Chiên đậu phụ nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm với Bếp chiên đậu phụ

Bếp chiên đậu phụ là giải pháp hoàn hảo cho các quán bún đậu mắm tôm, các nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp cần chiên số lượng lớn đậu phụ hàng ngày. Vậy bếp chiên đậu phụ là gì? Dòng bếp chiên này mang đến những lợi ích gì xứng đáng để bạn đầu tư cho đơn vị của mình? Các bạn hãy cùng Điện Máy NEWSUN tìm hiểu sau đây nhé!

(Bếp chiên đậu phụ)

Xem thêm thông tin: Cách làm cánh gà rán bằng bếp chiên gà ngon như ngoài tiệm

Bếp chiên đậu phụ là gì?

Bếp chiên đậu phụ ra đời với mục đích chiên đậu phụ nhanh chóng, năng suất cao mà vẫn đảm bảo chất lượng thơm ngon, hấp dẫn thực khách. Hiện nay, có 2 dòng bếp chiên sử dụng để chiên đậu phụ là bếp chiên nhúng và bếp chiên rán phẳng. Trong đó, bếp chiên nhúng được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng chiên đậu số lượng lớn, không cần thao tác lật trở đậu nhiều, tiết kiệm công sức cho người dùng.

(Giải pháp chiên đậu phụ an toàn, hiệu quả)

Bếp chiên nhúng đậu phụ có thiết kế đơn giản bao gồm các bộ phận chính: khoang chiên, hệ thống gia nhiệt (thanh nhiệt hoặc ống đốt), hệ điều khiển và các phụ kiện đi kèm như: nắp bếp, giỏ chiên,….

Cơ chế hoạt động của bếp chiên nhúng là làm nóng thanh nhiệt/ ống nhiệt, truyền nhiệt trực tiếp vào dầu để đun sôi dầu, sau đó thả đậu vào chiên chín đậu phụ. 

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng bếp chiên đậu phụ

Bếp chiên nhúng đậu phụ ra đời đã khắc phục được hầu hết các nhược điểm của dòng chảo chiên thông thường, mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời.

Bếp chiên đậu phụ chiên đa năng nhiều loại thực phẩm

Lợi ích đầu tiên phải kể đến đó là sự đa năng của máy. Không chỉ chiên được đậu phụ, bếp chiên đậu phụ còn chế biến được nhiều món chiên khác như: khoai tây chiên, khoai lang chiên, gà KFC, xúc xích rán, nem chua rán,… Vì vậy, chiếc bếp chiên đậu phụ là trợ thủ đắc lực cho các quán bún đậu mắm tôm, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp.

(Chiên đa năng nhiều loại thực phẩm khác nhau)

Chiên đậu nhanh chóng, cho năng suất cao

So với chảo chiên thủ công, bếp chiên đậu phụ có năng suất hoạt động cao hơn gấp 10 lần, có thể chiên được số lượng thực phẩm lớn trong thời gian ngắn nhất. Hơn nữa, việc chiên nhúng ngập dầu sẽ giúp cho đậu chiên chín nhanh hơn, không tốn công lật trở.

Chất lượng đậu thơm ngon hoàn hảo

Chiên đậu phụ bằng chảo, bạn sẽ phải lật đậu nhiều lần khiến đậu phụ dễ bị vỡ nát, dầu ngấm vào nhiều khi ăn rất dễ ngán. Sử dụng bếp chiên đậu phụ có dung tích lớn, khoang chiên sâu nên bạn có thể thoải mái chiên ngập dầu số lượng đậu lớn cùng lúc. Đậu chiên ở nhiệt độ cao giúp lớp vỏ ngoài giòn tan, trong khi phần thịt đậu bên trong vẫn giữ được độ mềm ngậy vô cùng hấp dẫn.

Trong quá trình chiên, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ chiên phù hợp với từng giai đoạn, đảm bảo đậu được chiên vàng ngon mà không bị cháy.

(Chất lượng đậu chiên thơm ngon hoàn hảo)

Đảm bảo an toàn cho người dùng khi chiên rán

Bếp chiên đậu phụ NEWSUN được trang bị thêm nắp đậy giúp dầu không bị bắn ra ngoài gây nguy hiểm cho người dùng. Bên cạnh đó, bếp có khả năng tự động ngắt nếu dầu trong khoang chiên cạn không chạm tới thanh nhiệt và khi nhiệt độ trong bếp đã đạt đến mức cài đặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thành bếp làm bằng inox dày dặn, có bảo ôn cách nhiệt, vừa hạn chế thất thoát nhiệt, vừa đảm bảo an toàn. Nếu người dùng có lỡ tay chạm vào thành bếp khi đang hoạt động cũng không sợ bị bỏng.

(Sử dụng đơn giản, an toàn)

Tiết kiệm chi phí nhiên liệu 

Sử dụng bếp chiên đậu phụ giúp tiết kiệm tới 30% lượng dầu chiên so với việc sử dụng chảo chiên thông thường. Thực phẩm được chiên trong giỏ, khi gác lên thành bếp thì phần dầu thừa sẽ chảy hết xuống khoang chiên. Bạn có thể tận dụng phần dầu chiên đó cho những mẻ tiếp theo.

Bếp có cảm biến nhiệt thông minh, tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và tự động bật trở lại khi nhiệt giảm dưới mức cho phép, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chất liệu bền bỉ, tính thẩm mỹ tốt

Bếp chiên đậu phụ được chế tạo hoàn toàn từ vật liệu inox cao cấp chống han gỉ, độ bền cao, không bị biến dạng khi chiên ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu inox còn tạo cho bếp vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt. Bạn cần chú ý vệ sinh bếp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng là bếp sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Các loại bếp chiên đậu phụ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị thường có 3 loại bếp chiên có thể chiên được đậu phụ là: bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng tách dầu và bếp chiên rán phẳng. Trong số đó, bếp chiên nhúng thường và bếp chiên nhúng tách dầu là dòng được ưa chuộng hơn cả vì khả năng chiên số lượng lớn mà không cần thao tác lật trở đậu.

Bếp chiên nhúng thường

Bếp chiên nhúng 1 ngăn ZL 81

Là dòng bếp chiên nhúng 1 ngăn dung tích 6L, phù hợp với những quán bún đậu bình dân, các cửa hàng đồ ăn nhanh quy mô nhỏ, số lượng thực phẩm cần chiên rán không nhiều. Bếp có mức giá khá rẻ, chỉ dao động từ 1-2 triệu đồng tùy từng đơn vị cung cấp.

Thiết kế nắp đậy và giỏ chiên giúp cho người dùng thuận tiện và an toàn hơn khi thao tác. Hệ điều khiển ngay trên thân máy, dễ dàng điều chỉnh nhiệt phù hợp, nhanh chóng.

(Bếp chiên nhúng ZL 81)

Bếp chiên nhúng 2 ngăn ZL 82

Zl 82 cũng thuộc cùng dòng với bếp chiên nhúng ZL 81 nên mang đầy đủ những tính năng của dòng bếp này. Điểm khác biệt nằm ở số lượng ngăn chiên gấp đôi. Mỗi ngăn 6L, nên tổng dung tích của bếp là 6×2=12L, đáp ứng nhu cầu chiên đậu số lượng lớn, phù hợp với các cửa hàng ăn quy mô vừa đến lớn.

Hai ngăn chiên hoạt động độc lập với 2 hệ điều khiển riêng biệt, bạn có thể chiên 2 loại thực phẩm khác nhau trong 1 lần mà không sợ bị lẫn mùi hay khó điều chỉnh nhiệt.

(Bếp chiên nhúng ZL 82)

Bếp chiên nhúng tách dầu 

Bếp chiên nhúng tách dầu còn gọi là bếp chiên tách dầu. Đây là dòng sản phẩm hiện đại nhất hiện nay bởi nó sử dụng công nghệ chiên tách dầu hiện đại. Cặn vụn thực phẩm khi chiên sẽ bị lắng hoàn toàn xuống lớp nước, giúp cho lớp dầu trong, không bị đen hay lắng cặn. Nhờ đó, tuổi thọ của dầu được kéo dài hơn, dầu ăn có thể tái sử dụng nhiều lần mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bếp chiên tách dầu có 2 loại: dùng điện và dùng gas. Mỗi dòng có các mức dung tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

[dssanpham td=”BẾP CHIÊN TÁCH DẦU ĐIỆN” id=9576,9602,9604,9603]
[dssanpham td=”BẾP CHIÊN TÁCH DẦU GAS” id=9506,9528,9529,9559]

Địa chỉ mua bếp chiên đậu phụ uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng thiết bị nhà bếp chất lượng cao cho hàng nghìn quán ăn, nhà hàng – khách sạn, NEWSUN luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng.

Mỗi sản phẩm máy chiên đậu phụ của NEWSUN khi tung ra thị trường đều được sản xuất tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, tính thẩm mỹ cao, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn mua bếp chiên đậu phụ chất lượng, giá hợp lý thì Điện Máy NEWSUN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Khi mua bếp đậu dùng điện hoặc bếp chiên dùng gas tại NEWSUN, khách hàng sẽ được:

– Giao hàng tận nơi

– 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật nhà sản xuất

– Bảo hành chính hãng 12 tháng

– Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn tận tình qua các số Hotline chi nhánh.

Tìm hiểu: Bếp chiên thực phẩm Việt Nam 50 lít inox 304 NEWSUN giá tốt

Hi vọng, với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về bếp chiên rán đậu phụ để từ đó lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Mời bạn ghé thăm showroom NEWSUN gần nhất để tham quan mua sắm nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm