Giới thiệu bộ thiết bị hiện đại cho quán gà vịt quay chuyên nghiệp

Đầu tư bộ thiết bị hiện đại sẽ giúp quán gà vịt quay của bạn làm thịt quay nhanh chóng và thành phẩm ngon hơn. Bạn sẽ không cần phải dùng đến các hóa chất độc hại trong chế biến. Vừa làm ảnh hưởng tới sức khỏe khách hàng lại cũng ảnh hưởng tới chính mình. Hãy cùng NEWSUN tìm hiểu bộ thiết bị mở quán vịt đầy đủ sẽ có những sản phẩm nào nhé.

(Vịt quay bằng lò quay vịt)

Nồi nhúng vịt

Nhúng vịt là công đoạn đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng. Bất kể bạn nhổ lông gà vịt thủ công hay dùng máy thì đây vẫn là bước cần thiết. Nếu bạn nhúng không cẩn thận mà để nước quá nóng thì da vịt sẽ bị bong tróc ra hoặc nếu để nước quá lạnh thì nhổ lông sẽ rất khó khăn. Việc đầu tư nồi nhúng vịt sẽ giúp bạn thực hiện công đoạn này hiệu quả nhất.

(Nồi nhúng vịt NEWSUN)

Nồi nhúng gà vịt có ưu điểm hơn cách nấu nước bằng nồi nhôm thủ công hay sử dụng ấm đun nước bởi nó dùng hoàn toàn bằng điện năng. Với ưu điểm này, nồi sẽ nấu nước nhanh, an toàn và tiện lợi hơn. Và một lưu ý là nước nên được giữ ở nhiệt độ 60-70 độ C thì nhúng gà vịt sẽ là hoàn hảo nhất. Với nồi inox nhúng vịt này, ngay cả khi bạn ngắt kết nối điện thì nồi vẫn có thể giữ được nước nóng.

(Nồi nhúng vịt nấu nước nhanh)

Hiện nay có nhiều nơi sử dụng các chất độc hại như nhựa thông,… nhúng vịt vào để lông vịt nhổ ra dễ dàng. Tuy nhiên thực sự đây là việc trái đạo đức, hơn nữa bị phát hiện và tố cáo thì bạn có thể bị ngừng kinh doanh hoặc bị phạt.

Máy vặt lông gà vịt

Như đã nói ở trên, có nhiều quán chọn sử dụng nhựa thông và sáp để nhúng vịt vào nhổ lông cho sạch. Nhưng đây là các chất đã bị cấm hoàn toàn, và việc sử dụng nó cũng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe người ăn. Một lựa chọn tốt hơn và hiệu quả nhất là bạn nên đầu tư máy vặt lông gà. Đây là thiết bị mà rất nhiều quán vịt từ nhỏ tới trung bình, hay cả những lò mổ quy mô lớn đều sử dụng. Và cũng là sản phẩm không thể thiết trong bộ thiết bị hiện đại cho quán gà vịt quay

(Máy vặt lông gà chất liệu inox)

Máy vặt lông gà vịt có các núm cao su thiên nhiên được gắn bên trong lồng có độ đàn hồi tốt, tựa như “bàn tay giả” để làm sạch lông. Máy được trang bị motor công suất dây đồng 100% giúp máy vặt lông hoạt động mạnh mẽ, tốc độ xoay nhanh và liên lục. Gà vịt sẽ được ma sát với các núm cao su để làm sạch lông

(Máy vặt lông nhanh)

Máy vặt lông gà vịt sẽ cho thành phẩm gà sạch tới 95%, còn với vịt sẽ sạch lông tới 85%. Nhanh và sạch hơn so với dùng phương pháp thủ công, lại an toàn hơn sử dụng các chất độc hại. Hơn nữa, theo phản hồi lại của người dùng thì sử dụng máy làm lông gà vịt cũng không bị gãy hay dập nát, ngay cả đến da cũng sẽ không bị rách.

(Máy vặt lông sạch, không bị trầy da)

Lò quay gà vịt không khói

Hiện nay, các chủ quán các vịt đã sử dụng rộng rãi lò quay vịt thay thế cho những chiếc bếp thủ công nghi ngút khói ngoài trời. Sử dụng lò quay này cũng sẽ thay vị trí của những chiếc vỉ nướng, đen bẩn và han gỉ mất vệ sinh.

(Lò quay gà vịt inox 2 cánh)

Lu quay vịt được thiết kế hiện đại sử dụng inox cao cấp sẽ chống han gỉ tốt, giảm thời gian và công sức so với quay gà vịt thủ công. Một lần quay bạn  có thể quay từ 6-20 con hoặc hơn tùy vào kích thước lò to hay nhỏ. Mỗi mẻ quay bạn sẽ chỉ tốn khoảng 1 giờ, tiết kiệm thời gian hơn.

Trên thị trường hiện nay lò quay gà vịt có rất nhiều loại như sử dụng than, gas, hay dùng điện. Sử dụng lu quay vịt này cũng sẽ không có khói thải ra môi trường, vô cùng an toàn và sạch sẽ. Hơn nữa thành phẩm cũng sẽ ngon và đạt chất lượng với thịt ngọt, mềm, da giòn.

(Lò quay gà vịt inox có kính 850)

Với bộ thiết bị hiện đại cho quán gà vịt quay này, bạn có thể mở một quán vịt quay đạt an toàn thực phẩm bởi không sử dụng hóa chất. Với bộ 3 thiết bị này, thì từ công đoạn làm vịt tới khâu nướng đều được tốn giản hóa nên sẽ tiết kiệm rất nhiều công sức so với các cách làm truyền thống.

Một thiết bị nữa mà bạn có thể đầu tư thêm nếu quán của bạn có món vịt hấp là tủ hấp thực phẩm công nghiệp. Tủ hấp này có thể giúp bạn hấp gà vịt số lượng nhiều.

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp bộ thiết bị kinh doanh gà vịt quay uy tín, chất lượng

Tại NEWSUN, chúng có đầy đủ bộ 3 thiết bị trên với nhiều loại khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp máy hút chân không công nghiệp và đa dạng các loại máy chế biến thực phẩm khác.

  • Nồi nhúng vịt có dung tích đa dạng.
  • Máy vặt lông gà vịt có các loại to và nhỏ khác nhau tùy vào nhu cầu của quán bạn để lựa chọn
  • Lò quay gà vịt nhiều dòng sử dụng các loại nhiên liệu các nhau như gas, thân hoặc điện.

Sản phẩm của NEWSUN được trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường nên giá thành rất phải chăng. Hơn nữa, chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng tốt nhất trước khi bán ra thị trường.

Khi mua hàng tại NEWSUN bạn cũng sẽ được bảo hành 1 năm và bảo hành sản phẩm trọn đời.

Nếu có thắc mắc hoặc có nhu cầu mua hàng, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại tin nhắn trong khung chat để được tư vấn.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm