Những lợi ích tuyệt vời từ máy cưa xương mà bạn nên biết

Với các lò mổ bò, heo, các cơ sở chế biến thịt cá đông lạnh thì máy cưa xương là thiết bị không thể thiếu. Sử dụng máy sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các đơn vị này. Nếu bạn đang phân vân xem có nên mua máy cắt xương hay không và tò mò về những lợi ích khi sử dụng máy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

5 lợi ích nổi bật của máy cưa xương

Ứng máy cưa xương và sản xuất là việc tất yếu mà các nhà sản xuất cần làm nếu muốn xử lý số lượng lớn xương, cá hoặc thịt đông lạnh. Thiết bị này sẽ mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời như:

Cưa xương khỏe, nhanh chóng, cho năng suất lớn

Đây chính là một trong những lợi ích lớn nhất mà người dùng sẽ nhận được khi sử dụng máy cưa xương. Các mẫu máy cưa xương đều có điểm chung là được trang bị động cơ công suất cao giúp cưa xương cực kỳ khỏe và nhanh. Với các khối xương cực kỳ cứng như xương ống bò, xương chân giò máy đều có thể cưa rất gọn. Tuy mỗi loại máy sẽ cho mức khác nhau và phụ thuộc vào tốc độ đẩy xương của người dùng, nhưng mỗi giờ máy có thể cưa được từ 10 – 300kg. 

Đây là mức mà nếu cưa xương thủ công bạn rất khó đạt được. Mà để đạt được mức năng suất đó, bạn sẽ cần phải thuê lượng lớn nhân công nhân công và làm liên tục. 

>>> Đọc thêm bài viết: Đơn vị cung cấp lưỡi cưa xương chất lượng, đảm bảo, uy tín

Lát cắt mịn, đều đẹp, hạn chế vụn nát hao hụt

Sử dụng máy cưa, các khúc xương nhỏ được cắt ra sẽ có kích thước như một. Máy có bộ phận chỉnh độ dày của thành phẩm cắt. Do vậy, bạn có thể cắt khúc xương lớn thành các khúc xương nhỏ với nhiều kích thước dễ hơn.

Hơn nữa, lưỡi cưa của máy được kéo căng trong suốt quá trình cưa nên thành phẩm sẽ được cắt ngọt hơn, đều và đẹp hơn, mặt mắt mịn và cũng không bị nát vụn. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ và tránh hao hụt nguyên liệu. Đây cũng là điểm ưu việt hơn các cưa xương thủ công. Bởi làm bằng cách truyền thống rất khó để các khúc xương đều. Nếu bạn chặt xương bằng dao thì mặt cắt thành phẩm nhôm nhem, rất xấu.

Vận hành đơn giản, tiết kiệm công sức

Giúp tiết kiệm công sức chính là một trong những lợi ích tuyệt vời của máy được người dùng đánh giá rất tốt. Nếu như việc cưa hoặc chặt xương thủ công khiến bạn vô cùng vất vả, mất sức, tay mỏi mà nguy cơ xảy ra tai nạn rất cao. Thì máy cưa xương lại có thể khắc phục được tất cả nhược điểm này. 

Sử dụng máy, bạn sẽ không phải chặt xương vất vả. Hơn nữa, máy được trang bị cần gạt xương, khi cắt, bạn dùng cần gạt để đẩy xương qua lưỡi cưa. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn. Thao tác này cùng rất đơn giản, chỉ cần 1 người vận hành máy là có thể thay thế tới 3-4 người làm thủ công hoặc có khi là nhiều hơn.

Cưa đa dạng thực phẩm

Nếu bạn nghĩ máy cưa xương chỉ dùng để cưa xương thì đây chính là một sai lầm lớn. Máy có khả năng cưa đa dạng các loại thực phẩm có độ cứng cao như xương ống heo, xương ống bò, cá đông lạnh kích thước lớn, thịt đông đá, xương dê,…

Đây sẽ là lợi ích rất lớn với các công ty chuyên chế biến thịt và bỏ sỉ cho siêu thị cửa hàng thực phẩm, hàng quán, bởi họ thường cần làm rất nhiều các loại thịt, xương khác nhau.

Bền bỉ, giá thành phải chăng

Máy cưa xương được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống han gỉ tốt ngay cả khi tiếp xúc thường xuyên với các loại thực phẩm. Máy cũng có thể chịu va đập tốt nên rất bèn. Hơn nữa, máy được sản xuất đồng bộ nên giá phải chăng, chỉ từ hơn 8 triệu đồng một chiếc. Đầu tư máy một lần, bạn có thể sử dụng trong nhiều năm nên sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân công hàng tháng.

Như vậy, máy cưa xương là sản phẩm tiện ích thay thế sức người và mang lại năng suất cao, đảm bảo lát cắt đều nhau chuẩn xác. Thiết bị đã và đang được sử dụng phổ biến tại hầu hết các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, quán bún phở, cơ sở chế biến thịt đông lạnh. Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm máy tách xương cá NS-MTXC350

Địa chỉ mua máy cưa xương chất lượng cao

Với những lợi ích nêu trên, đầu tư máy cưa xương phục vụ kinh doanh là việc cần thiết tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều các đơn vị cung cấp máy cưa xương khiến bạn khó chọn hơn. 

Nếu đang phân vân không biết chọn đơn vị nào thì bạn có thể tham khảo các mẫu máy cưa xương hiện đang có tại NEWSUN. NEWSUN luôn cung cấp hàng chính hãng với chất lượng được được đảm bảo.

  • Chất liệu máy là inox hoặc hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo độ bền cao.
  • Động cơ dây đồng công suất đủ lớn, cắt khối xương lớn, cứng liên tục mà vẫn ổn định.
  • Lưỡi cưa dày 0.5mm làm bằng thép tôi sắc bén giúp cưa xương sắc ngọt.
  • Điều chỉnh độ dày lát cắt linh hoạt.
  • Sử dụng đơn giản, đảm bảo an toàn.

Không chỉ vậy, máy cưa xương NEWSUN còn được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng.

Ngoài máy cưa xương, NEWSUN cũng có các thiết bị khác phục vụ chế biến thực phẩm như máy trộn bột mì, máy sấy hoa quả, máy thái thịt,… Gọi tới hotline NEWSUN để được tư vấn về các sản phẩm nhé.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm