Dây chuyền sản xuất gà muối xông khói tiêu chuẩn cho cơ sở kinh doanh

Gà muối xông khói là món ăn hiện đang rất hot và được thực khách tìm kiếm nhiều. Do đó, cơ hội kinh doanh món ăn này cũng không hề nhỏ. Nếu bạn có ý định kinh doanh gà muối xông khói thì đây cũng là phương án tốt. Để việc sản xuất đạt hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo dây chuyền sản xuất gà muối xông khói mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây nhé!

Nồi nhúng gà

Nồi nhúng gà là thiết bị đầu tiên bạn cần đầu tư cho công việc sản xuất gà muối xông khói. Nồi sẽ giúp bạn đun nước nóng để nhúng gà. Nhiệt độ thích hợp để nhúng gà vịt là khoảng 70 độ C. Nhúng như vậy thì khi vặt lông gà sẽ không bị rách da.

Sử dụng chiếc nồi này, bạn sẽ không cần phải vất vả bắc nồi lên đun rồi bê lên bê xuống nữa. Nồi đun nước cũng rất nhanh, là dung tích cũng lớn. Bạn có thể nấu với hàng trăm lít nước để nhúng gà chỉ trong vài chục phút. Nồi nhúng gà cũng có đa dạng dung tích. Bạn hãy căn cứ vào số lượng gà sản xuất mỗi ngày để chọn nồi phù hợp. Lưu ý, một lần đun nước có thể nhúng được nhiều con.

Máy vặt lông gà vịt

Máy vặt lông vịt là thiết bị chuyên dùng để làm sạch lông gà, lông vịt. Máy sẽ giúp ạn vặt lông gà sạch tới 95%, không kém so với vặt bằng tay. Đặc biệt, mỗi lần máy sẽ vặt được từ 1-8 con từ 1-8 con tùy kích cỡ máy, thời gian mỗi mẻ chỉ mất khoảng 30-40 giây. Đây là mức năng suất mà khi dùng tay sẽ không thể nào đạt được. 

Máy được trang bị các núm vặt làm từ cao su thiên nhiên, có độ dẻo dai và đàn hồi tốt. Nhờ đó, gà vặt lông sạch hơn mà không bị rách da, gãy cánh, dập xương,… Đảm bảo thẩm mxy cho gà muối xông khói thành phẩm.

Nhiều người sẽ nghĩ có thể gà mổ sẵn tại các cơ sở. Điều này không sai. tuy nhiên, nếu mua vậy thì bạn sẽ khó kiểm soát được chất lượng và sẽ phải mua với mức giá cao hơn. Tựu sơ chế gà sẽ tiết kiệm được chi phí, mà vận hành máy móc đơn giản, chỉ cần một người làm là đủ.

Tủ hấp thực phẩm

Tủ hấp thực phẩm là thiết bị bạn nhất định phải có nếu muốn sản xuất gà muối xông khói. Tủ sẽ phục vụ cho công đoạn ủ muối gà. Thay vì dùng các nồi lớn và hấp bằng gas hoặc than vất vả thì dùng tủ lại tiện lợi hơn nhiều. Tủ hấp dùng điện hoặc gas, đặc biệt tủ dùng điện có thể cài đặt các thông số, nhiệt độ thời gian hấp rất tiện lợi. Lưu ý nếu cơ sở của bạn có nguồn điện không ổn định thì nên chọn tủ gas. 

Tủ cũng được bánh giá cao bởi hấp thực phẩm không bị cháy. Hơi nước nóng dưới khoang sẽ phân bố đều khắp tủ, chứ không tập trung đáp nồi nên không lo gà bị cháy làm giảm chất lượng. Tủ hấp VIệt Nam được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên dù tiếp xúc thường xuyên với muối cũng vẫn chống han gỉ rất tốt.

Tủ xông khói thực phẩm

Để mở cơ sở sản xuất gà muối xông khói thì chắc chắn không thể thiếu được tủ xông khói. Nếu bình thường làm một vài con không khói thì bạn có thể dùng cách xông khói thủ công bằng nồi và vỉ. Nhưng làm cả trăm hay nghìn con gà mỗi ngày thì không thể nào làm xông khói như cách truyền thống được nữa. 

Tủ sẽ giúp xông khói gà số lượng lớn trong thời gian ngắn. Tủ sẽ làm giảm độ ẩm bề mặt gà, cho màu sắc bắt mắt và hương vị hấp dẫn hơn. Tủ cũng vận hành tự động hoàn toàn, chỉ cần một người xếp gà vào và cài đặt là được.

Máy hút chân không

Máy hút chân không thực phẩm là thiết bị quan trọng trong dây chuyền sản xuất gà muối xông khói. Máy có vai trò đóng hút chân không và đóng gói gà. Nếu đã ăn gà muối xông khói, bạn sẽ thấy rằng tất cả gà đều được hút chân không cẩn thận rời mới bán ra. Máy sẽ hút kiệt không khí trong túi chân không đựng gà và hàn miệng túi lại. Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và nấm mốc phát triển.

Máy hút chân không sẽ hút được tất cả các loại túi. Do đó, bạn chỉ cần chọn loại phù hợp nhất để đóng gói gà là được. Máy cũng có loại 1 buồng hoặc 2 buồng, phù hợp với các quy mô cơ sở khác nhau. Bạn hãy lưu ý điểm này để chọn máy thích hợp. 

Điểm đặc biệt ở dây chuyền sản xuất gà muối xông khói này là bạn có thể ứng dụng để làm gà ủ muối hoa tiêu. Đa dạng sản phẩm cho cơ sở, nâng cao sức cạnh tranh hơn. Chỉ cần chú ý một chú ý là bạn sẽ thấy hiện nay gà ủ muối hoa tiêu và gà muối xông khói là 2 mặt hàng luôn đi kèm với nhau.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dây chuyền sản xuất gà muối xông khói. Nếu bạn có ý định đầu tư dây chuyền này thì hãy tham khảo các mẫu máy mà hiện tại NEWSUN đang phân phối. NEWSUN cung cấp đủ bộ dây chuyền sản xuất gà muối xông khói. NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối máy móc nên giá thành rất phải chăng và chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt hơn. 

Ngoài ra, NEWSUN cũng có nhiều móc khác như lò quay gà vịt, tủ nấu cơm, máy xay giò chả,… Hãy gọi vào hotline 0961.555.155 NEWSUN hoặc tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm