Top 7 quán cơm niêu ngon Sài Gòn nổi tiếng đáng thử

Huyền Huyền
Ngày đăng: 27-09-2023-Cập nhật: 27-09-2023

Cơm niêu là món ăn dân dã đậm chất truyền thống của người Việt Nam, phù hợp với đông đảo khẩu vị của những người yêu thích cơm nhà và ẩm thực truyền thống. Vậy ăn cơm niêu ngon Sài Gòn ở đâu? Sau đây, NEWSUN sẽ gợi ý ngay 7 quán cơm niêu ngon ở Sài Gòn cho cả nhà cùng tham khảo nhé!

Các quán cơm niêu ngon ở Sài Gòn
Các quán cơm niêu ngon ở Sài Gòn

1. Cơm niêu Thiên Lý – Cơm niêu ngon Quận 5, Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 112 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 15h00 và 16h00 đến 21h00

Nhắc đến các quán cơm niêu ngon Quận 5 ở Sài Gòn không thể bỏ qua cái tên Cơm niêu Thiên Lý, một chuỗi nhà hàng nổi tiếng có rất nhiều chi nhánh ở cả Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 10, Bình Tân lẫn Tân Bình.

Đến với cơm niêu Thiên Lý, bạn sẽ được trải nghiệm ăn cơm niêu thú vị, là sự kết hợp của cơm niêu Singapore mới lạ và cơm niêu Việt dân dã. Những niêu cơm nhỏ xinh, lớp cháy vàng ruộm, giòn giòn, bên trong là lớp cơm trắng dẻo thơm.

Thực đơn của quán khá đa dạng, từ các món cơm như cơm niêu thố đất, cơm niêu cháy giòn, cơm cháy sốt thịt bằm, cơm niêu gà rôti; đến các món cá, món thịt, món bò, món rau,…

Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng lại rất nhẹ nhàng, trang nhã. Đây chính là địa điểm thú vị để setup một bữa ăn ấm cúng bên gia đình, gặp gỡ bạn bè, hội nhóm hay đơn giản là một bữa cơm văn phòng tiện lợi vào buổi trưa.

Ngoài chi nhánh cơm niêu ngon Quận 5, nhà hàng Cơm niêu Thiên Lý còn có 15 chi nhánh khác ở Sài Gòn nằm trên các trục đường chính, thuận tiện cho thực khách ghé thưởng thức.

Cơm niêu Thiên Lý - Chuỗi nhà hàng cơm niêu ngon Sài Gòn
Cơm niêu Thiên Lý – Chuỗi nhà hàng cơm niêu ngon Sài Gòn

2. Quán Bụi – Quán cơm niêu Quận 1 Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 19 Ngô Văn Năm, Bến Nghé, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 23h00

Một địa điểm quán cơm niêu quận 1 được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước ghé tới chính là Quán Bụi.

Quán gây ấn tượng với không gian cổ điển nhưng vô cùng sang trọng và ấm cúng. Các món ăn ở đây cũng đa dạng và hợp túi tiền.

Khách đến quán thường gọi cơm niêu ăn cùng các món cá kho tiêu, thịt kho quẹt, rau luộc, canh rau,… mang hương vị mộc mạc nhưng được chế biến rất công phu, hấp dẫn. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn ngon nổi bật như bún riêu cua ốc, bánh tầm cay, tôm nhồi trái sake,… Đừng bỏ lỡ quán cơm niêu ngon Sài Gòn này nhé!

Quán Bụi - Quán cơm niêu Quận 1, Sài Gòn
Quán Bụi – Quán cơm niêu Quận 1, Sài Gòn

3. Quán Cơm niêu Sài Gòn 27 Tú Xương Quận 3

  • Địa chỉ: Số 27 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 23h00

Cơm niêu Sài Gòn 27 Tú Xương Quận 3 là một trong những quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài chi nhánh ở 27 Tú Xương, nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn còn có 1 chi nhánh nữa ở 59 Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 (Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00).

Trải qua hơn 25 năm, quán cơm niêu Quận 3 đã chinh phục thực khách bằng những món ăn dân dã, quen mặt như cá kho tộ, cá lóc kho thơm, gà tre nướng, giò heo luộc,… được chế biến rất đặc trưng, vị ngon đậm đà. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm niêu thơm phức, lớp cháy vàng giòn tan. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món gỏi, salad, bún phở, súp, các món thịt heo, thịt bò, thịt gà, cá, tôm, hải sản cao cấp,…

Đặc biệt, quán được thiết kế theo phong cách cổ kính, thoáng mát và rất yên tĩnh. Không gian sân vườn nhiều cây cối, có tiếng chim hót tạo một không khí an lành, thư thái để bắt đầu ngày mới.

Quán Cơm niêu Sài Gòn 27 Tú Xương Quận 3
Quán Cơm niêu Sài Gòn 27 Tú Xương Quận 3

Xem thêm: Top 7 quán cơm niêu Hà Nội ngon nổi tiếng

4. Mely Food – Cơm Niêu & Cua Singapore – Cơm niêu ngon Quận 10

  • CN1: Số 694 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • CN2: Số 186 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10
  • CN3: Số 49 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 9h30 đến 22h00

Mely Food là địa chỉ cơm niêu ngon ở Quận 10 khá mới mẻ, không gian vừa thoáng vừa sạch sẽ với gam màu trắng trẻ trung.

Các món ăn ở đây được đánh giá cao về sự đa dạng, chất lượng ngon bổ mà vẫn rẻ phù hợp với các bạn trẻ và dân văn phòng. Đi kèm với nồi cơm niêu cháy giòn là các món ăn kèm được nêm nếm đậm đà, vừa ăn như chả cá thác lác chiên, sườn non sốt chua ngọt, tôm sốt tiêu đen, mực trứng rim nước mắm, ba chỉ kho nấm rơm, canh chua cá lóc,… Tất cả những món ăn của Mely Food đều được khách hàng thường xuyên đánh giá cao, rất đáng để thử!

Mely Food - Quán cơm niêu ngon Quận 10
Mely Food – Quán cơm niêu ngon Quận 10

5. Cơm niêu Hoa Sữa Sài Gòn – Quán cơm niêu ngon Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Số 35 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 21h00

Một địa điểm cơm niêu ngon Sài Gòn tiếp theo dành cho dân văn phòng và gia đình, bạn bè chính là Cơm niêu Hoa Sữa Sài Gòn. Thực đơn đơn ở vô cùng phong phú và đa dạng, gồm các món ăn dân dã gần gũi như thịt kho trứng cút, rau luộc chấm kho quẹt, canh cá nấu dứa,… Cơm niêu được nấu từ loại gạo tám thơm dẻo, mang đến cảm nhận sâu sắc nhất về vị ngon của cơm niêu Hoa Sữa.

Quán có không gian xanh, thoáng đãng với cỏ cây hoa lá, suối nước chảy róc rách, hàng tre cao vút,… khiến thực khách ghé quán vô cùng thích thú. Quán thiết kế 2 tầng rộng rãi, sức chứa trên 300 khách. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vực phòng VIP riêng phù hợp với những gia đình cần sự riêng tư hay các cuộc hẹn đối tác quan trọng. 

Cơm niêu Hoa Sữa Sài Gòn - Địa chỉ cơm niêu ngon Sài Gòn
Cơm niêu Hoa Sữa Sài Gòn – Địa chỉ cơm niêu ngon Sài Gòn

6. Cơm niêu Cô Lan – Quán cơm niêu ngon Sài Gòn ở Quận 2

  • Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Quý Đức, Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 21h00

Tọa lạc ở khu vực Thảo Điền, Quận 2, quán cơm niêu ngon Sài Gòn thương hiệu Cô Lan đã trở thành thương hiệu nức tiếng gần xa, nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, nổi bật là các món cá chép kho riềng, cá rô kho tộ, cơm rim thịt ba rọi, canh cua mồng tơi, cà pháo mắm tôm,… Cơm được nấu trong niêu cơm nóng hổi, dẻo thơm phúc, ăn cùng các món khác vô cùng hấp dẫn. Giá cả ở đây cũng được đánh giá là hợp lý.

Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm cộng với không gian rộng rãi, thoáng đãng bao gồm cả khu vực ăn uống ngoài trời và trong nhà. Nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình và chu đáo. Quả là một địa điểm cơm niêu ngon ở Sài Gòn đáng thử.

Cơm niêu Cô Lan - Quán cơm niêu ngon Sài Gòn
Cơm niêu Cô Lan – Quán cơm niêu ngon Sài Gòn

7. Cơm quê Mười Khó – Quán cơm niêu Quận 3

  • Địa chỉ: Số 27 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00

Cơm quê Mười Khó là quán cơm thuộc sở hữu của diễn viên hài Trường Giang, mang đến cho các thực khách những món ăn đặc sắc của ẩm thực miền Trung, đặc biệt là ẩm thực Quảng Nam, quê hương của chính danh hài.

Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, trang trí đẹp với màu sắc bắt mắt. Bàn ghế hoàn toàn sử dụng chất liệu tre, gỗ thân thiện.

Thực đơn quán cũng rất phong phú và đa dạng. Ngoài cơm niêu thì còn rất nhiều món ăn miền Trung hấp dẫn, đáng thử khác như kho quẹt, thịt xíu, bí nụ xào tôm, gà quê luộc, tôm đất rim mặn, cá kho nghệ, trứng chiên, cà pháo dưa cải chua,…

Cơm quê Mười Khó - Quán cơm niêu ngon Sài Gòn Quận 3
Cơm quê Mười Khó – Quán cơm niêu ngon Sài Gòn Quận 3

Xem thêm: Mở quán cơm niêu cần chuẩn bị những gì?

Trên đây là địa chỉ các quán cơm niêu ngon ở Sài Gòn mà NEWSUN muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hãy ghé những quán ăn này và thưởng thức nhé. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng!

NEWSUN là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bếp quán ăn, nhà hàng như lò nướng cơm niêu, tủ cơm công nghiệp, máy thái thịt, máy cắt rau củ, lò nướng salamander, lu quay gà vịt không khói,… Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng chất lượng cao, được bảo hành dài hạn. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay NEWSUN chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá ưu đãi nhất.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Huyền Huyền

    Với hơn 9 năm làm nội dung công nghệ, trải nghiệm qua hàng trăm sản phẩm smartphone, laptop khác nhau, mình hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích.

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm