Địa chỉ mua máy rang cơm tự động tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Nếu đang tìm mua máy rang cơm tự động tại Đà Nẵng, bài viết sau sẽ tiết lộ cho bạn một thương hiệu bán máy rang cơm uy tín, đảm bảo chất lượng đã được hàng nghìn người tin tưởng lựa chọn. Cùng đọc bài viết để nắm được thông tin chi tiết bạn nhé!

Cách mua máy rang cơm tự động tại Đà Nẵng khá đơn giản
Cách mua máy rang cơm tự động tại Đà Nẵng khá đơn giản

NEWSUN – Địa chỉ mua máy rang cơm tại Đà Nẵng uy tín

Thương hiệu bán máy rang cơm mà chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay chính là Điện Máy NEWSUN. Đây là thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường gần 10 năm và cũng là một trong những cái tên tiên phong trong ngành máy móc chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh đã mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước, NEWSUN hiện có 01 chi nhánh phân phối sản phẩm chính hãng tại Đã Nẵng có địa chỉ:

Số 100 Tôn Đức Thắng – Quận Liên Chiểu – Đà Nẵng (Cách bến xe Đà Nẵng 500m)

Sản phẩm máy rang cơm tự động là thiết bị được NEWSUN trực tiếp nghiên cứu, sản xuất và phân phối ra thị trường, sản phẩm không bán qua trung gian do đó có mức giá vô cùng ưu đãi. Đặc biệt, khi mua hàng, bạn sẽ được bảo trì trọn đời và bảo hành miễn phí 12 tháng. 

Mua hàng của một thương hiệu lớn như NEWSUN, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cả về chất lượng và các chính sách hậu mãi sau mua. Để hiểu kỹ hơn về chất lượng máy rang cơm, cùng tiếp tục theo dõi bài viết bạn nhé!

Tại sao nên mua máy rang cơm tự động tại Đà Nẵng thương hiệu NEWSUN?

Máy rang cơm tự động là sản phẩm được NEWSUN chú trọng tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến cấu tạo nhằm mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Máy rang cơm NEWSUN siêu bền bỉ, không gỉ 

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của máy rang cơm do NEWSUN sản xuất chính là máy được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp siêu bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và hoàn toàn không hoen gỉ khi tiếp xúc với thực phẩm. Inox cũng là chất liệu không gây bám dính và rất trơn nhẵn, do đó người dùng có thể vệ sinh máy dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Năng suất gia tăng khi sử dụng máy rang cơm NEWSUN

Máy có phần chảo thiết kế sâu lòng với đường kính tương đối rộng, do đó có thể chế biến từ 6-15 suất cơm chỉ trong 3-4 phút tùy vào loại máy. Đây có thể coi là một trong những cải tiến tuyệt vời, giúp quán kinh doanh của bạn gia tăng năng suất và chất lượng phục vụ, đảm bảo khách hàng không còn phải chờ đợi lâu.

Cơm rang chín đều, săn hạt, thơm ngon hơn

Với hệ thống cánh đảo, cánh vét và chảo rang có thể xoay tự động, món cơm rang của bạn sẽ được đảo liên tục, đảm bảo chín đều lửa, săn hạt, thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng máy, bạn có thể điều chỉnh tốc độ quay của cánh đảo và chảo rang sao cho phù hợp với nguyên liệu và giai đoạn chế biến.

Tay đảo và tay vét lược cơm
Tay đảo và tay vét lược cơm

Máy rang cơm NEWSUN rất dễ dàng sử dụng

Máy được trang bị hệ thống điều khiển hiện đại, chỉ gồm các nút chức năng cơ bản do đó vận hành khá đơn giản, gồm 3 bước:

  • Kết nối máy với nguồn điện, gas sau đó bật bếp.
  • Thêm nguyên liệu, hạ cánh đảo, cánh vét sau đó bật công tắc để máy tự rang cơm.
  • Tắt máy, ngắt gas sau đó lấy thành phẩm cơm đã rang ra ngoài.

Bên cạnh những đặc điểm cực kỳ nổi bật vừa nêu, hiện máy rang cơm còn được NEWSUN bán với mức giá siêu hấp dẫn, đi kèm vô số ưu đãi giảm giá trực tiếp. Chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua khi muốn mua máy rang cơm tự động tại Đà Nẵng chất lượng, giá tốt.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà bài viết đã cung cấp bạn sẽ có thêm lựa chọn đáng tin cậy khi muốn mua máy rang cơm tự động tại Đà Nẵng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi điện vào số Hotline 0965.119.567 để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí!

Bài viết liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cơm thố đã trở thành món ăn vô cùng quen thuộc được … Đọc thêm » “Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!”

Xem thêm

Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh ăn là mê tít

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm rang ngon, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn … Đọc thêm » “Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh ăn là mê tít”

Xem thêm

Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?

“Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có béo không?” là những câu hỏi được rất nhiều người … Đọc thêm » “Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?”

Xem thêm