Máy đánh chà bông công nghiệp giá bao nhiêu? Có đắt không?

Nếu bạn có dự định tự sản xuất chà bông để kinh doanh hoặc bạn muốn chuyển đổi quy trình sản xuất chà bông thành tự động hóa để tiết kiệm thời gian và nhân lực thì máy đánh chà bông công nghiệp chính là thiết bị bạn không nên bỏ lỡ. Vậy, máy đánh chà bông công nghiệp là gì? Giá máy đánh chà bông công nghiệp bao nhiêu? Cùng đọc bài viết sau đây để được giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc bạn nhé!

Những điều cần biết về máy đánh chà bông công nghiệp

Máy đánh chà bông công nghiệp là thiết bị giúp bạn đánh xé thịt tự động trong quá trình làm ruốc, đảm bảo thành phẩm bông tơi, đạt chuẩn chất lượng. So với việc sử dụng các loại máy xay sinh tố hoặc giã tay thủ công, sử dụng máy đánh ruốc thành phẩm sẽ hoàn toàn không bị nát hoặc vón cục.

(Máy đánh chà bông công nghiệp là thiết bị được sử dụng rất phổ biến)

Lợi ích khi sử dụng máy đánh chà bông công nghiệp

Bên cạnh chức năng chính dùng để xay thịt làm ruốc, khi thay lưỡi đánh ruốc bằng lưỡi dao, máy xay chà bông công nghiệp còn có thể sử dụng như một chiếc máy xay chuyên dụng, đem đến rất nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Dùng để xay thịt làm giò chả, xúc xích, chả cá, chả mực,…
  • Dùng để xay các loại hạt thành bột: hạt đậu đen, hạt đậu tương, hạt sen, gạo,…
  • Dùng để xay dược liệu hoặc các loại nguyên liệu mềm khác.
  • Máy giúp xay được lượng lớn nguyên liệu với mức năng suất đa dạng, dao động từ 5kg/mẻ – 30kg/mẻ.
  • Máy xay nhanh, thành phẩm đảm bảo nhuyễn đều theo mong muốn người dùng.

(Máy đánh chà bông công nghiệp đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng)

Các loại máy đánh chà bông công nghiệp

Dựa vào năng suất, máy đánh chà bông được chia thành 2 nhóm chính gồm nhóm: máy đánh chà bông mini và máy đánh chà bông công nghiệp. Trong đó, nhóm máy đánh chà bông công nghiệp sẽ gồm các loại sau:

  • Máy đánh chà bông 5kg/mẻ
  • Máy đánh chà bông 7kg/mẻ
  • Máy đánh chà bông 10kg/mẻ
  • Máy đánh chà bông 15kg/mẻ
  • Máy đánh chà bông 20kg/mẻ
  • Máy đánh chà bông 25kg/mẻ
  • Máy đánh chà bông 30kg/mẻ

Máy đánh chà bông công nghiệp giá bao nhiêu?

(Máy đánh chà bông công nghiệp được phân phối đa dạng mức giá khác nhau)

Hiện nay, thị trường có khá nhiều đơn vị phân phối máy đánh chà bông công nghiệp với đa dạng mẫu mã, chất lượng và mức giá. Chính vì thế, để mua được sản phẩm có mức giá tốt nhất, bạn nên xem xét sự tương quan giữa chất lượng với mức giá sản phẩm sau đó so sánh với các sản phẩm khác trên thị trường. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín để được bảo hành, bảo trì tốt nhất trong quá trình sử dụng. Sau đây là mức giá máy đánh chà bông tại NEWSUN bạn có thể tham khảo.

Bảng giá máy đánh chà bông công nghiệp tại Điện Máy NEWSUN

Hiện nay, NEWSUN là một trong số ít các đơn vị tự sản xuất và phân phối máy đánh chà bông công nghiệp trên thị trường không thông qua trung gian. Do đó, khi mua hàng tại NEWSUN bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá gốc, giá tại xưởng. 

(Thực tế khách hàng đang sử dụng máy đánh chà bông NEWSUN)

Đặc biệt, với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực máy móc thực phẩm công nghiệp và đã phục vụ hàng chục nghìn khách hàng trong và ngoài nước, NEWSUN tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm bằng thời gian bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời cho bạn trong suốt thời gian sử dụng. Bất cứ khi nào sản phẩm gặp sự cố, bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ lên đường hỗ trợ ngay lập tức.

>>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết vừa đưa ra sẽ giúp bạn nắm được giá máy đánh ruốc công nghiệp để có lựa chọn mua hàng chính xác. Ngoài ra, nếu cần được tư vấn hoặc muốn biết thêm thông tin về các loại máy đánh ruốc đang phân phối tại NEWSUN, bạn có thể liên hệ bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm