Kinh nghiệm mở quán bún riêu đầu tư tối thiểu – thu lợi tối đa

Bạn đang có ý định kinh doanh quán bún riêu, một món ăn vừa dân dã, vừa ngon, lại rất được ưa thích ở cả hai miền Bắc – Nam. Nhưng bạn chưa biết làm sao để quán ăn của mình trở lên đắt khách và thu được lợi nhuận cao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. NEWSUN thương hiệu hàng đầu chuyên cung ứng Nồi nấu phở bằng điện, nồi nấu bún riêu, nồi nấu cháo… sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm mở quán bún riêu cho người mới bắt đầu kinh doanh.

Kinh nghiệm mở quán bún riêu
Kinh nghiệm mở quán bún riêu
  • Tư vấn cách thiết kế quán phở chuyên nghiệp, thu hút thực khách
  • Tư vấn chi tiết từ A-Z nên mua nồi nấu phở loại nào?
  • Cách mở quán phở thành công 100% cho người mới bắt đầu

Xem thêm:Bếp chiên tách dầu gas

Kinh nghiệm mở quán bún riêu với mức đầu tư tối thiểu

Chắc hẳn khi bắt tay vào kinh doanh một thứ gì đó ai cũng muốn được tọa lạc ở nơi mặt tiền, rộng rãi và gần nơi đông dân cư để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, để đáp ứng những yêu cầu đó, bạn phải bỏ ra một khoản tiền ban đầu khá lớn để thuê mặt bằng kinh doanh. Vậy, bạn sẽ làm gì khi có nguồn vốn không quá cao?

Có rất nhiều người đã từ bỏ ý định mở quán ăn ở những nơi mặt tiền đắt đỏ, thay vào đó, họ chọn một con ngõ nhỏ nhưng đông dân cư và kết quả là quán ăn của họ vẫn vô cùng đông khách. Bởi, có một thực tế rằng người Việt thường không ngại đi ăn ở các quán trong ngõ, hẻm, chỉ cần đồ ăn ngon là họ sẽ lui tới thường xuyên. Chính vì vậy, để tiết kiệm số vốn đầu tư, bạn có thể chọn vị trí đặt cửa hàng trong những ngõ hẻm và chú trọng hơn vào chất lượng đồ ăn.

Kinh nghiệm mở quán bún riêu
Kinh nghiệm mở quán bún riêu

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán bún riêu trong ngõ “hút khách”

Nếu bạn quyết định mở quán ăn của mình trong ngõ thì bạn chắc chắn phải chấp nhận một sự thật rằng thời gian đầu sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, về lâu về dài, để thu hút khách hàng đến với quán và có những khách hàng trung thành, bạn cần chú ý những quy tắc sau:

Chất lượng là yếu tố tiên quyết để kinh doanh thành công

Chìa khóa đầu tiên để giữ chân khách hàng chính là chất lượng đồ ăn phải ngon. Bún riêu dù không phải là món ăn xa lạ của người Việt, nhưng để nấu bún riêu ngon thì lại rất ít quán ăn biết làm. Chính vì thế, cách duy nhất vừa để cạnh tranh vừa để giữ chân khách hàng chính là bạn phải tập trung vào chất lượng. Hãy dùng những nguyên liệu tươi ngon nhất để thuyết phục khách hàng.

Chú trọng khâu chăm sóc, phục vụ khách hàng

Chắc có lẽ rất nhiều người đã từng nghe đến thương hiệu “bún chửi” và câu chuyện bắt nguồn nên cái tên này. Tuy nhiên, ở thời đại mà “khách hàng là thượng đế” thì dù đồ ăn của bạn có ngon đến đâu nhưng cách phục vụ của bạn tồi thì bạn vẫn sẽ rất dễ bị “bóc phốt” và ‘cạch mặt”. Chính vì vậy, hãy trở nên thật hoàn hảo trong mắt khách hàng từ cách phục vụ đến chất lượng món ăn.

Một vài lưu ý dành cho người chưa có kinh nghiệm mở quán bún riêu

Nếu là người chưa có kinh nghiệm mở quán bún riêu thì sau đây sẽ là một vài lưu ý khi nấu bún riêu ngon đậm đà từ những người đi trước dành riêng cho bạn.

Chú ý đến khẩu vị bún riêu của từng vùng miền

Có sự khác nhau trong cách nấu bún riêu của người miền bắc và người miền nam: bún riêu cua được cho có nguồn gốc ở miền Bắc, sau khi Nam tiến, để hợp khẩu vị người miền Nam món ăn này đã có nhiều biến chuyển trong công thức nấu. Vì vậy, bạn cần phải đặc biệt chú ý để nấu được món bún riêu cua ngon, chuẩn vị phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền.

Thay vì giá rẻ, hãy chú trọng đẩy mạnh chất lượng 

Đừng chú trọng vào giá rẻ, hãy quan tâm đến chất lượng: quan điểm giá cả quyết định lượng khách đến với cửa hàng đã lỗi thời. Ngày nay, mức sống của con người đã cao hơn, thay vì “ăn no, mặc ấm” người ta lại quan tâm đến “ăn ngon, mặc đẹp”. Chính vì vậy, chất lượng mới là yếu tố then chốt để thu hút khách hàng thay vì giá cả như trước đây.

Đầu tư trợ thủ đắc lực – Nồi nấu bún phở bằng điện

Thay vì nấu bún phở bằng những chiếc nồi tự chế trên lò than bếp củi vừa vất vả, tốn nhiều thời gian, công sức mà chất lượng bún phở không đảm bảo vì dễ ám mùi khói bụi,… thì tại sao bạn không đầu tư một bộ nồi nấu bún phở bằng điện hiện đại chuyên nghiệp.

Với mức chi phí không quá tốn kém, bạn sẽ có ngay một bộ nồi nấu phở phù hợp để nấu bún phở nhanh chóng hơn, năng suất cao hơn và quan trọng là vô cùng sạch sẽ, an toàn, tiện lợi.

Quán ăn sở hữu nồi nấu bún phở bằng điện cũng trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với những quán nấu phở bằng lò than, bếp củi. Chỉ riêng điểm này cũng giúp quán bún của bạn ghi điểm trong mắt thực khách.

Nồi nấu bún phở chất lượng đến từ thương hiệu NEWSUN
Nồi nấu bún phở chất lượng đến từ thương hiệu NEWSUN

>>> Tìm hiểu thêm:

  • Cần chi phí gì để mở quán phở? Cách sử dụng chi phí mở quán phở
  • Thời đại “ăn bằng mắt” đầu tư quán bún phở thế nào để hút khách?
  • Ông chủ phở Thìn chia sẻ kinh nghiệm 40 năm kinh doanh phở bò

Nồi nấu phở NEWSUN là một trong những thương hiệu hàng đầu được đông đảo các chủ quán phở ưa chuộng bởi sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng vượt trội. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua nồi nấu phở loại nào, mua ở đâu,… thì hãy đến ngay với NEWSUN và lựa chọn cho mình một chiếc nồi phù hợp nhất nhé.

Hi vọng rằng, với những kinh nghiệm mở quán bún riêu trên đây, bạn có thể bắt tay vào công việc kinh doanh của mình một cách thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu sử dụng nồi nấu phở NEWSUN, bạn có thể liên hệ theo số Hotline hoặc nhắn tin trực tiếp tại Website, Fanpage để được chúng tôi tư vấn nhanh nhất.

Bài viết liên quan

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm

Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu

Bún đỏ là một món ăn dân dã bạn có thể gặp được trên mọi nẻo đường của Buôn Ma … Đọc thêm » “Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu”

Xem thêm