Những thiết bị bếp công nghiệp cần có trong gian bếp của khách sạn

Thiết bị bếp công nghiệp luôn là thứ mà các chủ nhà hàng, khách sạn thực sự quan tâm. Bởi vì sự đầu tư về các thiết bị sẽ phục vụ và hỗ trợ cho các đầu bếp rất nhiều. Đặc biệt đây cũng là một trong những yếu tố quyết định chất lượng món ăn của nhà hàng, khách sạn để khách hàng có thể nhớ tới cơ sở của bạn và lựa chọn bạn chứ không phải hàng trăm hàng nghìn các lựa chọn khác đang mọc lên như nấm hiện nay. Vậy những trang thiết bị nào cần có trong gian bếp của khách sạn, Điện Máy NEWSUN sẽ đưa ra 5 thiết bị nhà bếp cần có của khách sạn ở bài viết dưới đây.

5 thiết bị nhà bếp cần có trong gian bếp của các khách sạn

Lò nướng

Lò nướng là 1 trong những thiết bị được các khách sạn rất ưa chuộng, lò chuyên dùng để nướng các loại thực phẩm như: cá, hải sản, thịt, nướng bánh…Với nguyên lý hoạt động bằng gas hoặc điện, sử dụng lò nướng giúp thực phẩm được nướng nhanh chóng và giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên. 

Với nhiều công dụng cũng như năng suất nướng cao nên để khách sạn có thể phục vụ lượng khách hàng lớn thì lò nướng là thiết bị không thể thiếu. 

Hầu hết các lò nướng được thiết kế với chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ, có độ bền cao và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thực đơn của khách sạn thường có đa dạng món ăn từ món khai vị, món chính hay món tráng miệng thường xuyên phải dùng đến lò nướng nên căn bếp của khách sạn là không thể thiếu sự có mặt của lò nướng. 

Bếp chiên công nghiệp

Đứng sau lò nướng, bếp chiên công nghiệp cũng là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu của khách sạn. Bếp chiên công nghiệp là dòng bếp chiên điện nhúng cỡ lớn, chuyên dùng để chiên các loại thực phẩm, chế biến đồ ăn nhanh với thời gian cực nhanh. 

Bếp vận hành hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên các khách sạn không lo sợ bị nổ gas. Thanh nhiệt ở trong khoang chứa dầu của bếp sẽ giúp làm nóng dầu, với thời gian chỉ chưa đến 10 phút dầu ăn đã nóng và bạn có thể chiên mọi thứ. 

Bếp chiên công nghiệp này rất đa năng, có thể chiên đa dạng mọi loại thực phẩm như: gà chiên, thịt chiên, xúc xích chiên, khoai tây chiên,.. mà không lo hương vị của thực phẩm bị lẫn vào nhau. Bên cạnh đó, bếp chiên này có thể dùng để đun nước nóng, luộc mọi rau củ quả một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, các dòng bếp chiên điện này có tính năng tự động ngắt điện khi sôi và tự động bật trở lại khi nhiệt độ giảm dưới mức cho phép. Vì thế, bạn không cần phải thao tác điều chỉnh nhiệt độ thường xuyên mà bếp vẫn gia nhiệt ở mức ổn định và tiết kiệm điện năng.

Máy cưa xương

Cưa xương, cắt thịt cá đông lạnh là công đoạn các khách sạn thường xuyên phải làm trong chế biến món ăn và các thực phẩm từ xương, thịt đông lạnh. Nếu làm công việc này với khối lượng lớn theo cách thủ công sẽ mất nhiều thời gian, công sức bởi các thực phẩm đông lạnh hay xương các loại đều có độ cứng rất cao. Đặc biệt là nếu theo cách thủ công thì tỉ lệ hỏng thành phẩm xương bị vụn nát, hao hụt là rất lớn. Đó là lý do mà máy cắt xương sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các khách sạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng, để đầu tư máy cưa xương cũng phải quá tốn kém,  tính ra không cao so với chi phí nhân công hàng tháng, dùng rất bền nếu bạn không cho máy làm việc quá năng suất cho phép. Một chiếc máy cưa xương tính ra có thể thay thế 3-4 nhân công, giúp khách sạn cắt giảm chi phí về nhân công một cách đáng kể. 

Đặc biệt là chiếc máy này sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật công tắc khởi động, cho nguyên liệu vào bàn cắt rồi đẩy tay cầm an toàn để các nguyên liệu đưa về phía trước cho đến khi cắt xong. Nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu trục trặc của máy hay sự cố gì về điện, bạn có lập tức nhấn nút “stop” để máy có thể dừng lại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy xay thịt công nghiệp

Sử dụng máy xay thịt công nghiệp chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn xay thịt chất lượng mà năng suất cao vượt trội hơn hẳn các cách xay thịt thông thường. 

Phải kể đến lợi ích của máy xay thịt công nghiệp đó là khả năng xay đa dạng các loại nguyên liệu, từ thịt, mỡ, gan,… cho đến xay cá, hải sản và rau củ quả. Do đó, bạn có thể dùng máy xay thịt cho nhiều mục đích chế biến khác nhau.

Động cơ máy xay đùn thịt sử dụng là loại động cơ dây đồng 100%, công suất cao, hoạt động mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ. Nhờ vậy mà máy xay thịt công nghiệp này cực khỏe, cho năng suất cao, không xảy ra tình trạng kẹt thịt hay đứng máy.

Toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng và bền bỉ, không bị han gỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Tủ sấy bát công nghiệp

Và một cái tên không thể thiếu trong danh sách các thiết bị nhà bếp cần thiết trong các khách sạn đó là tủ sấy bát công nghiệp. Tủ sấy bát công nghiệp là giải pháp tốt nhất giúp công việc sấy bát chén số lượng lớn tại các khách sạn bởi nó không chỉ làm khô bát đĩa nhanh chóng mà còn giúp khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. 

Nguyên lý hoạt động của tủ là sử dụng sức nóng của hệ thống đèn halogen để gia nhiệt sấy khô bát đĩa, tủ còn có thêm 1 đèn UV giúp kháng khuẩn, khử mùi.

Tủ sấy bát công nghiệp sẽ giúp bát đĩa của bạn luôn sạch bong, sáng bóng, mùi dầu rửa bát sẽ không còn cũng như mùi hôi từ thức ăn cũng biến mất. Từ đó, chắc chắn khách sạn của bạn sẽ làm hài lòng được cả những thực khách khó tính nhất, nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín trong mắt khách hàng.

Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp khách sạn, nhà hàng uy tín, chất lượng

NEWSUN tự tin là một trong những đơn vị uy tín cung cấp đầy đủ các thiết bị nhà bếp cho khách sạn, nhà hàng với kiểu dáng và kích thước theo nhu cầu của khách hàng. Khi mua hàng tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn.
  • Giá tốt vì sản xuất và phân phối trực tiếp không qua bất cứ trung gian thương mại nào.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm.
  • Sản xuất theo đơn đặt hàng, cam kết đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng.
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời.
  • Hiện tại NEWSUN có 8 chi nhánh, phân phối giao hàng toàn quốc. 

Nếu bạn có nhu cầu mua các thiết bị bếp phục vụ trong khách sạn, nhà hàng thì có thể truy cập vào website của NEWSUN: Dienmaynewsun.com hoặc gọi đến Hotline 0934.668.811 để được hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/ 

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm