết, Southstar là một trong những hãng sản xuất thiết bị lò nướng công nghiệp có quy mô lớn nhất Trung Quốc. Các sản phẩm mang thương hiệu Southstar đều nhận được sự đánh giá cao và được tiêu thụ tốt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Từ đó cũng phần nào phản ánh được chất lượng của các trang thiết bị máy móc do hãng sản xuất.

Ưu điểm vượt trội của lò nướng cơm niêu

Lò nướng cơm niêu hay còn gọi là lò nấu cơm niêu, tủ nấu cơm niêu, là thiết bị chuyên dùng để nấu chín những nồi cơm niêu đất, thay thế bếp than, bếp củi hay bếp gas truyền thống trước đây. Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội, chinh phục hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

– Lò gia nhiệt nhanh, nấu chín cơm nhanh chóng: chỉ mất từ 40 phút là nấu xong một mẻ, nhanh hơn gấp 2 lần so với cách nấu thủ công.

– Năng suất nấu cao vượt trội: trung bình mỗi khay nướng được 10-12 niêu cơm. Do đó, năng suất nướng sẽ dao động từ 20-108 niêu cơm/mẻ tùy vào số khay của mỗi lò.

– Cơm niêu thơm ngon, chín đều, hấp dẫn: 2 bộ phát nhiệt trên – dưới cho cơm tiếp xúc đều với nhiệt, kết hợp hệ thống lên nhiệt chính xác, ổn định giúp cho niêu cơm chín đều, đạt độ cháy vừa tới, thơm ngon, có mùi thơm ngọt tự nhiên và không bị ám khói bụi như cách nấu thủ công bằng than củi.

– Vận hành đơn giản, tiết kiệm công sức: được trang bị bảng điều khiển thông minh cho phép cài đặt thời gian và nhiệt độ nướng linh hoạt. Bạn chỉ cần bấm nút cài đặt là lò sẽ tự động hoàn toàn, không cần trông coi hay điều chỉnh ngọn lửa thường xuyên.

– Nướng đa năng thực phẩm: nướng thịt, cá, hải sản, pizza, chế biến các loại bánh như bánh gato, bánh trung thu, bánh mì,…

– Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại: thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích. Mặt khác kiểu dáng lò hiện đại, chuyên nghiệp.

– Sử dụng bền bỉ, an toàn: chất liệu inox cao cấp, chịu nhiệt, chống han gỉ tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Thành lò dày dặn, cách nhiệt đảm bảo không tỏa nhiều nhiệt ra ngoài, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Các dòng lò nướng cơm niêu phổ biến hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò nướng cơm niêu Southstar khác nhau. Dưới đây NEWSUN sẽ giới thiệu đến các bạn một số các dòng sản phẩm chính được phân loại theo 2 cách.

Phân loại theo nhiên liệu đốt

Dựa theo nhiên liệu đốt, lò nướng cơm niêu được chia thành 2 loại: lò nướng dùng điện và lò nướng dùng gas.

Lò nướng cơm niêu dùng điện là loại lò gia nhiệt bằng điện nên có độ ổn định, an toàn và chính xác cao. Lò thích hợp sử dụng tại những cơ sở có nguồn điện ổn định.

Lò nướng cơm niêu dùng gas là loại lò sử dụng nhiên liệu chính bằng gas và sử dụng điện để hoạt động các chức năng như còi báo, thời gian,… Thiết bị có khả năng lên nhiệt nhanh, tuy nhiên độ chính xác và an toàn không cao bằng lò điện, phù hợp sử dụng trong mọi đơn vị, bao gồm cả những nơi có nguồn điện yếu.

>> Tham khảo thêm sản phẩm lò nướng Salamander đa năng để hỗ trợ cho công việc kinh doanh hàng ăn được hiệu quả hơn.

Phân loại theo số tầng, số khay

Dựa theo số tằng, số khay, lò nướng cơm niêu sẽ được chia thành các loại chính như sau:

– Tủ nướng cơm niêu 1 tầng 2 khay: có 1 tầng và 2 khay đựng, cho năng suất 20-24 niêu cơm mỗi mẻ (tạm tính 10-12 niêu cơm/khay).

– Tủ nướng cơm niêu 2 tầng 4 khay: có 2 tầng hoạt động độc lập và mỗi tầng có 2 khay đựng, cho năng suất 20-48 niêu cơm/mẻ.

– Tủ nướng cơm niêu 3 tầng 6 khay: có 3 tầng hoạt động độc lập và mỗi tầng có 2 khay đựng, cho năng suất 60-72 niêu cơm/mẻ.

– Tủ nướng cơm niêu 3 tầng 9 khay: có 3 tầng hoạt động độc lập và mỗi tầng có 3 khay đựng, cho năng suất 90-108 niêu cơm/mẻ.

Tùy vào nhu cầu và số lượng khách mà bạn tính toán lựa chọn loại lò nướng cho phù hợp. Một số đơn vị như NEWSUN còn nhận sản xuất lò nướng cơm niêu đặt hàng theo yêu cầu.

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ cung cấp lò nướng cơm niêu uy tín số 1 trên thị trường

NEWSUN chính là đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của Southstar tại Việt Nam. Do đó, từ chất lượng đến giá cả, chính sách bảo hành tại NEWSUN luôn được đảm bảo và đáp ứng yêu cầu của hãng.

Với hơn 10 năm hoạt động, NEWSUN đang là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực máy thực phẩm. Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp gồm 11 chi nhánh trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng mở rộng thêm.

Lò nướng cơm niêu Southstar do NEWSUN cung cấp có đầy đủ mẫu mã, loại nhiên liệu đốt, năng suất khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với NEWSUN, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

  • Hàng rõ nguồn gốc, chính hãng, chất lượng đạt chuẩn
  • Giá tốt vì không qua trung gian mua đi bán lại
  • Đội ngũ tư vấn, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm
  • Bảo hành lâu dài 12 tháng phần điện, 3 năm mối hàn inox
  • Bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm
  • Giao hành toàn quốc, lắp đặt tận nơi

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn thông tin về các loại lò nướng cơm niêu. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những kiến thức hữu ích giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua lò nướng hay máy đun nước nóng, máy rang cơm, máy thái thịt, xay thịt, máy tạo viên thịt,… hãy liên hệ ngay tới chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm