Bạn đã biết hết những tác dụng to lớn của rượu nghệ?

Rượu nghệ có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp và giúp giảm mỡ nhanh chóng nên được phái đẹp rất tin dùng, nhất là với phụ nữ mới sinh em bé. Mọi người vẫn thấy các mẹ sau khi sinh xong, ra cữ thì da đẹp rạng ngời nên từ đó mà phong trào dùng rượu nghệ trở nên rộng rãi hơn. Cùng nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN tìm hiểu về thông tin này nhé

Nghệ ngâm rượu có tác dụng gì?

Rượu nghệ có tác dụng gì? Đây là một trong những từ khóa được tìm kiếm gần đây của giới nữ khi cần tìm một biện pháp hữu hiệu để chăm sóc sắc đẹp.

Vốn dĩ chị em quan tâm nhiều đến tác dụng của rượu nghệ là từ những người trước đó đã dùng và cho kết quả trên cả tuyệt vời. Phương pháp dùng nghệ ngâm rượu bôi sau sinh để làm đẹp da và giảm mỡ là một trong những bí quyết dân gian đã được lưu truyền từ hàng trăm năm trước, thậm chí còn lâu hơn

.

Tác dụng của rượu nghệ, chủ yếu là từ dưỡng chất có trong nghệ, những dưỡng chất này trải qua quá trình ngâm rượu, dưới tác dụng của men có trong rượu sẽ làm hòa tan những chất này và từ đó mà tác dụng khi sử dụng lại càng nhanh hơn vì khả năng thẩm thấu tốt hơn khi dùng nghệ tươi. Để biết được nghệ ngâm rượu có tác dụng gì, người ta cần phải bôi loại rượu nghệ được ngâm đúng cách.

Tìm hiểu thông tin: 4 tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn nồi nấu rượu dùng điện

Dùng cho phụ nữ sau sinh

Trong quá trình mang thai, lượng hóc môn trong cơ thể thay đổi khiến cho phần lớn nữ giới gặp phải nhiều vấn đề về da như thâm, sạm, mụn, nám… những vết mụn này xuất hiện trong thời gian mang thai khiến cho chị em mất tự tin rất lớn. Thêm vào đó việc tăng cân nhanh cũng khiến nhiều chị em mắc phải chứng rạn da, nếu sau khi sinh xong mà không có biện pháp phục hồi sẽ trở thành những vết sẹo đi liền theo năm tháng, dù có khôi phục vóc dáng thì cũng khó để những chị sành điệu có thể diện những bộ cánh crop top trẻ trung.

Biện pháp dùng nghệ ngâm rượu bôi sau sinh sẽ tác động đến vùng da được bôi, tác động làm giảm lượng mỡ thừa do tăng cân trong quá trình tăng cân do mang thai. Kết hợp theo đó, dùng rượu nghệ bôi da mặt sẽ làm giảm đi những vết thâm, tiệt trùng và làm mờ sẹo do mụn một cách nhanh chóng. Đó là lý do mà dù chưa biết rõ nghệ ngâm rượu có tác dụng gì thì nhìn thấy làn eo thon, da trắng hơn, mịn hơn, những vết nám biến mất, những vết rạn da trước đó mờ đi trông thấy… thì cũng đủ để chị em điên đảo.

Tác dụng giảm thâm

Trong nghệ chứa thành phần chính có hàm lượng cao nhất đó là cucumin, đây là hoạt chất có khả năng phá hủy melamin, ức chế khả năng sản sinh của chất này sẽ khiến cho những vết thâm, sạm, nám dễ dàng bị loại bỏ. Nghệ được ứng dụng trong nhiều sản phẩm kem dưỡng da, thuốc trị sẹo nhờ khả năng khích thích sản sinh collagen, elastin… giúp cho da mau  lành sẹo và biến mất chỉ sau thời gian sử dụng.

Nhờ vào tác dụng của hoạt chất cucumin được phát huy mạnh mẽ sau khi ngâm rượu, khi bôi lên da tạo thành lớp màng bảo vệ giúp diệt khuẩn nên giúp cho vết thương mau lành hơn, vết thâm do mụn, nám… sẽ nhanh chóng bỏ hơn so với ki dùng nghệ tươi.

Để giúp chữa trị những vết thâm nám hiệu quả, nhất là những vết thâm đã hình thành từ lâu thì bạn cần phải kiêng trì. Mỗi ngày, dùng một  lượng rượu nghệ làm trắng da thoa đều lên vùng da bị thâm, nếu trị thâm mặt thì nên thoa hết mặt để chăm sóc da tốt nhất. Trong khi thoa, massage nhẹ nhàng rồi để nguyên như vậy sau 20 phút thì đi rửa mặt với nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với cách này, bạn có thể đồng thời trị thâm nám mà sau một thời gian thì da mặt của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn, mịn màng hơn rất nhiều.

Làm trắng da

Dùng nghệ ngâm rượu làm trắng da là một trong những biện pháp chăm sóc da, làm trắng an toàn giúp cho bạn có được làn da trắng sáng không tỳ vết.

Cũng với tác dụng của cucumin có trong rượu nghệ ngâm rượu làm trắng da, hoạt chất này khi được bôi lên da sẽ kích thích quá trình đào thải những hắc tố có trong tế bào da. Kết hợp cùng thoa với một lượng mật ong thiên nhiên giúp cho tế bào chế của da được tẩy sạch, bổ sung lượng tinh dầu nghệ tự nhiên giúp da trở nên mềm mịn, trắng sáng sau một thời gian sử dụng.

Chữa trị chứng viêm nang lông

Kết hợp dùng rượu nghệ làm trắng da, dùng để làm đẹp sẽ đem đến tác dụng tuyệt vời. Với tác dụng tẩy tế bào chết, rượu nghệ sẽ tạo lớp màn bảo vệ cho những vùng da bị viêm nang lông. Đồng thời, ngăn chặn viêm nhiễm và đẩy các hắc tố sẽ khiến cho lỗ chân lông trở nên khỏe mạnh hơn, nhanh chóng loại bỏ chứng viêm nang lông khó trị nhất này.

Nghệ có rất nhiều tác dụng trong đời sống, nhất là với tác dụng làm đẹp. Để có được rượu nghệ có tác dụng tốt nhất thì bạn nên tiến hành ngâm rượu nghệ với rượu trắng và hạ thổ đúng cách. Như vậy, bạn sẽ thu được loại rượu nghệ an toàn nhất cho nhu cầu của mình nhé.

Hi vọng những nội dung trên có ích với bạn, đừng quên các chương trình khuyến mãi khi mua máy lọc rượu khử độc tố 50l/h tại NEWSUN vẫn đang diễn ra

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm