Những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá máy rang cơm

admin
Ngày đăng: 24-12-2020-Cập nhật: 24-12-2020

Giá máy rang cơm ảnh hưởng bởi những yếu tố nào là điều được rất nhiều người thắc mắc khi mua sản phẩm này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây NEWSUN sẽ nêu ra những yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán máy rang cơm. Cùng theo dõi bạn nhé!

3 yếu tố quan trọng trực tiếp ảnh hưởng đến giá bán máy rang cơm

Giá bán của bất cứ sản phẩm nào cũng thường bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau và với máy rang cơm cũng vậy. Sau đây sẽ là 3 yếu tố quan trọng nhất bạn nên chú ý khi mua sản phẩm.

Giá máy rang cơm phụ thuộc vào chất lượng 

“Giá bán thường đi kèm với chất lượng” chính vì vậy để xác định một sản phẩm có giá bán cao hay thấp, bạn nên xem xét chất lượng đầu tiên. Với máy rang cơm, để đánh giá chính xác chất lượng, bạn nên xem xét các yếu tố như: chất liệu, động cơ và cơ chế hoạt động.

Chất liệu

(Sản phẩm có chất liệu càng tốt sẽ có giá bán càng cao)

Chất liệu sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy, hiệu quả hoạt động và vấn đề an toàn vệ sinh do tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Để đảm bảo những điều này, bạn nên lựa chọn loại máy rang cơm được làm từ chất liệu inox cao cấp hoặc nhôm. Cả hai chất liệu này sẽ đảm bảo máy bền bỉ, không gỉ, không gây dính chảo, đồng thời truyền nhiệt nhanh chóng để làm chín thực phẩm.

Động cơ

(Động cơ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của máy rang cơm)

Nhiều người thường bỏ qua hoặc không quá chú trọng đến động cơ do đây là bộ phận khá khó quan sát khi nhìn từ bên ngoài. Tuy nhiên, trên thực tế, động cơ lại có ảnh hưởng lớn đến sự ổn định và hiệu quả hoạt động của máy rang cơm. Bạn nên lựa chọn loại máy rang cơm sở hữu động cơ dây đồng và có công suất cao để đảm bảo máy vận hành bền bỉ, giảm thiểu rủi ro gặp sự cố hỏng hóc.

Cơ chế hoạt động

(Máy rang cơm canh đảo rất được ưa chuộng sử dụng)

Thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều loại máy rang cơm với các cơ chế hoạt động khác nhau như: sử dụng lồng xoay, cánh đảo hoặc hoạt động với cơ chế hất đảo cơm tự động. Mỗi loại máy sẽ có giá bán và ưu nhược điểm riêng do đó bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi mua hàng.

Tình hình thị trường cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá máy rang cơm

(Giá máy rang cơm chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố)

Các yếu tố như: giá bán nguyên vật liệu đầu vào, chênh lệch cung-cầu và chi phí nhân công sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự biến động giá bán máy rang cơm. Trong đó, giá nguyên vật liệu và nhân công càng cao, nhà sản xuất càng phải bỏ ra nhiều chi phí và lúc này sẽ khiến giá bán sản phẩm tăng. 

Uy tín đơn vị cung cấp là vô cùng quan trọng

Uy tín của một đơn vị thường đi đôi với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, uy tín cũng đi kèm các chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau mua. Chính vì vậy, để đánh giá một đơn vị có uy tín hay không, bạn nên dựa vào các yếu tố này. 

(Mua sản phẩm của các đơn vị uy tín để được bảo hành, bào trì sản phẩm)

Trên thực tế, các đơn vị uy tín sẽ bán sản phẩm có chất lượng tốt, dẫn đến giá nhỉnh hơn một số đơn vị khác, tuy nhiên điều đó thường bị nhiều người hiểu lầm rằng những đơn vị này đang lấy uy tín của mình để bán hàng giá cao.

Địa chỉ cung cấp máy rang cơm chất lượng cao, uy tín

Nếu bạn muốn mua máy rang cơm chất lượng cao, được bảo hành, bảo trì và chăm sóc kỹ càng bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, NEWSUN là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

(NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy rang cơm ra thị trường)

Điện Máy NEWSUN hiện có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại máy móc thực phẩm. Với máy rang cơm, NEWSUN đã mất tới 2 năm nghiên cứu, chế tạo để hoàn thiện từng chi tiết, nhằm cho ra đời một sản phẩm tốt nhất, đem đến trải nghiệm và sự hài lòng cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. 

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu hơn về các yếu tố có ảnh hưởng đến giá máy rang cơm. Để biết chi tiết chất lượng và được trải nghiệm sử dụng thực tế sản phẩm, bạn có thể liên hệ với NEWSUN hoặc đến trực tiếp các chi nhánh tại: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Nghệ An, Đà Nẵng. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm