Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, đảm bảo, uy tín

Lưỡi cưa xương là một thành phần không thể thiếu của máy cưa xương giúp các cơ sở cưa các loại xương cứng, thịt cá đông lạnh. Nhưng sau một thời gian sử dụng thì lưỡi cưa sẽ bị mòn và không đảm bảo được khả năng cắt như trước nữa và bạn cần tìm một đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, đảm bảo. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Một số lưu ý khi đi mua lưỡi cưa xương

Để biết được một đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, bạn nên bỏ túi những lưu ý sau trước khi đi mua lưỡi cưa xương. Sau đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo:

Thứ nhất: bạn nên cân nhắc độ dày của lưỡi cưa xương. Thường thì các lưỡi cưa máy cưa xương đều có độ dày khoảng 0.5mm. Lưỡi cưa càng mỏng thì lát cắt sẽ càng ngọt, cắt sẽ dễ dàng hơn và tỉ lệ đứt cũng sẽ thấp hơn.

Thứ hai: bạn nên lựa chọn đơn vị bán máy cưa xương và cả linh- phụ kiện của máy cưa xương. Bởi vì một đơn vị bán máy cưa xương nên họ sẽ có đầy đủ các linh phụ kiện của máy đi kèm nếu có hỏng hóc, họ sẽ là đơn vị hiểu rõ về máy hơn đồng thời họ cũng sẽ có lưỡi cưa xương phù hợp với mã máy của bạn. 

Thứ ba: mỗi dòng máy cưa xương sẽ có lưỡi cưa xương khác nhau. Trước khi đi mua bạn cần phải xem dòng máy của mình là loại nào để lựa chọn lưỡi cưa cho phù hợp. Nếu bạn đã dùng máy cưa xương đã lâu và không còn nhớ mã máy nữa, bạn có thể chụp lại ảnh cho bên bán để họ lựa chọn lưỡi cưa cho phù hợp. Vì thế bạn cần phải lựa chọn kích thước lưỡi cưa xương chuẩn để tránh mất tiền oan để đem lại hiệu quả khi sử dụng.

>>> Đọc thêm bài viết: Cách vận hành máy cưa xương an toàn và hiệu quả

 

Thứ tư: hiện tại giá lưỡi cưa xương trên thị trường dao động từ 200.000- 500.000đ, vì vậy bạn hãy lựa chọn đơn vị mua uy tín để lựa chọn lưỡi cưa xương phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng đừng ham rẻ mà mua lưỡi cưa xương kém chất lượng, như thế lưỡi cưa của bạn sẽ dễ bị đứt, nhanh han gỉ cộng thêm dễ làm hư máy cưa xương.

Thứ năm: bạn nên lưu tâm đến chính sách bảo hành của đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương. Bởi một sản phẩm chất lượng, chính hãng luôn đi kèm dịch vụ bảo hành, đổi trả rất tốt. Chính vì vậy, bạn nên chú ý đến chính sách bảo hành, hỏi những câu đi sâu vào các chính sách bảo hành xem phản ứng từ đơn vị bán hàng đó như thế nào. Nếu họ có những chính sách bảo hành tốt thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tại đó. Thông thường những nơi có bảo hành 12 tháng là bạn có thể yên tâm mua được.

 

Thứ sáu: bạn cần phải hiểu rõ về tuổi thọ của lưỡi cưa xương. Một lưỡi cưa xương sẽ sử dụng được tốt nhất khi cắt khoảng 100-200 kg thực phẩm. Vì lưỡi cưa cũng khá là mỏng và sắc nên khi cắt số lượng lớn thực phẩm cứng như vậy cũng sẽ dễ bị mòn và không được sắc như ban đầu. Vì vậy, để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng, bạn nên chú ý việc thay lưỡi cưa xương thường xuyên và định kỳ. 

>>> Sản phẩm đề xuất: máy tách xương cá NS-MTXC300

Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang không biết nên mua lưỡi cưa xương chất lượng ở đâu thì Điện Máy NEWSUN chính là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy móc chế biến thực phẩm, cung cấp đa dạng các loại máy cưa xương khác nhau – đến với NEWSUN, đảm bảo bạn sẽ mua được lưỡi cưa xương chất lượng, phù hợp với máy cưa xương của bạn. NEWSUN sẽ cam kết :

  • Sản phẩm lưỡi cưa xương hoàn toàn chất lượng, đảm bảo. Nếu có lỗi, hư hỏng bạn hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày.
  • NEWSUN cam kết bảo hành trong vòng 12 tháng. 
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ, cuối tuần.
  • Cung cấp đa dạng các dòng máy cưa xương nên NEWSUN luôn có đầy đủ linh phụ kiện của tất cả các dòng máy cưa xương.
  • Đến với NEWSUN, bạn sẽ được bộ phận kỹ thuật tư vấn cẩn thận về lưỡi cưa xương phù hợp với dòng máy của bạn. 
  • Giá thành luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác nhưng chất lượng sẽ luôn được đảm bảo.
  • Hỗ trợ lắp đặt, thay lưỡi cưa xương tại nhà cho khách hàng. 
  • Hiện tại NEWSUN có 8 chi nhánh, phủ khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm NEWSUN sẽ sẵn sàng có mặt để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất. 

Cơ sở Điện Máy NEWSUN tại Hà Nội

 

Trên đây là một số gợi ý của NEWSUN muốn bạn đọc tham khảo khi lựa chọn lưỡi cưa xương. Bài viết trên cũng đưa ra cho bạn đọc đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, uy tín. Mong bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài lưỡi cưa xương chất lượng, đảm bảo,NEWSUN còn cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng nữa như: bếp chiên công nghiệp, máy hút chân không, tủ sấy bát,….

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Chính sách thanh toán

Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi mua sắm và thanh toán của Công ty, chúng … Đọc thêm » “Chính sách thanh toán”

Xem thêm

Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas

Bạn đang sử dụng tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas? Bạn luôn bận tâm đến vấn đề tủ có tốn … Đọc thêm » “Cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm gas”

Xem thêm

Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm

Tủ hấp thực phẩm hay còn gọi là tủ nấu cơm là thiết bị giúp ích rất nhiều trong các … Đọc thêm » “Những món ăn có thể chế biến từ tủ hấp thực phẩm”

Xem thêm

Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng 

Vịt nướng là món ăn yêu thích của nhiều người. Vịt nướng cũng có nhiều món khác nhau, mỗi loại … Đọc thêm » “Cách làm 2 món vịt nướng riềng mẻ, sa tế, ngon khó cưỡng “

Xem thêm

Cách nấu món bún riêu cua đúng kiểu miền Bắc 

Bún riêu cua là món ăn vô cùng quen thuộc của người dân Việt Nam. Món ăn này có từ … Đọc thêm » “Cách nấu món bún riêu cua đúng kiểu miền Bắc “

Xem thêm