Kinh nghiệm mở quán cháo lòng khách đông nghìn nghịt

Bạn có dự định mở quán cháo lòng để kinh doanh? Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn kinh nghiệm mở quán cháo lòng thành công. Đặc biệt, nếu có nhu cầu mua nồi điện nấu phở để sử dụng, hãy đọc đến cuối bài viết bạn nhé!

Cháo lòng là món ăn rất dễ kinh doanh
Cháo lòng là món ăn rất dễ kinh doanh

Tất tần tật kinh nghiệm mở quán cháo lòng người kinh doanh cần biết

Cháo lòng là món ăn có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Đây cũng là món ăn tương đối dễ chế biến và nếu kinh doanh sẽ có tiềm năng đem lại lợi nhuận cao. Sau đây là một số kinh nghiệm mở quán cháo lòng bạn có thể tham khảo nếu muốn kinh doanh món ăn này.

Hình thức kinh doanh

Bạn có thể mở quán bán cháo lòng trực tiếp, bán cháo Online hoặc kết hợp cả bán trực tiếp và bán Online. Trong đó, nếu lựa chọn thêm hình thức bán Online, bạn nên tận dụng triệt để các kênh bán hàng như: mạng xã hội Facebook, các ứng dụng giao đồ ăn nhanh: Now, Grabfood, Baemin, Lozi. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét thời gian bán hàng phù hợp, sao cho thu hút khách hàng nhất.

Số vốn cần chuẩn bị

Để bắt đầu kinh doanh quán cháo lòng, bạn sẽ cần chuẩn bị khá nhiều thứ và tất cả đều cần đến vốn. Các khoản cần đến vốn khi kinh doanh quán cháo lòng có thể kể đến là: chi phí mua trang thiết bị (bàn ghế, bát đũa, bếp nấu), chi phí thuê nhân công, chi phí mua nguyên liệu, chi phí thuê mặt bằng, chi phí làm biển quảng cáo và một số khoản chi khác. 

Tùy thuộc vào quy mô kinh doanh, bạn có thể tăng giảm lượng vốn theo điều kiện của mình, nhưng thường sẽ không dưới 10 triệu đồng. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn cần lên kế hoạch chi tiêu tỉ mỉ, đảm bảo từng đồng vốn bỏ ra không bị lãng phí.

Các trang thiết bị cần có

Mỗi quán kinh doanh khi mở ra đều cần mua sắm rất nhiều trang thiết bị, chính vì vậy, để tránh thiếu sót, bạn cần có bảng kê chi tiết các trang thiết bị cần chuẩn bị, giá tiền, số lượng. Sau đây là một số trang thiết bị cơ bản bạn cần có để mở quán cháo lòng:

  • Bàn ghế, bát đĩa: Bàn ghế, bát đĩa là những trang thiết bị cơ bản. Trong đó, số lượng bàn ghế, bát đĩa sẽ phụ thuộc vào lượng khách hàng dự kiến, chất lượng bàn ghế lại phụ thuộc vào quy mô kinh doanh và điều kiện tài chính. Nếu mở quán ăn nhỏ, bạn nên sử dụng các loại bàn ghế inox để sử dụng được lâu bền. Nếu chỉ mở quán bán vỉa hè, bạn nên sử dụng các loại bàn ghế nhựa để có thể dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm chi phí hơn.
  • Nồi nấu: Để nấu cháo lòng thông thường bạn sẽ cần ít nhất 2 nồi nấu cỡ lớn: 1 nồi dùng để nấu cháo và 1 nồi dùng để luộc lòng. Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng các loại nồi nấu dùng điện, thay vì các loại nồi than truyền thống. Các loại nồi nấu điện vừa không tạo ra khói bụi độc hại, lại rất dễ dàng sử dụng, đảm bảo cháo được ninh nhừ nhanh chóng, không khê cháy.
  • Tủ lạnh, tủ đựng thực phẩm: Tủ lạnh và các loại tủ đựng thực phẩm là những thiết bị sẽ giúp bạn bảo quản nguyên liệu trong điều kiện tốt nhất, tránh ôi thiu.
  • Quạt: Quạt điện là thiết bị cần thiết, sẽ giúp khách hàng xua tan nóng bức trong ngày hè.

Bí quyết nấu cháo lòng ngon

Để kinh doanh thành công, ngoài có một vị trí mặt bằng thuận lợi, một phương thức quảng cáo hiệu quả, bạn còn cần nắm trong tay công thức nấu cháo lòng thơm ngon, vừa miệng đa số mọi người. Muốn làm được điều đó, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Sử dụng nguyên liệu tươi ngon: Xương ống, lòng heo, rau củ,… tất cả các nguyên liệu bạn sử dụng đều phải tươi mới, thơm ngon để món cháo có mùi vị hoàn hảo nhất sau khi chế biến.
  • Nguyên liệu sạch: Nguyên liệu không chỉ cần tươi mà còn phải sạch sẽ, đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn tuyệt đối không được sử dụng các loại lòng mề, xương ống đã ôi thiu được bán với giá rẻ, bởi không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khách hàng mà còn ảnh hưởng đến quán ăn của bạn.
  • Nguyên liệu tươi ngon là điều kiện tiên quyết để có món cháo lòng hoàn hảo
    Nguyên liệu tươi ngon là điều kiện tiên quyết để có món cháo lòng hoàn hảo

Gợi ý đơn vị cung cấp nồi nấu cháo chất lượng, uy tín, giá tốt

Nếu có dự định kinh doanh quán cháo lòng, bạn có thể tham khảo các loại nồi nấu cháo được bán tại Điện Máy NEWSUN. NEWSUN là thương hiệu chuyên cung cấp các loại máy móc chế biến thực phẩm như: nồi nấu cháo, nồi nấu phở, máy xay giò chả,… Trong đó, sản phẩm nồi nấu cháo được đánh giá cao về chất lượng.

Nồi nấu cháo NEWSUN dùng điện
Nồi nấu cháo NEWSUN dùng điện
  • Nồi làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304 cao cấp, siêu bền cứng, không gỉ khi tiếp xúc với các loại thực phẩm.
  • Thành nồi được cấu tạo gồm nhiều lớp dày dặn, chắc chắn, đảm bảo cho khả năng giữ nhiệt tốt, cháo chín nhừ nhanh chóng.
  • Nồi có thể sử dụng đa năng để chế biến nhiều món ăn khác nhau và có đa dạng dung tích từ 20 – 200 lít để bạn lựa chọn.
  • Hiện nay, nồi nấu cháo được NEWSUN bảo hành lên tới 1 năm, NEWSUN cũng trực tiếp sản xuất và phân phối nồi ra thị trường do đó có giá thành vô cùng ưu đãi.

Hy vọng rằng, những kinh nghiệm mở quán cháo lòng mà bài viết vừa đưa ra sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn gặp nhiều thuận lợi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như máy xay giò chả, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Bài viết liên quan

Nồi nấu cháo công nghiệp có thể sử dụng để làm gì?

Nồi nấu cháo bằng điện là thiết bị đi đầu trong công nghệ nấu cháo vì sử dụng phương pháp … Đọc thêm » “Nồi nấu cháo công nghiệp có thể sử dụng để làm gì?”

Xem thêm

Những lỗi thường gặp khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Một trong những loại nồi nấu công nghiệp được ưa chuộng sử dụng hiện nay là nồi nấu cháo công … Đọc thêm » “Những lỗi thường gặp khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp”

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp đúng cách

Để nấu cháo nhanh chóng, thơm ngon, không bị khê cháy, bạn cần đầu tư một chiếc nồi nấu cháo … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp đúng cách”

Xem thêm