Khám phá top 9 quán cơm niêu Huế đông khách nhất

Huyền Huyền
Ngày đăng: 30-09-2023-Cập nhật: 30-09-2023

Nhắc đến cơm niêu đất là nhắc đến một món ăn dân dã mang đậm nét truyền thống của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên hương vị mỗi vùng mỗi khác. Sẽ thật thiếu sót nếu như đến thăm vùng đất Cố đô mà không thưởng thức những niêu cơm ngon, nóng hổi giữa một không gian mang đậm nét cổ xưa, hoài niệm. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Huế thì hãy lưu ngay địa chỉ những quán cơm niêu Huế ngon nhất mà NEWSUN sắp giới thiệu sau đây nhé!

Quán cơm niêu Huế ngon trứ danh và đông khách
Quán cơm niêu Huế ngon trứ danh và đông khách

1. Cơm Niêu Khải Hoàn – Nhà hàng cơm niêu ngon nhất ở Huế

  • Địa chỉ: Số 90 Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h00

Cơm Niêu Khải Hoàn là một trong những nhà hàng cơm niêu Huế được đánh giá là ngon và đông khách nhất, chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng, đậm đà hương vị Huế.

Cơm ở đây được nấu trong niêu đất dày, hạt cơm mềm dẻo thơm ngon và tỏa hương nghi ngút, bên ngoài được bao bọc một lớp cháy mỏng vàng giòn. Thực khách sẽ được thưởng thức những mâm cơm đặc trưng xứ Huế với các món ăn đủ hương sắc như gà kho tiêu, gà bóp kiểu Huế, cá bống kho tộ, ếch rang, tôm thịt kho tàu, bò xào hành tây, chả ốc lá chanh, rau tập tàng, gỏi, canh hến nấu chua,…

Bên cạnh những món cơm, nhà hàng Cơm Niêu Khải Hoàn còn phục vụ các món cháo cá bống, cháo thịt, cháo tôm, cháo hải sản,… và các món lẩu gà lá giang, lẩu cá thác lác, lẩu thập cẩm Thái,… mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho thực khách.

Không chỉ gây ấn tượng về chất lượng đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, Cơm Niêu Khải Hoàn còn khiến thực khách xao xuyến bởi không gian cổ kính, sang trọng, mang phong cách rất riêng gợi nhớ về một Cung đình Huế xưa.

Nhà hàng Cơm Niêu Khải Hoàn - Cơm niêu Huế
Nhà hàng Cơm Niêu Khải Hoàn – Cơm niêu Huế

2. Nhà hàng Cơm Niêu Không Gian Xưa Huế

  • Địa chỉ: Số 205 Điện Biên Phủ, Phường Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00

Cơm Niêu Không Gian Xưa Huế là nhà hàng cơm niêu Huế nổi tiếng với thực đơn hấp dẫn, là sự kết hợp giữa ẩm thực Huế xưa và ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn ở đây được chế biến cầu kỳ mang hương vị riêng mà không nơi nào có được. Cách trang trí và bày biện cũng rất tinh tế, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cho khách hàng.

Lần đầu ghé Cơm Niêu Không Gian Xưa Huế chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng trước quy mô và lối thiết kế ở đây. Nhà hàng sở hữu diện tích hơn 2000 mét vuông, được xây dựng theo phong cách nhà rường cổ kính, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú nhưng cũng không kém sự gần gũi khi đến thưởng thức các món ăn của Huế.

Xem thêm: Top 7 quán cơm niêu ngon Đà Lạt nức tiếng, siêu đông khách

Không Gian Xưa - Nhà hàng cơm niêu Huế nổi tiếng
Không Gian Xưa – Nhà hàng cơm niêu Huế nổi tiếng

3. Cơm Niêu Cá Bống Huế – Hương vị cơm niêu chuẩn Huế

  • Địa chỉ: Số 39A Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 9h30 đến 21h00

Nếu bạn là một tín đồ của cơm niêu truyền thống thì khó có thể bỏ qua quán Cơm Niêu Cá Bống Huế. Quán nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Thái Học, gần khu phố Tây nên không những thu hút các khách hàng trong nước mà còn đông du khách nước ngoài đến thưởng thức. Quán có không gian thoáng mát, thiết kế mang hơi hướng cổ xưa như làng quê Việt Nam, vừa gần gũi vừa thân thương.

Các món ăn kèm tại Cơm Niêu Cá Bống Huế rất đa dạng, được chế biến hấp dẫn, đậm đà hương vị ẩm thực Huế. Giá cả ở đây rất bình dân, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cùng với đó là đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm cũng là điểm ưu của quán giúp các thực khách yên tâm hơn khi thưởng thức cơm niêu Huế tại đây.

Quán Cơm Niêu Cá Bống Huế 39 Nguyễn Thái Học
Quán Cơm Niêu Cá Bống Huế 39 Nguyễn Thái Học

4. Quán Cơm Niêu Chạn Huế – Nét ẩm thực đặc trưng của Huế

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 21h30

Lại là một quán cơm niêu Huế ngon nằm trên con đường Nguyễn Thái Học. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán Cơm Niêu Chạn Huế đó là kiến trúc nhẹ nhàng, độc đáo. Ngoại thất sở hữu gam màu trắng tinh, điểm xuyết thêm những ô cửa gỗ màu nâu trầm. Bên trong quán là không gian ấm cúng, tinh tế với tường màu vàng nhạt và các bộ bàn ghế, chạn gỗ, ống tre,… các đồ dùng bằng tre gỗ ngày xưa.

Thực đơn phong phú với các món tàu hủ, nem rán Huế, gà kho tiêu, gà xé bóp, cá bống kho, canh rau nấu hến, canh rau tập tàng, ba chỉ kho tàu kiểu Huế, tôm thịt rim, bò xào lá lốt,…

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những gì có trong một bữa cơm gia đình quây quần, tận hưởng các món ăn ngon trong không gian Huế xưa, đậm vị quê hương. Nếu có dịp đến Huế cùng gia đình, bạn bè, đừng bỏ lỡ quán Cơm Niêu Chạn Huế để thưởng thức ẩm thực Huế chuẩn hương vị nhé!

Xem thêm: Top 7 quán cơm niêu ngon Sài Gòn nổi tiếng đáng thử

Quán Cơm Niêu Chạn Huế - Nhà hàng Chạn
Quán Cơm Niêu Chạn Huế – Nhà hàng Chạn

5. Nhà hàng Cơm Niêu NGUỒN – Cơm niêu ngon ở Huế

  • Địa chỉ: Số 5 Trần Quang Khải, tổ 8, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 0h00

Nhà hàng cơm niêu Huế được xây dựng với 2 tầng rộng rãi, sức chứa lên đến 300 khách. Bên trong nhà hàng bài trí bàn ghế với phong cách lịch sự, tạo không khí thoải mái, ấm cúng cho khách hàng.

Thực đơn nhà hàng đa dạng các món ăn với giá cả phải chăng. Món cơm niêu Huế ở đây nổi tiếng với hương vị đặc trưng rất riêng được chế biến theo công thức độc quyền của quán. Nếu có dịp thưởng thức, chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng không thể quên.

Không chỉ vậy, quán còn ghi điểm trong lòng thực khách bởi những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện và nhiệt tình. Tất cả đều góp phần làm bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn!

Nhà hàng Cơm Niêu Nguồn đậm hương vị quê nhà
Nhà hàng Cơm Niêu Nguồn đậm hương vị quê nhà

6. Nhà hàng Gạo – Chuyên các món Huế, cơm niêu Huế

  • Địa chỉ: Số 60 Hai Bà Trưng, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 23h00

Ghé thăm nhà hàng Gạo số 60 Hai Bà Trưng bạn sẽ bị ấn tượng bởi lối kiến trúc nhà rường cổ kính đặc trưng với các vật dụng làm từ tre nứa, được hòa mình vào thiên nhiên với chút xanh tươi của cỏ cây hoa lá, tiểu cảnh non bộ, hồ cá,… Khoảng không gian mộc mạc đậm nét riêng khiến thực khách vừa thưởng thức món ăn vừa thả hồn thư thái, hoài niệm về những năm tháng xưa cũ.

Nhà hàng Gạo - Phong cách nhà rường cổ kính, sang trọng
Nhà hàng Gạo – Phong cách nhà rường cổ kính, sang trọng

Thực đơn của nhà hàng Gạo rất phong phú và đa dạng. Bên cạnh món cơm niêu Huế ngon nổi tiếng còn có các món ăn kèm đậm đà như bò xào hành cần, thịt ba chỉ kho tộ, sườn heo kho măng, trứng đúc thịt, nem rán Huế, cá dìa hấp mồng tơi, cá đối kho tương, tôm xóc tỏi, gà nướng, rau tập tàng luộc chấm mắm,…

Nhà hàng mở cửa từ 6h sáng đến 11h tối nên bạn có thể đến đây thưởng thức cơm niêu Huế vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Xem thêm: Top 7 quán cơm niêu Hà Nội ngon nổi tiếng

Mâm cơm đầy ắp các món ăn mang hương vị đặc trưng của Huế
Mâm cơm đầy ắp các món ăn mang hương vị đặc trưng của Huế

7. Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa – Nhà hàng cà phê và cơm niêu ở Huế

  • Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Sinh Cung, Phường Vỹ Dạ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 22h00

Nhà hàng Cafe Vỹ Dạ Xưa sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách với không gian cổ xưa, kiến trúc theo kiểu 1 gian, 3 gian, 5 năm và 2 chái.

Bên cạnh đó, thực đơn của quán còn là sự kết hợp chan hòa của 2 dòng ẩm thực chính, các món ăn Cung đình và các món ăn dân dã đậm vị của nhiều vùng miền. Từ những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận qua bàn tay của người đầu bếp đã tạo nên những mâm cơm niêu thơm ngon.

Với không gian độc đáo mang đậm vẻ đẹp hoài cổ, nhà hàng Vỹ Dạ Xưa sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc khó quên cùng những dư vị tuyệt đẹp cho du khách tại vùng đất Cố đô này.

Nhà hàng Cafe Vỹ Dạ Xưa - Quán cơm niêu ngon ở Huế
Nhà hàng Cafe Vỹ Dạ Xưa – Quán cơm niêu ngon ở Huế

8. Quán Cơm niêu Gia Đình – Quán cơm niêu Huế đáng thử

  • CN1: Số 38 Nguyễn Lương Bằng, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • CN2: Số 26 Bến Nghé, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00

Nhắc đến cơm niêu ngon ở Huế không thể không nhắc đến quán Cơm niêu Gia Đình, một trong những quán cơm niêu Huế rất được ủng hộ và nhận được đánh giá khá cao từ phía thực khách.

Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Các vật dụng bằng tre nứa được bài trí hài hòa tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đến với quán Gia Đình để thưởng thức cơm niêu Huế.

Thực đơn quán cũng được nhiều khách hàng nhận xét là đa dạng và đậm đà hương vị mà giá thành lại rất phải chăng. Các nguyên liệu chế biến được đầu bếp lựa chọn tỉ mỉ, tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Quán Cơm niêu Gia Đình còn hấp dẫn nhiều thực khách nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện, nhiệt tình trò chuyện giúp du khách lựa chọn được nhiều món ngon phù hợp.

Cơm niêu Gia Đình - Quán cơm niêu Huế bình dân
Cơm niêu Gia Đình – Quán cơm niêu Huế bình dân

9. Cơm Niêu Lửa Việt – Quán cơm niêu ngon ở Huế

  • Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Thái Học, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 8h30 đến 14h00 và 16h30 đến 21h00

Cơm Niêu Lửa Việt là một trong những quán cơm niêu Huế được nhiều người biết đến và ủng hộ. Quán được mở từ khá lâu rồi. Không gian gồm 2 tầng rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp để thưởng thức cơm niêu Huế cùng gia đình hay nhóm bạn bè.

Thực đơn ở quán khá đa dạng với cơm niêu và các món truyền thống của Huế như bò xào hành cần, ếch bóp rau răm, lươn um chuối đậu, thịt kho tàu, cá trê hấp nghệ, tôm thịt rim, giò heo rang muối, vả trộn tôm thịt, canh bầu nấm tôm,… Món ăn được nhiều người đánh giá cao và nên thử khi đến đây chính là món cá bống kho tộ.

Lượng khách đến quán luôn đông đúc. Tuy nhiên, nhân viên ở đây phục vụ khá nhanh chóng và luôn thân thiện, niềm nở với khách. Nếu muốn thưởng thức cơm niêu ở Huế, hãy đến với quán Cơm Niêu Lửa Việt bạn nhé!

Nhà hàng Cơm niêu Lửa Việt - Cơm niêu ngon chuẩn hương vị Huế
Nhà hàng Cơm niêu Lửa Việt – Cơm niêu ngon chuẩn hương vị Huế

Trên đây là những nhà hàng, quán cơm niêu ở Huế ngon và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông tin mà NEWSUN vừa chia sẻ sẽ hữu ích, giúp bạn chọn được một địa chỉ thưởng thức cơm niêu ở Huế phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Ngoài các địa chỉ quán cơm niêu, ở Huế còn rất nhiều quán ăn ngon, món ăn đặc sản như bún bò Huế, cơm hến, hến xúc bánh tráng, nem lụi, vả trộn, bánh bèo, bánh khoái Huế, bánh ram, mắm tôm chua, kẹo cau, trà vả,… Đừng quên lưu ngay lại để thưởng thức khi đến Huế nhé!

Đặc sản Huế - Tinh hoa ẩm thực đất Cố đô
Đặc sản Huế – Tinh hoa ẩm thực đất Cố đô

NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bếp nhà hàng, máy chế biến thực phẩm trên toàn quốc như nồi điện nấu phở, lò nướng cơm niêu, tủ cơm công nghiệp inox, bếp chiên nhúng, bếp chiên tách dầu, lu quay gà vịt không khói, lò nướng các loại, máy rửa bát, thái thái thịt, máy cưa xương,… Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ đến số hotline chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết, chọn mua sản phẩm phù hợp với giá ưu đãi nhất.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Huyền Huyền

    Với hơn 9 năm làm nội dung công nghệ, trải nghiệm qua hàng trăm sản phẩm smartphone, laptop khác nhau, mình hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích.

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm