Giới thiệu bộ thiết bị nấu rượu mini dành cho các hộ gia đình

Cơ sở nấu rượu của bạn có quy mô nhỏ lẻ, nấu rượu chủ yếu phục vụ nhu cầu trong gia đình, xóm làng hoặc bán ít tại các khu vực lân cận? Bạn băn khoăn không biết nên đầu tư nồi điện nấu rượu nào phù hợp để vừa đảm bảo năng suất, chất lượng thành phẩm, vừa không tốn kém nhiều chi phí đầu tư?

Bộ thiết bị nấu rượu mini dành cho các hộ gia đình
Bộ thiết bị nấu rượu mini dành cho các hộ gia đình

Đừng lo lắng, hãy đến ngay với Điện Máy NEWSUN, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ thiết bị nấu rượu mini dành cho các cơ sở nấu rượu quy mô nhỏ lẻ – hộ gia đình. Đó là sự kết hợp của 3 thiết bị: tủ nấu cơm công nghiệp 4kg/mẻ, nồi nấu rượu dùng điện 10-20kg/mẻ, máy lọc rượu khử độc tố 30L/h.

Tủ nấu cơm 4 khay năng suất 12-20kg/mẻ

Hiểu được sự vất vả của người nấu rượu khi phải nấu cơm rượu bằng nồi, chõ thủ công trên bếp than, gas vừa tốn thời gian, công sức, phải vất vả canh chừng mà cơm nấu ra còn bị khê cháy, hao hụt,… không đảm bảo chất lượng, NEWSUN đã cho ra đời tủ nấu cơm công nghiệp.

Tủ nấu cơm là giải pháp hoàn hảo thay thế cho phương pháp nấu cơm bằng các loại nồi nấu cơm thông thường. Nhờ sử dụng hơn nước và áp suất làm chín cơm nên đảm bảo cơm chín đều thơm ngon, không bị khê cháy và giữ được nhiều dưỡng chất nhất.

Trong bộ tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm 4 khay là loại tủ dung tích bé nhất, cho năng suất trung bình từ 15-20kg gạo/mẻ, thích hợp sử dụng trong các cơ sở nấu rượu quy mô nhỏ, lẻ hộ gia đình.

Do có dung tích bé, năng suất thấp nên tủ nấu cơm 4 khay cũng có mức giá rất mềm dẻo, các hộ nấu rượu có thể dễ dàng đầu tư mà không cần lăn tăn nhiều về giá cả.

Tủ nấu cơm 4 khay năng suất 12-20kg/mẻ
Tủ nấu cơm 4 khay năng suất 12-20kg/mẻ

>>> Xem thêm: Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu 10-20kg/mẻ

Sản phẩm tiếp theo trong bộ thiết bị nấu rượu mini dành cho gia đình, không gì khác chính là nồi nấu rượu dùng điện 10-20kg/mẻ. Đây cũng là thiết bị quan trọng nhất & không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất rượu.

Với các hộ nấu rượu quy mô nhỏ, nồi nấu rượu 10kg/mẻ, 20kg/mẻ là sự lựa chọn phù hợp. Mỗi lần nấu, nồi có thể nấu tối đa 10 -20kg cơm rượu trong thời gian từ 30p-1h. Và vì vậy, nồi có thể nấu từ 4-5 mẻ rượu nếu nhu cầu nấu rượu bán cho làng xóm hoặc mở rộng ra các vùng lân cận xung quanh.

Nồi nấu rượu vận hành tự động bằng điện nên người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức để đi làm nhiều công việc khác. Hơn thế, nồi kiểm soát nhiệt độ rất tốt nên đảm bảo rượu thành phẩm luôn thơm ngon, không xảy ra tình trạng khê cháy hay hao hụt.

Nồi nấu rượu 20kg/mẻ
Nồi nấu rượu 20kg/mẻ

Máy lọc rượu công suất 30l/h

Sản phẩm cuối cùng trong bộ thiết bị nấu rượu mini đó là máy lọc rượu khử độc tố công suất 30l/h. Chiếc máy này giúp lọc khử độc tố, loại bỏ các tạp chất trong rượu hiệu quả mà không làm mất màu, mất hương vị thơm ngon đặc trưng của rượu. Với kích thước nhỏ gọn, máy lọc rượu 30l/h không tốn nhiều diện tích, người dùng có thể di chuyển dễ dàng và sử dụng bất cứ lúc nào.

Máy lọc rượu và nồi nấu rượu lõi đồng 30 kg/mẻ là thiết bị cần thiết để đảm bảo rượu của bạn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp thành viên trong gia đình bạn uống rượu an toàn hơn cũng như là cơ sở để được cấp phép bán rượu ra thị trường.

Ngoài bộ thiết bị nấu rượu mini dành cho gia đình, NEWSUN còn thiết kế các thiết bị nấu rượu khác có công suất lớn hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả các khách hàng. Quý khách hãy liên hệ ngay với NEWSUN để được tư vấn về các sản phẩm khi có nhu cầu nhé!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm