Dây chuyền làm chà bông cho người mới kinh doanh

Bạn bắt đầu kinh doanh chà bông nhưng chưa biết đầu tư máy móc gì? Bạn phân vân nên làm chà bông bằng tay hay đầu tư dây chuyền sản xuất? Hôm nay, NEWSUN sẽ giới thiệu đến bạn dây chuyền làm chà bông cho người mới kinh doanh. Hãy theo dõi để biết dây chuyền làm chà bông gồm những loại máy móc nào nhé!

Các công đoạn làm chà bông cần biết

Chà bông là món thường được ăn kèm với bánh mì, bánh bông lan, xôi,…. Đây là món ăn thơm ngon hấp dẫn nên thị trường tiêu thụ vô cùng rộng lớn. Kinh doanh chà bông sẽ là một hướng đi hứa hẹn đem lại hiệu quả cho cho chủ đầu tư.

Để cho ra được sản phẩm chà bông đạt tiêu chuẩn thì bất cứ cơ sở nào cũng phải trải qua quy trình cơ bản gồm những công đoạn sau: 

Hấp thịt – Đánh sợi chà bông – Rang chà bông – Đóng gói và bảo quản.

So với việc làm các công đoạn này bằng tay như cách truyền thống vừa khó đảm bảo chất lượng, tốn nhiều thời gian và công sức, khó đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho từng khâu. Thì sự hỗ trợ của máy móc hiện đại vào việc làm chà bông lại mang đến hiệu quả tối ưu hơn rất nhiều. Dây chuyền làm chà bông chuyển nghiệp cũng được rất nhiều cơ sở kinh doanh có đủ lớn – nhỏ lựa chọn để ứng dụng vào sản xuất.

Dây chuyền làm chà bông gồm những máy móc nào?

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dây chuyền làm chà bông chuyên nghiệp. Bộ máy móc này là những thiết bị cơ bản mà một đơn vị kinh doanh chà bông cần phải có.

Tủ hấp công nghiệp

Tủ hấp công nghiệp thực chất chính là dòng tủ nấu cơm thường được dùng để nấu, hấp số lượng lớn thực phẩm. Tủ hấp công nghiệp có công suất lớn nên cho khả năng hấp chín thịt nhanh gấp 3 lần phương pháp luộc thịt truyền thống. Tủ làm chín bằng hơi nước nne hịt se xvaanx giữu đượccác chất dinh dưỡng và độ ngọt tự nhiên trong từng thớ thịt. Từ đó, chà bông thành phẩm cũng ngon và đạt tiêu chuẩn hơn. 

Đặc biệt tủ hấp vận hành hoàn toàn tự động, với các dòng tủ điện, có thêm hộp điện điều khiển. Bạn có thể cài đặt thời gian và nhiệt độ hấp sao cho phù hợp. Sau đó, bạn có thể dành thời gian đi làm việc khác, đợi thịt chín là lấy ra. Nếu bạn chọn dòng tủ dùng gas thì sẽ không cài đặt thông số sẵn được. Nhưng bạn có thể kiểm soát nhiệt độ thông qua đồng hồ đo nhiệt. Tủ cũng sẽ hấp và thêm nước và khoang tự động. 

Ngoài ra, nếu không gò bó về chi phí thì bạn nên mua một chiếc máy cắt thịt để có thể cắt được khối lượng lớn thịt cần làm trong một ngày. Sử dụng máy sẽ tiết kiệm thời gian và giảm chi phí thuê nhân công do máy vận hành rất đơn giản. Máy thái thịt có loại máy cắt thịt sống riêng và máy cắt thịt đông lạnh riêng, khi mua bạn cần lưu ý để không mua nhầm.

Máy đánh sợi chà bông

Thay vì cho thịt vào cối giã nhỏ rất mệt và mất thời gian, giờ đây bạn có thể dùng máy đánh sợi chà bông được trang bị lưỡi dao kép cùng động cơ 250W vô cùng mạnh mẽ.

Máy được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén, khoang cối xay rộng rãi, có thể đánh được một lượng thịt lớn trong cùng một mẻ. Thành phẩm dễ dàng tơi nhỏ, không bị gãy vụn, kéo sợi dài rất đẹp mắt.

Thay vi dùng cối giã nhỏ vừa mất thời gian lại mệt mỏi, giờ đây bạn có thể dùng máy đánh chà bông giúp công việc nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Máy đánh chà bông có động cơ công suất cao cùng tay đánh chắc chắn sẽ giúp bạn đánh các miếng thịt to thành sợi nhỏ. Toàn bộ máy và tay đánh đều được làm từ inox cao cấp, không han gỉ nên sẽ đảm bảo an vệ sinh thực phẩm tốt hơn.

Khoang đánh của máy rộng rãi giúp đánh được một lượng thịt lớn trong cùng một mẻ. Thịt sẽ được đánh thành các sợi nhỏ đều, không bị nát nát vụn. Hơn nữa máy đánh chà bông thực chất chính là dòng máy xay giò chả, bạn có thể thay lưỡi dao vào để xay thịt thành giò sống.

Máy rang sấy chà bông

Máy rang sấy chà bông vận hành tự nên việc rang sao ruốc sẽ dễ như trở bàn tay. Bạn cho chà bông đã đánh sợi và trộn gia vị vào máy, bật nguồn và chờ máy rang đến khi đjt kdodoj khô và màu sắc ưng ý. Cánh đảo máy sẽ giúp đảo đều chà bông, làm chúng không bị cháy sém, cho chất lượng tối ưu hơn cách rang chà bông bằng tay.

Máy hút chân không

Thành phẩm sẽ được đóng gói cực kỳ nhanh gọn, đẹp mắt và chuyên nghiệp nhờ máy hút chân không hiện đại. Máy hút cho năng suất lớn, đảm bảo đóng gói chắc chắn giúp chà bông dược bảo quản tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng mà vẫn giữ được hương vị nguyên bản.

Trên đây là dây chuyền làm chà bông chuyên nghiệp với những loại máy móc cơ bản nhất. Hãy đến với NEWSUN để chọn những chiếc máy tốt nhất cho việc sản xuất chà bông của bạn. Nếu bạn cần tìm lu quay gà vịt, máy vặt lông gà, máy cắt thịt đông lạnh, máy xay đùn thịt,… NEWSUN cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi theo hotline 0961.555.155 để được tư vấn chi tiết và báo giá các sản phẩm nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm