3 cách mua máy rang cơm tự động tại HCM siêu dễ dàng

Nếu chưa biết mua máy rang cơm tự động tại HCM ở đâu, mua như thế nào thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua máy rang cơm uy tín và 3 cách mua hàng nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo có mức giá tốt. Cùng theo dõi để biết thông tin chi tiết bạn nhé!

(Cách mua máy rang cơm tự động tại HCM tương đối dễ dàng)

Đến trực tiếp cửa hàng bán máy rang cơm tự động tại Tp. Hồ Chí Minh

Để mua máy rang cơm tự động tại HCM, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ chi nhánh Điện Máy NEWSUN tại Tp. Hồ Chí Minh:

Số 84 Nguyễn Xí – Phường 26 – Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh (Cạnh bến xe Miền Đông)

Đến cửa hàng phân phối là phương thức mua máy rang cơm tự động được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Với phương thức này, bạn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, được dùng thử và thương lượng giá cả với người bán. Ngoài ra, khi mua hàng trực tiếp bạn cũng có thể yên tâm thanh toán, ít gặp rủi ro lừa đảo khi mua hàng.

(Chi nhánh NEWSUN tại Tp. Hồ Chí Minh)

Mặc dù khá tiện lợi và an toàn, nhưng mua hàng trực tiếp sẽ không phù hợp nếu bạn ở quá xa, bởi lúc này bạn sẽ tốn thời gian, công sức đi lại. Đặc biệt, với một sản phẩm có kích thước và trọng lượng như máy rang cơm, việc tự vận chuyển bằng xe máy trên quãng đường xa sẽ tương đối khó khăn. Chính vì thế, nếu ở quá xa cửa hàng, bạn có thể chuyển sang phương thức mua hàng Online.

Đặt hàng Online trên website chính thức của Công ty

Trong trường hợp ở quá xa, bạn có thể tiến hành đặt hàng Online để được giao hàng và thanh toán tận nhà. Sau đây là các bước mua máy rang cơm tự động tại HCM trên website chính thức của Điện Máy NEWSUN.

Bước 1: Truy cập vào dienmaynewsun.com

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm máy rang cơm tự động trên thanh tìm kiếm

Sau khi gõ từ khóa “Máy rang cơm tự động” và ấn “enter” bạn sẽ thấy các sản phẩm máy rang cơm tự động NEWSUN đang phân phối hiện ra.

Lúc này, bạn cần nhấn vào từng sản phẩm để xem các thông tin chi tiết. Trong trường hợp cần được tư vấn, bạn có thể để lại tin nhắn hoặc số điện thoại trong khung chat góc bên phải màn hình.

Bước 4: Lựa chọn sản phẩm máy rang cơm và tiến hành đặt hàng.

Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết và hoàn thành đơn hàng

 

Sau khi đã hoàn thành đơn hàng, NEWSUN sẽ gọi điện cho bạn theo số điện thoại bạn đã cung cấp để chốt lại các thông tin một lần nữa.

Bước 7: Nhận hàng và thanh toán

Bạn tiến hành nhận hàng, kiểm tra sản phẩm và thanh toán.

Mua máy rang cơm tự động tại HCM trên các trang thương mại điện tử

Ngoài cách mua hàng trên website , bạn có thể mua máy rang cơm tự động thương hiệu NEWSUN trên các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada. Các bước thực hiện như sau:

Mua máy rang cơm tự động NEWSUN trên Tiki

Bước 1: Truy cập vào trang thương mại điện tử Tiki.vn

Để bắt đầu đặt hàng trên các trang thương mại điện tử bạn cần có tài khoản cá nhân.

Bước 2: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm máy rang cơm NEWSUN

Bước 3: Đặt hàng 

Bước 4: Nhận hàng, kiểm tra sản phẩm và thanh toán.

Với các bước tương tự, bạn có thể mua máy rang cơm tự động NEWSUN trên các trang thương mại điện tử Shopee và Lazada.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà bài viết vừa hướng dẫn, bạn sẽ dễ dàng mua máy rang cơm tự động tại HCM. Ngoài ra, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại để lại tin nhắn bên dưới khung chat góc phải màn hình, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ ngay!

Tham khảo một số mẫu máy rang cơm tự động tại Điện Máy NEWSUN: 

[dssanpham td=”MÁY RANG CƠM TỰ ĐỘNG” id=26626,26639,26651]

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm