4 tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn nồi nấu rượu dùng điện

Nấu rượu kinh doanh được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi nghề này không quá khó, mà lại có thể dụng nguồn thóc, gạo sẵn có để sinh lời lớn. Thế nhưng, khi làm nghề nấu rượu thì việc lựa chọn cho mình một bộ nồi nấu rượu bằng điện chất lượng & phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này NEWSUN sẽ chỉ ra cho bạn 4 tiêu chí hàng đầu để mua được nồi nấu rượu dùng điện chất lượng nhất.

Lựa chọn công suất nồi nấu rượu dùng điện phù hợp

Đầu tiên, khi chọn mua nồi nấu rượu dùng điện, bạn cần chú ý đến nhu cầu sử dụng của mình. Tránh trường hợp mua nồi có công suất quá lớn hoặc quá nhỏ so với quy mô xưởng rượu.

Nồi nấu rượu bằng điện hiện nay có rất nhiều mức công suất như nồi nấu rượu 10kg/mẻ, 20kg/mẻ, 30kg/mẻ, 40kg/mẻ, 50kg/mẻ, 80kg/mẻ và 100kg/mẻ. Tùy theo lượng rượu cần bán ra mỗi ngày mà bạn tính toán để lựa chọn được chiếc nồi nấu rượu có công suất phù hợp nhất với nhu cầu.

Tìm hiểu thông tin: Tìm hiểu ưu và nhược điểm của nồi nấu rượu inox bằng điện

Lựa chọn chất liệu nồi nấu rượu đảm bảo

Sau khi xác định được dung tích nồi nấu rượu phù hợp, thì tiêu chí tiếp theo bạn cần cân nhắc khi mua nồi nấu rượu dùng điện. Chất liệu nồi không chỉ quyết định đến tuổi thọ của nồi mà còn quyết định đến chất lượng rượu, rượu nấu ra có ngon hay không, có an toàn hay không phụ thuộc phần lớn vào chất liệu nồi.

Tại NEWSUN, nồi nấu rượu được làm từ inox 304 cao cấp, làm chậm tiến trình oxi hóa han gỉ, độ bền cao. Nồi được thiết kế 3 lớp, ở giữa có thêm 1 lớp foam cách nhiệt giúp giữ nhiệt bên trong, chống nóng bên ngoài, vừa giúp thời gian sôi nước nhanh, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình vận hành nồi, nếu có lỡ tay chạm vào nồi sẽ chỉ có cảm giác hơi nóng mà không lo bị bỏng.

Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều nồi nấu rượu dùng điện được làm từ chất liệu inox kém chất lượng, dễ bị han gỉ và biến dạng khi hoạt động ở môi trường có nhiệt độ cao. Loại inox này kém bền, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gây nguy hại đến sức khỏe người dùng.

Vì vậy, để đảm bảo chất lượng rượu đầu ra cũng như độ bền của nồi, bạn chỉ nên chọn mua nồi nấu rượu bằng điện có chất liệu inox 304.

Nên mua nồi nấu rượu inox hay nồi nấu rượu lõi đồng?

Trước khi mua nồi nấu rượu bằng điện, bạn cũng cần xác định xem mình muốn mua loại nồi nấu rượu nào. Tại NEWSUN cung cấp 2 loại nồi là nồi nấu rượu inox và nồi nấu rượu lõi đồng, về cơ bản 2 loại nồi này đều có cấu tạo và tính năng giống nhau, chỉ khác ở phần chất liệu lõi.

Nồi nấu rượu inox được làm toàn bộ bằng inox 304, còn nồi nấu rượu lõi đồng có phần lõi trong cùng được làm bằng đồng, còn lại là inox 304. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi khách hàng mà họ sẽ lựa chọn nồi nấu rượu inox hoặc nồi nấu rượu lõi đồng.

Tuy nhiên, theo khảo sát của NEWSUN, nhiều người nấu rượu lâu năm cho rằng nồi nấu rượu lõi đồng nấu rượu cho hương vị đặc trưng truyền thống nhất nên họ ưa chuộng hơn nồi nấu rượu inox, hơn nữa nồi đồng sử dụng lâu dài phần lõi sẽ bị thôi hết và ngày càng bóng đẹp hơn. Đây cũng là một điểm cộng khiến nồi nấu rượu lõi đồng được nhiều người lựa chọn.

Nhà cung cấp uy tín

Nhà cung cấp cũng là yếu tố bạn cần chú ý khi mua nồi nấu rượu dùng điện bởi vì chỉ những nơi uy tín mới mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và kèm theo đó là dịch vụ tốt.

Để đánh giá một nhà cung cấp uy tín, bạn cần dựa vào một số yếu tố sau:

– Website: Giao diện đẹp, hấp dẫn, dễ tìm kiếm thông tin. Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh và các thông số  kỹ thuật của sản phẩm. Cung cấp đầy đủ địa chỉ văn phòng, hệ thống cửa hàng chính xác, rõ ràng.

– Nhân viên nhiệt tình: Có thể là qua mạng, gọi điện hay đến trực tiếp, bạn đều có thể dễ dàng đánh giá được thế nào là một nhân viên tốt và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

– Các chính sách: Các chính sách bán hàng, bảo hành bảo trì sản phẩm rất quan trọng. Bạn cần phải tham khảo để hiểu rõ các chính sách của đơn vị đó.

Trên đây là 4 tiêu chí hàng đầu khi chọn mua nồi nấu rượu dùng điện để nấu rượu kinh doanh.

Giữa vô vàn các nhà sản xuất, các mẫu mã sản phẩm rồi lại hàng thanh lý,  hàng cũ… khiến bạn không biết chọn nồi nấu rượu dùng điện như thế nào. Hãy đến với NEWSUN để mua nồi nấu rượu bằng điện đạt tiêu chuẩn chất lượng và hưởng những ưu đãi, cũng như nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua nồi nấu rượu lõi đồng 30 kg/mẻ NEWSUN, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại chi nhánh gần nhất để nhận được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Chúc bạn chọn mua được chiếc nồi nấu rượu bằng điện ưng ý nhất!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm