Top 7 quán cơm niêu Hà Nội ngon nổi tiếng

Huyền Huyền
Ngày đăng: 21-09-2023-Cập nhật: 21-09-2023

Trải qua rất nhiều năm thay đổi, cơm niêu từ một món ăn bình dị, dân dã đã được biến tấu để phù hợp hơn với khẩu vị của người ăn, trở thành một món ăn đặc sản của người Việt. Bạn đang loay hoay tìm cho mình một quán cơm niêu Hà Nội ưng ý? Hãy lưu lại ngay danh sách các quán cơm niêu ngon ở Hà Nội để cùng đi “thẩm” nhé!

1. Cơm Niêu Tố Uyên – Quán cơm niêu Hà Nội có tiếng lâu đời

  • Địa chỉ: Số 101-C2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 21h00

Cơm niêu Tố Uyên Phạm Ngọc Thạch Hà Nội được đánh giá là một trong những quán cơm niêu ngon nhất và lâu đời nhất ở đây. Quán nằm ngay trên con phố Phạm Ngọc Thạch nên không quá khó tìm. Nhìn từ bên ngoài, quán có vẻ nhỏ nhưng bên trong lại rộng rãi, sạch sẽ đến bất ngờ.

Thực đơn của quán khá đa dạng, phục vụ cơm niêu trắng với các món ăn đậm chất cơm nhà như món sườn ram, chim quay, cá kho tộ,… Đồ ăn ở đây được đánh giá cao về chất lượng, cơm chín đều thơm dẻo để trong niêu đất nên giữ nóng được lâu hơn.

Với mức giá dao động từ 70.000 – 150.000 đồng/người, khách hàng của quán chủ yếu là dân văn phòng và các khách thuộc tầm trung.

Cơm niêu Tố Uyên Phạm Ngọc Thạch Hà Nội
Cơm niêu Tố Uyên Phạm Ngọc Thạch Hà Nội

2. Cơm Niêu KOMBO – Địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 21h30

Trải qua chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển, Cơm Niêu KOMBO đã trở thành hệ thống nhà hàng cơm niêu Singapore số 1 tại Việt Nam với con số hơn 28 nhà hàng. Ngoài cơ sở đầu tiên ở 60 Lê Văn Thiêm, KOMBO còn có nhiều địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội khác nữa.

Menu của KOMBO khá phong phú và đa dạng, có 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc ẩm thực Quốc đảo Singapore như: cơm niêu sườn nướng, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu bò nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ và cơm niêu gà sốt nấm. Ngoài ra còn có các món ăn kèm như đậu sốt tứ xuyên, gà chiên giòn, nấm xào, canh chua thịt băm, gỏi chân gà, salad,… và các loại đồ uống.

Khác với cơm niêu trắng của Việt Nam thì món cơm niêu Singapore KOMBO gây nghiện với 2 mặt cơm cháy vàng giòn tan, thơm lừng, bao bọc phần cơm trắng bên trong. Giá một suất cơm niêu khoảng 85.000 – 95.000 đồng, như vậy suất ăn một người sẽ khoảng 85.000 – 160.000 đồng.

Cơm Niêu KOMBO - Địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội
Cơm Niêu KOMBO – Địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội

Xem thêm: Mở quán cơm niêu cần chuẩn bị những gì?

3. Nhà hàng Cơm Niêu Thúy Nga – Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: Số 110B2 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h00

Nhắc đến địa chỉ cơm niêu ngon nhất Hà Nội không thể kể thiếu cái tên Cơm Niêu Thúy Nga. Các thực khách đến đây bị gây “thương nhớ” bởi những niêu cơm trắng ngần dẻo thơm, bên dưới là lớp cơm cháy mỏng giòn rụm.

Những món ăn ở đây được chế biến theo công thức riêng, từ những món ăn đồng quê mang hương vị đậm đà, quen thuộc như cơm niêu gân bò kho, cơm niêu cá chình kho, cơm niêu tôm sốt chua ngọt, cơm niêu sườn muối tiêu, cá kho riềng, rau luộc, cà pháo, canh chua,… đến các món hải sản cao cấp như tôm hùm nướng phô mai, lẩu tôm hùm, lẩu cá song,…

Nhà hàng có sức chứa hơn 200 khách, không gian rộng lớn, bài trí ấm cúng, sạch sẽ, rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình hay các buổi liên hoan, tụ tập bạn bè, chiêu đãi khách hàng.

Cơm niêu Thúy Nga - Quán cơm niêu Hà Nội nổi tiếng
Cơm niêu Thúy Nga – Quán cơm niêu Hà Nội nổi tiếng

4. Cơm Sườn Đào Duy Từ – Cơm niêu tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 47 Đào Duy Từ, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h30

Nhắc đến thương hiệu Cơm Sườn Đào Duy Từ chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Từ lâu, đây đã là quán cơm phố cổ nổi tiếng với các món ăn ngon và giá cả hợp lý. Không chỉ có có cơm sườn mà cơm niêu ở đây cũng được lòng nhiều thực khách.

Menu quán đa dạng với các món cơm xá xíu, cơm sườn nướng sốt cay, cơm cá kho tộ, cơm niêu gà nấm, cơm niêu bò… Cơm được nấu trong niêu đất nên giữ nóng lâu, mềm hạt và không bị nát, ăn cùng với sườn ướp mềm, đậm vị và rau, dưa muối ăn kèm. Quán có nhiều cơ sở và rất đông khách nhưng phục vụ nhanh và không phải chờ đợi lâu.

Cơm niêu 47 Đào Duy Từ - Quán cơm niêu ngon ở Hà Nội
Cơm niêu 47 Đào Duy Từ – Quán cơm niêu ngon ở Hà Nội

5. Hải Sư Singapore Fastfood – Địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 111K1 Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00

Tiếp đến là một địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội nổi tiếng, nhà hàng cơm niêu Hải Sư. Quán nằm ngay trên mặt đường Giảng Võ với biển hiệu màu đỏ nổi bật. Không gian quán tuy nhỏ nhưng cực kỳ đông khách, đặc biệt vào các khung giờ cao điểm đông dân công sở đến ăn.

Menu của quán khá đa dạng với các món cơm niêu và chè. Về cơm niêu có 2 loại là cơm niêu xá xíu và cơm niêu bò tiêu đen. Ngoài ra còn có các món cơm cari gà, cơm đùi gà sốt bơ chanh, cơm bò sốt tiêu đen, cơm thịt kho cốt dừa, cơm xá xíu Singapore, cơm gà luộc Singapore, cơm bò bít tết, cơm cá kho tộ, canh thịt nấu chua, rau xào tỏi,… Với mức giá dao động từ 58.000 – 75.000 đồng cho một suất cơm ngon, chất lượng thì hoàn toàn là xứng đáng.

Hải Sư - Địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội nên thử
Hải Sư – Địa chỉ cơm niêu Singapore Hà Nội nên thử

Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán cơm bình dân thu lãi lớn năm 2023

6. Cơm Tấm – Cơm Niêu Zô Zô – Quán cơm niêu Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 116-D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30-14h30 và 17h30-20h30

Nếu bạn đang muốn tìm một quán cơm mang hương vị quen thuộc như mâm cơm gia đình thì Cơm Tấm – Cơm Niêu Zô Zô chính là địa chỉ nên ghé thử.

Ẩn mình khéo léo giữa thành phố nhộn nhịp, quán cơm Zô Zô có không gian 2 tầng thoáng mát, mang không khí ấm cúng và gần gũi. Ngồi giữa không gian đó và thưởng thức niêu cơm chín thơm nước mũi, cùng các món ăn được chế biến ngon tuyệt như đưa thực khách về với miền quê Việt Nam yên bình, thoát khỏi cuộc sống bận rộn ngoài kia.

Thực đơn của quán cũng khá phong phú và đa dạng, từ các món cơm tấm sườn bì chả trứng, cơm tấm sườn nướng, cơm tấm cá kho tộ,… đến các loại cơm niêu ba chỉ rim tôm, cơm niêu gà xào nấm, cơm tiêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu thịt hấp trứng muối,… Đặc biệt, giá cả ở đây rất phải chăng, đồng giá cơm tấm 45.000 đồng và cơm niêu 49.000 đồng, do đó thu hút rất đông khách ghé ăn, nhất là vào các khung giờ cao điểm.

Cơm Tấm - Cơm Niêu Zô Zô - Quán cơm niêu Hà Nội giá cả phải chăng
Cơm Tấm – Cơm Niêu Zô Zô – Quán cơm niêu Hà Nội giá cả phải chăng

7. Cơm Văn Phòng & Cơm Niêu Hợp Tác Xã – Tây Sơn

  • Địa chỉ: Số 17 ngõ 252 Tây Sơn, Trung Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h45

Cơm Văn Phòng & Cơm Niêu Hợp Tác Xã Tây Sơn hay còn gọi là quán cơm niêu ngõ Tây Sơn, là một quán cơm niêu Hà Nội đúng chất thuần Việt.

Nét mộc mạc, giản dị quen thuộc không chỉ được thể hiện qua các món ăn của quán mà còn toát lên ở không gian quán với bàn ghế gỗ, tủ kệ thời xưa. Một vài gợi ý về món ngon mà bạn có thể lựa chọn khi đến quán chẳng hạn như rau lang luộc, thịt rang cháy cạnh, thịt kho mắm ruốc, cá rô đồng,… ăn cùng cơm niêu đất thơm ngon.

Mức giá ở đây cũng khá phải chăng, từ 45.000 đến 75.000 đồng cho một suất cơm với đủ các loại từ cơm Việt Nam, cơm niêu, cơm niêu 2 mặt cháy bò sốt tiêu đen, sườn sốt BBQ, bò sốt nướng BBQ, bò om nấm, đùi gà om nấm,…

Cơm niêu ngõ Tây Sơn - Quán cơm niêu ngon ở Hà Nội
Cơm niêu ngõ Tây Sơn – Quán cơm niêu ngon ở Hà Nội

Trên đây là danh sách các quán cơm niêu Hà Nội ngon nổi tiếng và đông khách. Hy vọng rằng với những quán cơm niêu tại Hà Nội mà NEWSUN vừa giới thiệu, bạn sẽ có những bữa ăn phong phú và ngon miệng hơn.

NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng, quán ăn như lò nướng cơm niêu, tủ hấp cơm công nghiệp inox, máy thái thịt, lò nướng Salamander, lu quay gà vịt không khói, bếp chiên nướng các loại,… Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh quán ăn và có nhu cầu tham khảo các thiết bị kể trên thì hãy liên hệ hotline NEWSUN để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với giá ưu đãi nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Huyền Huyền

    Với hơn 9 năm làm nội dung công nghệ, trải nghiệm qua hàng trăm sản phẩm smartphone, laptop khác nhau, mình hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích.

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm