Tổng hợp 13 cách làm thịt viên chiên thơm ngon, dễ làm tại nhà

Thịt viên chiên là món ăn thơm ngon được cả người lớn và trẻ nhỏ đều ưa thích, hơn nữa còn biến tấu được thành nhiều món, không lo bị ngán. Bài viết sau đây, NEWSUN sẽ chia sẻ 13 công thức món ngon từ thịt chiên chiên để bạn đọc tham khảo.

Cách làm thịt viên chiên bột năng

Bột năng không phải là nguyên liệu chính của món thịt viên chiên này mà chính là bí quyết cho viên thịt dai và thơm hơn.

Nguyên liệu: 500gr thịt nạc xay, 1 củ hành tây, 10gr tỏi băm, 3 thìa canh bột năng, 1 quả trứng gà.

Gia vị: nước mắm, muối, hạt nêm, tiêu xay, đường, bột ngọt.

Thịt viên chiên bột năng
Thịt viên chiên bột năng

Cách chế biến thịt viên chiên bột năng:

  • Hành tây lột vỏ, rửa sạch và băm nhuyễn.
  • Trộn đều thịt heo xay với toàn bộ chỗ hành tây và tỏi băm, thêm 3 thìa canh bột năng, đập một quả trứng gà và một chút gia vị mắm, muối, bột ngọt, hạt nêm. Đảo đều cho thịt thấm gia vị.
  • Thoa một lớp dầu mỏng lên tay, lấy một lượng thịt vừa đủ rồi viên tròn lại. Thực hiện cho đến khi hết phần thịt đã chuẩn bị.
  • Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu rồi cho thịt viên vào chiên trên lửa vừa. Đến khi viên thịt chín vàng đều các mặt thì vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu. Không nên chiên quá lâu sẽ làm thịt bị khô, giảm đi vị ngon.

Chỉ với 4 bước đơn giản như trên là bạn đã có ngay món thịt viên chiên bột năng thơm ngon cho cả gia đình rồi. Thịt viên có thể ăn vui miệng với tương cà, tương ớt hoặc ăn cùng cơm nóng đều ngon tuyệt.

Cách làm thịt viên chiên xù

Nguyên liệu: 300gr thịt heo xay, 1 quả trứng gà, 1 gói bột chiên xù, 1 gói bột chiên giòn, một ít rau thơm (lá quế, lá lốt), 1 thìa hành tím băm.

Gia vị: muối/nước mắm, đường, tiêu.

Thịt viên chiên xù
Thịt viên chiên xù

Cách chế biến thịt viên chiên xù:

  • Rau thơm đem rửa sạch, cắt nhỏ. Ướp thịt với 1 thìa nhỏ muối hoặc nước mắm, 2 thìa đường, 1 thìa cà phê tiêu, hành tím băm và rau thơm, trộn đều ướp khoảng 15-20 phút.
  • Đổ bột chiên giòn và bột chiên xù ra 2 bát riêng. Trứng gà đập ra một bát khác, đánh cho đều tay.
  • Vo viên thịt cho vừa ăn, chú ý các viên phải đều nhau để khi chiên thịt chín đều.
  • Cho từng viên thịt đã viên nhúng qua từng lớp bột theo thứ tự: bột chiên giòn – trứng gà – bột chiên xù. Sau đó cho viên thịt vào chảo chiên ngập dầu, lưu ý để dầu sôi mới cho viên thịt vào. Khi chiên nhớ trở viên thịt nhiều lần để chín đều các mặt.

Vậy là đã hoàn thành xong món thịt viên chiên xù nóng hổi với lớp vỏ ngoài giòn tan. Bạn có thể chấm kèm cùng tương ớt cho thêm chút vị cay cay ngon miệng.

Cách làm thịt viên chiên giòn

Nguyên liệu: 200gr thịt bằm, 100gr bột chiên xù, 50gr bột mì, 1 quả trứng gà, 2 củ hành tím, 2 nhánh hành lá.

Gia vị: hạt nêm, bột ngọt, tiêu xay, nước mắm, dầu ăn.

Xem thêm: Cách làm chả lá lốt thịt heo và thịt bò ngon mềm, không bị khô

Thịt viên chiên giòn
Thịt viên chiên giòn

Cách chế biến thịt viên chiên giòn:

  • Sơ chế hành lá, cắt nhỏ; hành tím lột vỏ, đập dập rồi băm nhuyễn. Trứng gà đập ra bát, đánh đều lòng đỏ, lòng trắng.
  • Thịt băm ướp với hành tím, hành lá cùng nửa thìa cà phê nước mắm, nửa thìa cà phê bột ngọt, nửa thìa cà phê hạt nêm và nửa thìa cà phê hạt tiêu xay. Sau đó đảo đều hỗn hợp, ướp thịt trong ngăn mát 10 phút cho thấm gia vị.
  • Đổ bột chiên xù ra một bát tô và đổ bột mì ra một chiếc đĩa sâu lòng.
  • Nặn thịt thành những viên tròn cỡ nhỏ như quả trứng cút. Sau đó lăn viên thịt qua lớp bột mì, nhúng vào tô trứng rồi lăn qua lớp bột chiên xù. Làm như vậy cho đến khi hết nhân thịt.
  • Bắc lên bếp một chiếc chảo sâu lòng, làm nóng chảo trước rồi cho vào 300ml dầu ăn. Đun dầu nóng già rồi hạ xuống lửa vừa, cho thịt vào chiên vàng giòn. Lưu ý đảo nhẹ tay để viên thịt không bị vỡ. Sau đó vớt ra cho vào đĩa lót giấy thấm dầu.

Món thịt viên chiên giòn này có thể ăn trực tiếp hoặc chấm kèm tương cà, tương ớt pha sốt mayonnaise đều ngon. Các bạn cũng có thể sử dụng bếp chiên điện chuyên dụng hoặc bếp chiên tách dầu để thịt chiên được chín vàng đều, thơm ngon hơn.

Cách làm thịt viên chiên sốt cà chua

Nguyên liệu: 300gr thịt heo, 2 quả cà chua, 1 nhánh hành lá.

Gia vị: dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt.

Thịt viên chiên sốt cà chua
Thịt viên chiên sốt cà chua

Cách chế biến thịt viên chiên sốt cà chua:

  • Thịt heo đem rửa sạch, để ráo nước rồi băm nhỏ. Cà chua cũng rửa sạch, cắt múi cau. Hành lá nhặt gốc và phần héo úa, rửa sạch, cắt khúc nhỏ.
  • Cho thịt băm vào bát tô, nêm vào 2 thìa cà phê hạt nêm và 1 thìa cà phê bột ngọt. Sau đó trộn đều thịt, ướp trong 10 phút để thấm gia vị.
  • Đeo bao tay, vo thịt thành các viên nhỏ vừa ăn rồi cho ra đĩa.
  • Bắc chảo lên bếp, đun nóng 100ml dầu ăn rồi cho lần lượt viên vào chiên trên lửa vừa. Chiên sơ trong khoảng 5 phút đến khi lớp vỏ ngoài chuyển màu vàng nhẹ thì cho ra đĩa để nguội.
  • Đổ bớt dầu ăn trong chảo ra bát, chừa lại trong chảo tầm 30ml. Cho cà chua vào xào nhừ, thêm ít nước vào đun thành hỗn hợp sền sệt thì nêm vào 1/2 thìa cà phê hạt nêm.
  • Cho thịt viên vào chảo nước sốt, đảo nhẹ tay để nước cà chua ngấm vào thịt. Đun thêm khoảng 5-7 phút cho thịt chín mềm, nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

Cho thịt viên chiên sốt cà chua ra đĩa, trang trí thêm ít hành lá cắt nhỏ để món ăn trông hấp dẫn hơn. Thịt viên mềm ngọt quyện cùng nước sốt cà chua, thưởng thức cùng cơm trắng thì còn gì bằng.

Cách làm thịt viên chiên bột mì

Trong công thức làm thịt viên chiên, bột mì không phải là nguyên liệu chính nhưng đóng vai trò rất quan trọng, liên kết các nguyên liệu và tạo độ giòn cho thịt viên.

Nguyên liệu: thịt lợn ba chỉ hoặc nạc vai, hành lá, gừng, trứng gà, bột mì, vụn bánh mì.

Gia vị: dầu ăn, muối, nước tương, hạt tiêu.

Thịt viên chiên bột mì
Thịt viên chiên bột mì

Cách chế biến thịt viên chiên bột mì:

  • Thịt lợn rửa sạch, xay nhuyễn cho ra bát. Hành là nhặt bỏ gốc và phần úa héo, rửa sạch, cắt khúc nhỏ. Gừng cạo sạch vỏ, rửa sạch rồi băm nhuyễn.
  • Cho hành lá, gừng và các gia vị (muối, nước tương, hạt tiêu) vào bát thịt, dùng đũa đảo đều nguyên liệu cho đến khi thịt săn lại. Đem ướp lạnh khoảng 10 phút, sau đó đập 1 quả trứng gà vào, thêm 2 thìa bột mì và vụn bánh mì, đảo đều cho các nguyên liệu kết dính lại. Vo thịt thành các viên nhỏ vừa ăn.
  • Bắc chảo lên bếp, đổ dầu ăn vào đun nóng, hạ nhỏ lửa xuống ở mức vừa phải. Cho viên thịt vào chiên ngập dầu. Khi các viên nổi lên, lớp vỏ chuyển sang màu vàng nhạt thì vớt thịt ra đĩa.
  • Sau khi chiên xong hết 1 lượt, chỉnh lửa lên mức lớn, cho thịt vào chiên một lần nữa trong khoảng nửa phút đến khi viên thịt chuyển sang màu vàng nâu thì vớt ra ngoài. Bạn có thể lót lên trên đĩa một lớp giấy thấm dầu để thịt ráo dầu nhanh hơn.

Vậy là đã hoàn thành xong món thịt viên chiên bột mì bên ngoài giòn rụm, bên trong ngọt mềm, đảm bảo cả nhà bạn ai cũng sẽ thích mê.

Cách làm thịt viên chiên sốt chua ngọt

Nguyên liệu: 500gr thịt heo xay, 15gr bột ngô, 1 tép tỏi băm, 1 củ gừng băm, 1 nhánh hành lá xắt nhỏ.

Gia vị: dầu ăn, dầu mè, xì dầu, giấm gạo, sốt cà chua, đường.

Xem thêm: Tổng hợp cách làm chả giò, chả ram, nem rán – Đặc sản 3 miền

Thịt viên chiên sốt chua ngọt
Thịt viên chiên sốt chua ngọt

Cách chế biến thịt viên chiên sốt chua ngọt:

  • Ướp thịt heo xay với 8ml dầu mè, 8ml xì dầu và một chút muối.
  • Hành lá xắt nhỏ, gừng, tỏi băm ngâm cùng 45ml nước ấm. Sau đó đổ bát nước ngâm vào thịt rồi trộn đều, thêm 15gr bột ngô và khuấy trong 2-3 phút đến khi thịt hơi dính. Nặn thịt thành các viên tròn, đường kính 4-5cm cho ra đĩa.
  • Đổ khoảng 60ml dầu ăn vào chảo sâu lòng, đợi dầu nóng rồi cho thịt viên vào chiên sơ, đến khi chuyển màu hơi vàng thì cho ra đĩa.
  • Pha hỗn hợp nước sốt chua ngọt với 30ml sốt cà chua, 5ml giấm gạo, 5gr đường, 15gr bột ngô và 60ml nước.
  • Đổ sốt chua ngọt vào chảo không dầu, đun sôi. Thả thịt viên vào đun khoảng 3-4 phút ở lửa vừa cho thịt ngấm đều sốt thì tắt bếp.

Thịt viên chiên sốt chua ngọt có vị chua nhẹ của giấm, vị ngọt của đường và vị đậm đà hòa lẫn trong từng viên thịt. Món này ăn kèm cơm nóng thì đảm bảo ngon tuyệt.

Cách làm thịt viên chiên rim tỏi ớt

Nguyên liệu: 300gr thịt heo băm, 20gr hành tím băm, 10gr tỏi băm, 10gr bột bắp, 5gr ớt băm, 5gr hành lá.

Gia vị: tiêu xay, nước mắm, bột ngọt, dầu ăn.

Thịt viên chiên rim tỏi ớt
Thịt viên chiên rim tỏi ớt

Cách chế biến thịt viên chiên rim tỏi ớt:

  • Trộn 20gr hành tím băm, 1/2 thìa cà phê tiêu xay, 10gr bột bắp với thịt heo băm cho thấm đều gia vị.
  • Lấy một lượng thịt vừa phải rồi vo tròn lại, lưu ý nặn chặt tay để khi chiên không bị vỡ nát.
  • Bắc chảo lên bếp, cho 3 thìa canh dầu ăn vào đun. Đợi dầu nóng, cho thịt viên vào chiên đến vàng 2 mặt rồi vớt ra.
  • Bắc một chiếc chảo khác lên bếp, cho 2 thìa canh dầu ăn vào đun. Đợi dầu nóng, cho tỏi băm vào phi thơm. Sau đó, thêm tiếp 3 thìa canh nước mắm, 1 thìa canh đường, 1/2 thìa cà phê bột ngọt và 5gr ớt băm vào khuấy đều cho tan gia vị.
  • Cho thịt viên vào chảo sốt, đảo đều khoảng 4-5 phút để thịt ngấm gia vị đậm đà hơn.

Vậy là đã hoàn thành món thịt viên chiên rim tỏi ớt. Cho phần thịt viên và nước sốt ra đĩa, thêm hành lá, tiêu xay lên trên trang trí cho đẹp mắt.

Cách làm thịt viên chiên sả

Nguyên liệu: 500gr thịt lợn băm, 10gr gừng, sả, 2 tép tỏi, 1 quả ớt, 1 quả chanh, 15gr ngò (rau mùi).

Gia vị: Nước mắm, đường, dầu ăn, muối, hạt tiêu.

Thịt viên chiên sả
Thịt viên chiên sả

Cách chế biến thịt viên chiên sả

  • Gừng, tỏi, sả, ớt sơ chế rồi băm nhuyễn. Rau mùi cắt nhỏ, để riêng vài cọng nguyên để ăn kèm.
  • Trộn nước cốt 1 quả chanh, 1 thìa canh đường, 2 thìa canh nước mắm, 1/2 ớt băm, 1/2 ngò băm vào bát nhỏ để làm nước sốt.
  • Cho thịt heo xay, chỗ gừng, sả, tỏi, ớt, ngò băm và nước mắm còn lại vào bát trộn đều, nêm thêm ít muối, tiêu xay.
  • Dùng tay nặn thịt thành những viên nhỏ vừa ăn.
  • Bắc chảo dầu lên bếp, đun nóng ở mức lửa vừa rồi cho thịt viên vào chiên cho các mặt chuyển sang màu vàng nâu là chín.

Món thịt viên chiên sả còn nóng nghi ngút, ăn cùng cơm trắng và rưới một ít nước sốt lên trên, đảm bảo ngon tuyệt.

Cách làm thịt viên chiên trứng

Nguyên liệu: 300gr thịt heo xay, 10 quả trứng cút luộc bóc sẵn vỏ, 1 quả trứng gà, 3 quả cà chua, 3 củ hành khô, bột chiên giòn.

Gia vị: mắm, muối, dầu hào.

Xem thêm: 15 công thức làm gà chiên giòn vàng ươm, chuẩn vị ngoài hàng

Thịt viên chiên bọc trứng cút
Thịt viên chiên bọc trứng cút

Cách chế biến thịt viên chiên trứng:

  • Thịt heo xay ướp cùng 1 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê dầu hào. Hành khô lột vỏ, băm nhỏ. Trứng gà đập ra bát, khuấy đều.
  • Đổ bột chiên giòn ra bát con. Lăn trứng cút qua bột chiên giòn rồi đặt lên miếng thịt xay đã rải đều và ép chặt tay, nặn bọc trứng lại. Tiếp đó lăn thịt bọc trứng qua bát trứng gà rồi lăn qua bột chiên giòn lần nữa.
  • Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng rồi thả những viên thịt bọc trứng vào chiên đều hết các mắt. Đến khi thịt chuyển sang màu vàng nâu thì vớt ra đĩa có lót giấy thấm dầu.

Thịt viên chiên trứng bạn có thể thưởng thức cùng một chút nước mắm chấm đậm đà hoặc cho tiếp vào rim sốt cà chua đều ngon tuyệt. Dọn ra đĩa và thưởng thức ngay khi còn nóng nhé!

Cách làm thịt viên chiên bơ

Nguyên liệu: 400gr thịt heo xay, 100gr bơ tươi, 1/2 củ hành tây, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa canh bột mì, 5 thìa cà phê sữa tươi, cà chua, dưa leo.

Gia vị: tiêu, muối, sốt mayonnaise.

Thịt viên chiên bơ
Thịt viên chiên bơ

Cách chế biến thịt viên chiên bơ:

  • Hành tây lột vỏ, băm nhỏ. Lòng đỏ trứng gà cho ra bát, đánh tan.
  • Cho thịt xay ra bát tô, trộn đều với hành tây và 2 thìa bột mì. Tiếp đến cho trứng gà, 5 thìa cà phê sữa tươi vào đánh nhuyễn. Viên thịt thành các viên nhỏ như quả trứng cút.
  • Bắc chảo lên bếp, cho bơ vào đun nóng chảy. Tiếp đó cho viên thịt vào chiên trên lửa vừa đến khi chín vàng 2 mặt.

Những viên thịt chiên bơ thơm ngon, ăn kèm với những lát bánh mì nướng nóng giòn và salad, sốt mayonnaise đảm bảo ngon tuyệt. Món ăn rất phù hợp cho bữa sáng nhẹ hoặc những chuyến đi dã ngoại vì không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Cách làm thịt viên chiên đậu phụ

Nguyên liệu: 240gr đậu phụ, 150gr thịt heo xay, 100gr bột chiên giòn, 1 quả trứng gà, 1 củ cà rốt, 1 cây xúc xích, hành lá.

Gia vị: dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt, tiêu xay.

Thịt viên chiên đậu phụ
Thịt viên chiên đậu phụ

Cách chế biến thịt viên chiên đậu phụ:

  • Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt hạt lựu. Xúc xích cũng cắt hạt lựu. Hành lá nhặt bỏ rễ và phần héo úa, rửa sạch, cắt nhỏ.
  • Cho đậu phụ ra bát tô, đập 1 quả trứng gà vào, dùng tay trộn đều.
  • Tiếp đó, cho vào tô đậu trứng 150gr thịt heo xay, cà rốt và xúc xích cắt hạt lựu, hành lá cắt nhỏ vào. Nêm 2 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê bột ngọt, 1 thìa cà phê tiêu xay và trộn đều. Cuối cùng cho 100gr bột chiên giòn vào, dùng muỗng trộn đều hỗn hợp. 
  • Bắc chảo lên bếp, cho dầu khoảng 1/3 chảo. Đợi khi dầu sôi, múc 1 thìa canh đậu phụ cho vào chảo. Chiên và trở đều mặt để viên đậu phụ chín đều. Làm tương tự cho hết nguyên liệu.

Thịt viên chiên đậu phụ có hương thơm hấp dẫn và màu vàng đẹp mắt. Hãy cho ra đĩa lót giấy thấm dầu để viên thịt ráo bớt dầu, sau đó thưởng thức cùng tương ớt hoặc sốt mayonnaise nhé!

Cách làm thịt viên chiên lá lốt

Nguyên liệu: 400gr thịt heo băm, 1 nhúm lá lốt, 1/2 củ hành tây, 1 quả trứng.

Gia vị: bột hành, ớt bột, nước mắm, hạt nêm, hạt tiêu, bột ngọt.

Xem thêm: Tham khảo ngay cách làm món vịt nướng lá chuối thơm ngon hấp dẫn

Thịt viên chiên lá lốt
Thịt viên chiên lá lốt

Cách chế biến thịt viên chiên lá lốt:

  • Lá lốt ngâm nước muối cho sạch, sau đó thái mỏng.
  • Thịt cho vào bát tô, thêm lá lốt, hành tây băm nhuyễn và các gia vị: 1 thìa cà phê bột hành, 1 thìa cà phê ớt bột, 1 thìa canh nước mắm, 1 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa cà phê tiêu, 1 thìa cà phê bột ngọt. Đập thêm 1 quả trứng gà, trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Sau đó nặn thành các viên thịt tròn nhỏ.
  • Bắc chảo dầu lên bếp, đun đến khi dầu nóng thì thả viên vào chiên vàng.

Vậy là đã hoàn thành xong món thịt viên chiên lá lốt với công thức làm cực đơn giản. Món này mà chấm cùng với nước mắm ngon đảm bảo vô cùng đưa cơm.

Cách làm thịt viên chiên nước mắm

Nguyên liệu: 300gr thịt heo xay, 5 nhánh hành lá, 1 củ hành tây, 1 thìa canh gốc lá hành băm, 1 thìa canh bột chiên giòn.

Gia vị: nước mắm, tương cà, tương ớt, tiêu, dầu ăn, đường, muối, hạt nêm.

Cách chế biến thịt viên chiên nước mắm:

  • Cho thịt heo xay vào một bát tô, lần lượt thêm 1 thìa canh gốc lá hành băm, 1/3 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê đường, 1/4 thìa cà phê tiêu và 1/2 củ hành tây băm nhuyễn. Trộn đều các nguyên liệu để thấm gia vị. Ướp thịt trong 15 phút.
  • Cho vào bát thịt 1 thìa canh bột chiên giòn và tiếp tục trộn đều.
  • Xúc lấy 1 thìa canh hỗn hợp thịt đã trộn, nặn thành viên tròn và ấn dẹt vừa phải. Làm tương tự đến khi hết nguyên liệu.
  • Bắc chảo lên bếp, đun nóng 2 thìa canh dầu ăn ở lửa vừa. Đợi khi dầu sôi, thả thịt viên vào chiên đến khi chín vàng đều 2 mặt thì gắp ra đĩa, để ráo dầu.
  • Pha vào bát con 1 thìa canh đường, 1/2 thìa canh nước mắm, 1 thìa cà phê tương cà và 1 thìa cà phê tương ớt.
  • Hành lá cắt khúc dài 1 đốt ngón tay, hành tây cắt múi cau. Sau đó, xào hành ở lửa vừa đến khi chín tới thì cho bát nước sốt vừa pha vào. Tiếp đó cho thịt viên vào trộn cho thịt ngấm đều nước sốt thì tắt bếp và gắp ra đĩa.

Hoàn thành món thịt viên chiên nước mắm với lớp vỏ giòn bên ngoài và bên trong thịt mềm, thấm đẫm gia vị. Món này ăn cùng cơm nóng thì ngon phải biết.

Thịt viên chiên nước mắm
Thịt viên chiên nước mắm

Trên đây là 13 công thức làm thịt viên chiên siêu ngon và đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Hãy lưu ngay lại và thi thoảng đổi bữa cho gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?

Các viên là loại thực phẩm khá phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới. Ở mỗi quốc gia … Đọc thêm » “Bạn có biết về quy trình sản xuất cá viên công nghiệp?”

Xem thêm

Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu 

Bếp chiên tách dầu là dòng bếp chiên nhúng sử dụng công nghệ chiên hoàn toàn mới. Bếp chiên tách … Đọc thêm » “Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu “

Xem thêm

Tư vấn chọn mua bếp chiên tách dầu phù hợp nhu cầu

Bếp chiên tách dầu là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều quán ăn, nhà hàng sử dụng … Đọc thêm » “Tư vấn chọn mua bếp chiên tách dầu phù hợp nhu cầu”

Xem thêm