Cảnh báo tác hại khi mua máy tách xương cá giá rẻ

Ai cũng biết mua máy móc thì cần xem xét và lựa chọn cẩn thận để mua được hàng chất lượng. Với máy tách xương cá cũng vậy. Bên cạnh việc mua máy tách xương cá từ đơn vị uy tín, thì nhiều khách hàng lại lựa chọn mua máy tách xương cá giá rẻ. Việc này đang tồn tại rất nhiều tác hại mà có thể người mua sẽ không ngờ tới. Cùng NEWSUN tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Vì sao người mua lựa chọn máy tách xương cá giá rẻ?

Thông thường các dòng máy tách xương cá đều có mức giá chung. Nhưng vẫn tồn tại một số sớn vị bán máy tách xương cá giá rẻ hơn hẳn so với mức giá chung. Và cũng có rất nhiều người dùng mua máy giá rẻ về sử dụng. Điều này là do đâu?

– Đầu tiên, người mua chọn máy tách xương cá giá rẻ phần nhiều là vì kinh phí hạn chế. Khi mở xưởng sản xuất, người ta sẽ cần đầu tư rất nhiều các loại máy móc, trang thiết bị nên nhiều khi nguồn vốn không đủ khiến người mua bắt buộc phải lựa chọn máy giá rẻ dù biết nó tồn tại rất nhiều hạn chế. 

– Một số ít khách hàng không quá hiểu biết về máy móc nên khi đi mua bị người bán lừa về cấu tạo, tính năng máy tuyệt vời như thế nào. Điều này cộng với thấy mức giá máy quá rẻ nên đã chọn mua luôn mà không nghi ngờ gì.

Một điều không thể phủ nhận là mua máy tách xương cá giá rẻ sẽ giúp người mua tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, nó tồn tại rất nhiều hạn chế mà người mua nên biết.

Mua tủ hấp giò chả là lựa chọn tối ưu cho việc hấp chả cá tại các cơ sở chế biến. Hay tham khảo và đầu tư tủ hấp khi mua máy tách xương cá nhé!

5 hạn chế của máy tách xương cá giá rẻ

Máy tách xương cá là thiết bị được dùng nhiều trong các cơ sở chuyên chế biến các sản phẩm từ hải sản như chả cá, tôm viên, chả tôm,…Dòng máy này giúp tách xương và thịt cá hiệu quả nên rất được ưa chuộng. Thị trường cũng có rất nhiều đơn vị bán máy tách xương cá, có một số nơi lại bán máy tách xương cá giá rẻ hơn hẳn so với mặt bằng chung. Mức giá đó đúng là rất hấp dẫn, nhưng khoan hãy mua. Bạn nên biết về các tác hại của việc mua máy tách xương cá giá rẻ này.

Máy không đảm bảo được độ bền

Để giảm giá thành sản phẩm, một số các đơn vị sản xuất sử dụng chất liệu giá rẻ để làm máy tách xương cá. Điều này sẽ làm giảm độ bền của máy. Không chỉ vậy, việc sử dụng vật liệu làm máy giá rẻ cũng khiến máy bị gỉ nhanh hơn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nó gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Tệ hơn, bạn sẽ không thể vận hành máy trơn tru được nếu máy bị gỉ sét quá nặng. 

Các dòng máy tách xương cá hiện đại và đảm bảo chất lượng hiện nay đều được làm từ inox cao cấp với khả năng chống han gỉ và ăn mòn cực tốt. Kể cả việc phải làm việc nhiều với các loại cá biển, tôm biển. Trước khi mua máy tách xương cá giá rẻ, bạn hãy cân nhắc về điều này.

Máy tách xương cá giá rẻ không đảm bảo an toàn

Các loại máy tách xương cá giá rẻ thường không có sự gọt giũa kỹ càng về mặt kỹ thuật. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng người dùng có thể và phải các góc cạnh của máy rất nguy hiểm. Không chỉ thế, để tiết kiệm chi phí, một số nhà sản xuất còn sử dụng những loại dây dẫn điện kém chất lượng, dễ bị chập cháy và đứt gãy trong quá trình sử dụng.

Máy tách xương cá giá rẻ không đảm bảo an toàn

Đa số các loại máy tách xương cá giá rẻ sẽ không được gọt giũa cẩn thận về mặt kỹ thuật, đặc biệt là các góc cạnh máy. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể va vào các góc cạnh đó, rất nguy hiểm. Không chỉ thế, để tiết kiệm chi phí, một số nơi còn sử dụng dây dẫn kém chất lượng, dễ bị chập, cháy trong lúc vận hành.

Không được đảm bảo chất lượng thành phẩm

Các mẫu máy tách xương cá chính hãng sẽ cho hiệu quả tách xương và thịt sạch tới 98%. Tuy nhiên, với máy tách xương cá giá rẻ thì điều này khó mà đảm bảo được. Tệ hơn, một số máy tách xương cá sau khi tách, thịt vẫn còn dĩnh cả vảy cá, xương cá khiến người dùng phải lọc lại lần 2. Vừa tốn thêm thời gian, công sức mà nếu không lọc lại thì sẽ không sử dụng được.

Thời gian bảo hành ngắn

Thời hạn bảo hành của các dòng máy tách xương cá giá rẻ sẽ không quá dài. Thậm chí, nếu mua phải máy tách xương cá đã qua sử dụng thì khả năng không được bảo hành xảy ra là rất lớn. Mà mua máy tách xương cá giá rẻ thì rất dễ bị hỏng hóc, không được bảo hành hoặc bảo hành quá ngắn thì bạn sẽ lại tốn thêm tiền đi sửa. Vừa mất tiền lại làm gián đoạn việc kinh doanh. Nhiều khi tiền sửa máy còn quá số tiền bạn bỏ ra để mua máy mới.

Nhìn chung, máy tách xương cá chính hãng vẫn là lựa chọn tối ưu hơn. Máy chính hãng thì thời gian bảo hành dài mà chất lượng cũng đảm bảo tốt hơn.

Nếu muốn mua máy tách xương cá thì bạn có thể tham khảo các mẫu mà NEWSUN hiện đang phân phối. Ngoài máy tách xương cá, NEWSUN cũng có một số máy móc khác như: tủ hấp thực phẩm, máy nhồi xúc xích, máy buộc chỉ xúc xích, máy trộn thực phẩm công nghiệp, máy xay giò chả,… .Gọi tới hotline NEWSUN để được tư vấn thêm nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm