Cách làm hotdog Hàn Quốc và top địa chỉ ăn ngon Hà Nội, HCM

Hotdog Hàn Quốc là món ăn vặt đường phố gây sốt giới trẻ với lớp vỏ ngoài giòn tan mê ly, bên trong thơm béo xúc xích phô mai kéo sợi. Bài viết hôm nay, NEWSUN sẽ bật mí cho bạn cách làm hotdog xúc xích phô mai cực đơn giản và top các quán bán hotdog Hàn Quốc ngon tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhé!

Hotdog Hàn Quốc - Món ăn vặt đường phố ngon mê ly
Hotdog Hàn Quốc – Món ăn vặt đường phố ngon mê ly

Cách làm hotdog xúc xích phô mai Hàn Quốc

Nguyên liệu làm hotdog Hàn Quốc: Xúc xích, phô mai Mozzarella, 240gr bột mì, 240ml sữa tươi, 100gr bột chiên xù, 1 quả trứng gà, 1 thìa cà phê bột nở, dầu ăn, đường, muối.

Cách làm xúc xích phô mai Hàn Quốc:

  • Cho vào bát tô 240gr bột mì, 1/4 thìa cà phê muối, 45gr đường, 240ml sữa tươi, 1 quả trứng gà, 1 thìa cà phê bột nở, khuấy đều đến khi hỗn hợp hòa quyện. Bạn có thể dùng máy đánh kem trứng trộn cho đều mịn.
  • Cắt xúc xích làm đôi. Sau đó, cắt phô mai Mozzarella thành những thanh chữ nhật bằng kích cỡ xúc xích cắt đôi. Dùng que xiên thanh phô mai và xúc xích sao cho 2 thanh sát nhau và xúc xích che kín đầu nhọn của xiên que.
  • Cho hỗn hợp bột đã trộn vào ly thủy tinh có độ sâu. Nhúng từng que xúc xích phô mai vào ly và xoáy cho bám đều bột.
  • Chuẩn bị một đĩa lớn đựng bột chiên xù, lăn từng que phô mai qua bột, có thể lăn nhiều hoặc ít bột tùy sở thích.
  • Bắc chảo ngập dầu lên bếp đun nóng rồi cho từng que hotdog vào chiên khoảng 2 phút mỗi mặt đến khi que bột chuyển sang màu vàng là được.

Xem thêm: Ghé ngay các quán cơm ngon Quy Nhơn chất lượng, đảm bảo vệ sinh

Cách làm hotdog xúc xích phô mai
Cách làm hotdog xúc xích phô mai

Vậy là đã hoàn thành xong món bánh xúc xích phô mai Hàn Quốc ngon tuyệt. Hotdog phô mai kéo sợi có màu vàng ươm thơm nức mũi, lớp vỏ giòn xốp, nhân xúc xích và phô mai thơm ngon bên trong. Khi ăn bạn nhớ cho thêm tương ớt và mayonnaise để món ăn thêm chuẩn vị nha! Nếu không có phô mai Mozzarella bạn có thể thay bằng xúc xích phô mai Hàn Quốc ăn liền, tuy nhiên lượng phô mai sẽ ít và không đủ kéo sợi.

Cách làm hotdog phô mai Hàn Quốc cũng tương tự. Nếu như bạn không thích ăn xúc xích phô mai que Hàn Quốc thì có thể bỏ qua nguyên liệu xúc xích, thay vào đó là nhúng bột cả xiên phô mai dài và chiên giòn lên.

Top 5 tiệm hotdog Hàn Quốc ngon khó cưỡng ở Sài Gòn

1. Bigbro Korean Hotdog – Xúc xích phô mai Hàn Quốc chuẩn vị

  • Địa chỉ: 85 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22h00 (Thứ Hai – Thứ Năm) và 9:00 – 23:00 (Thứ Sáu – Chủ Nhật)

Nhắc đến hotdog Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn không thể thiếu cái tên Bigbro Korean, một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn nhẹ Hàn Quốc tọa lạc tại trung tâm Quận 1.

Korean Hotdog chính là món ăn đã đưa nhà hàng đến với nhiều bạn trẻ. Menu quán đa dạng với 11 món hotdog với hương vị đặc trưng kết hợp từ potato, sweet potato, noodle, phô mai Mozzarella, phô mai Cheddar, phô mai Creamy và lớp vỏ bánh giòn rụm. Ăn kèm với hotdog là 13 loại sốt như mù tạt mật ong, sốt cay tê, cheese lover,…

Bigbro Korean Hotdog 85 Hồ Tùng Mậu
Bigbro Korean Hotdog 85 Hồ Tùng Mậu

2. BMao Hamburger & Hotdog

  • CS1: 348 Tôn Đản, Phường 4, Quận 4, TP. HCM (10:00 – 22:00)
  • CS2: 351 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM (16:00 – 23:00)
  • CS3: 144 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM (17:00 – 23:00)

BMao Hamburger & Hotdog là một trong những tiệm xúc xích phô mai Hàn Quốc Quận 1 nổi tiếng. Hương vị hotdog phô mai ở đây đậm đà, vừa ăn và không bị ngán, ăn kèm với nước sốt ngon tuyệt dễ gây nghiện.

Ngoài các món hotdog Hàn Quốc, quán còn bán thêm cả hamburger, mì Ý, khoai tây chiên, gà chiên giòn,… rất đáng để thử đấy. Ngoài bán trực tiếp tại các cơ sở trên, quán còn có dịch vụ giao món ăn tận nơi trên các quận khu vực HCM.

Xem thêm: Review các quán cơm ngon Vũng Tàu giá rẻ, có nhiều khách ghé ăn

BMao Hamburger & Hotdog
BMao Hamburger & Hotdog

3. BBang House – Tiệm Bánh & Cafe Hàn Quốc

  • CS1: 551 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • CS2: 61 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00

BBang House là cửa tiệm chuyên bánh kem, bánh mặn, bánh ngọt và các loại hotdog Hàn Quốc như hotdog phô mai nguyên, hotdog xúc xích phô mai và hotdog xúc xích khoai tây.

Không gian quán xây dựng theo concept study room mang phong cách Hàn Quốc có âm nhạc nhẹ nhàng du dương, giúp bạn có môi trường học tập, thư giãn thoải mái. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

BBang House - Tiệm Bánh & Cafe Hàn Quốc
BBang House – Tiệm Bánh & Cafe Hàn Quốc

4. Lu Hotdog – Quán hotdog Hàn Quốc ngon ở quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 185C Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 6h00-22h00

Lu Hotdog là địa chỉ siêu hot với các tín đồ hotdog Hàn Quốc ở quận Phú Nhuận. Hotdog ở đây được làm handmade hoàn toàn từ các vị hotdog truyền thống đến hotdog trứng, hotdog chilli, hotdog chilli trứng và hotdog bacon. Topping cũng đa dạng không kém với phô mai lát, phô mai Mozzarella, bacon, xúc xích, bắp, tôm, thịt bò, trứng, xúc xích các loại,…

Nguyên liệu ở đây được lựa chọn chất lượng, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ chu đáo. Ngoài hotdog, quán còn bán kèm bánh hamburger, salad, gà viên, khoai tây chiên,…

Lu Hotdog quận Phú Nhuận
Lu Hotdog quận Phú Nhuận

5. Hamada Hotdog – Quán hotdog Hàn Quốc TPHCM take away 

  • Địa chỉ: 95 Lý Nam Đế, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 13h30 – 21h00

Hamada Hotdog là một trong những tiệm hotdog Hàn Quốc take away ngon nhất Sài Thành, mặc dù ở khá xa trung tâm nhưng quán rất nổi tiếng trên các trang review. Bánh hotdog xúc xích phô mai Hàn Quốc ở đây mềm và rất dẻo, đặc biệt không khô cứng như nhiều chỗ khác. 

Ăn kèm với hotdog Hàn Quốc là 7 loại sốt chấm cho bạn tha hồ lựa chọn. Xúc xích cũng có nhiều size, được cắt thành từng miếng kẹp trong bánh dễ ăn. Đặc biệt, quán có Hotdog Berlin và món Phô Mai Trứng Cuộn lạ miệng.

Bánh được bọc kỹ trong giấy bạc nên dù ship xa hay ship gần lúc nhận bánh vẫn còn nóng. Giá tầm 25.000 đến 40.000 đồng. Với những ai đam mê hotdog Hàn Quốc, xúc xích phô mai Hàn Quốc thì không thể bỏ qua địa chỉ siêu ngon này nhé!

Xem thêm: Địa chỉ các quán cơm ngon ở Huế đông khách, ăn một lần là nghiền

Hamada Hotdog bán take away
Hamada Hotdog bán take away

Top 5 quán hotdog Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Nội

Ở trên là top những tiệm hotdog Hàn Quốc ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh, vậy các tín đồ Hà Nội ăn hotdog ngon ở đâu? Khám phá ngay 5 địa chỉ sau đây nhé!

1. Youone Hotdog – Chuỗi cửa hàng hotdog Hàn Quốc chất lượng

  • CS1: Ngõ 130 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2: 18 Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • CS3: 7 ngõ 94 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS4: 31 ngõ 33 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • CS5: 521H Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30

Youone Hotdog là địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, bởi chủ quán là người Hàn Quốc chính hiệu nên các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé.

Thực khách đến quán sẽ được tư vấn nhiệt tình về thực đơn để chọn lựa được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình. Sau khi khách order xong quán mới bắt đầu chế biến sẽ hơi mất thời gian một chút nhưng đổi lại món ăn sẽ nóng hôi hổi, đúng nghĩa vừa thổi vừa ăn.

Hotdog Hàn Quốc có lớp vỏ ngoài ú ụ, giòn rụm, ăn không hề bị ngấy. 3 món nổi bật nhất ở đây là xúc xích phô mai Hàn Quốc nhân mozza, hotdog xúc xích phô mai Hàn Quốc nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài. Một số cơ sở chủ yếu bán mang đi nên không gian khá khiêm tốn.

Chuỗi cửa hàng Youone Hotdog
Chuỗi cửa hàng Youone Hotdog

2. KTOP Hotdog – Chuyên các món ăn vặt Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 21 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30

Đến với KTOP Hotdog chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước một suất bánh hotdog Hàn Quốc kẹp phô mai khá đầy đặn, không có nhiều “khoảng trống” thiếu hụt như các loại bánh mì kẹp thông thường. 

Chẳng những hấp dẫn từ vẻ ngoài, món ăn này còn ghi điểm bởi mùi hương thơm ngậy của phô mai nóng chảy, cắn ngập miệng, vị ngọt chua cay đủ độ, ăn một lần là ghiền.

Bánh hotdog Hàn Quốc với lớp cốt bánh mềm và đặc ruột, xúc xích to kẹp ở giữa, phủ thêm sốt để thêm độ hấp dẫn. Hotdog ở đây khá to nên rất phù hợp cho bữa sáng, đảm bảo bạn sẽ có đủ năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.

Xem thêm: Top 10 quán cơm ngon Hà Nội nhất định phải ghé thử

KTOP Hotdog chuyên món ăn vặt Hàn Quốc
KTOP Hotdog chuyên món ăn vặt Hàn Quốc

3. Phô Mai Xinh – Quán Hotdog, gà rán & đồ Hàn ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 45 ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30

Phô Mai Xinh là một quán hotdog Hàn Quốc quen thuộc và gần gũi với giới trẻ Hà Nội. Các món ăn ở đây được đánh giá cao về chất lượng và mức giá thành hợp lý.

Món Hotdog Hàn Quốc ngập tràn phô mai ăn rất đã. Ngoài ra còn có món hotdog xúc xích phô mai Hàn Quốc với dạng nửa xúc xích và nửa phô mai vị beo béo cực gây nghiện. Bên ngoài là lớp vỏ chiên giòn rụm, dày vừa phải ăn không bị ngán.

Nếu bạn không ăn tại quán có thể gọi ship về, yên tâm bánh được đóng gói cẩn thận nên khi giao đến nơi vẫn nóng ấm, giòn rụm. Với một quán ăn vừa đảm bảo được chất lượng, vừa có mức giá cạnh tranh thì đây chính là địa chỉ ăn hotdog Hàn Quốc ở Hà Nội không nên bỏ qua.

Phô Mai Xinh - Quán Hotdog, gà rán & đồ Hàn
Phô Mai Xinh – Quán Hotdog, gà rán & đồ Hàn

4. Tasty Toasty – Bánh Mì Đắp Chăn

  • Địa chỉ: 31 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 19h00 (Thứ Hai – Thứ Bảy) và 8h00 – 19h00 (Chủ Nhật)

Thêm một lựa chọn cho những bạn mê hotdog Hàn Quốc ở Hà Nội chính là thương hiệu Tasty Toasty. Hotdog ở đây giòn rụm và đầy đặn topping, chấm cùng nhiều loại sốt tùy thích như tương cà, tương ớt, mayonnaise, tương phô mai,…

Quán được đánh giá cao về chất lượng chăm sóc khách hàng, thể hiện qua sự tận tình và chu đáo trong cách phục vụ, lên món nhanh và không gian ngồi thoáng mát. Chính bởi những yếu tố đó, quán hotdog Hàn Quốc này luôn có lượng khách lớn và ổn định.

Xem thêm: Khám phá top 9 quán cơm niêu Huế đông khách nhất

Tasty Toasty - Bánh Mì Đắp Chăn
Tasty Toasty – Bánh Mì Đắp Chăn

5. Ăn Vặt Quán 99 Món – Khuất Duy Tiến

  • Địa chỉ: 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30

Ăn Vặt Quán là một quán ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội. Không gian thoáng mát, thoải mái và có nhiều bàn ghế kê ngồi các góc. Quán chuyên phục vụ các món bánh mì kẹp xúc xích, hotdog với đa dạng hương vị, lớp vỏ ngoài hấp dẫn và đi kèm nhiều topping như xúc xích, trứng ốp la, ăn cùng rau và sốt ngon miệng.

Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, bạn có thể thỏa sức thưởng thức những món ăn vặt ngon mà số tiền bỏ ra hợp lý, không quá đắt. Ăn Vặt Quán chính là một lựa chọn tuyệt vời với những người thích đồ ăn vặt, đặc biệt là món hotdog Hàn Quốc.

Ăn Vặt Quán Khuất Duy Tiến
Ăn Vặt Quán Khuất Duy Tiến

Trên đây là những chia sẻ đầy đủ về cách làm hotdog xúc xích phô mai và các địa chỉ hotdog Hàn Quốc siêu ngon ở cả Sài Gòn, Hà Nội. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhé!

Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán ăn vặt với các món xúc xích chiên rán như hotdog Hàn Quốc, gà rán, khoai tây chiên,… có thể tham khảo các loại bếp chiên nhúng, bếp chiên tách dầu, máy làm xúc xích, và máy buộc chỉ xúc xích của NEWSUN để chế biến món ăn thơm ngon và đạt hiệu quả cao.

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm