Tiết lộ kinh nghiệm mở quán gà tươi Mạnh Hoạch hiệu quả

Gà tươi Mạnh Hoạch là một thương hiệu chuyên bán các món gà nổi tiếng tại Việt Nam và luôn đông khách. Bởi vậy nên nếu muốn kinh doanh gà của thương hiệu này cũng là một kế hoạch tốt. Để mở quán gà tươi Mạnh Hoạch thì cần những điều gì mà bạn nên chuẩn bị? Hãy xem ngay kinh nghiệm mà chúng tôi gợi ý cho bạn ngay dưới đây nhé!

Tiết lộ kinh nghiệm mở quán gà tươi Mạnh Hoạch
Tiết lộ kinh nghiệm mở quán gà tươi Mạnh Hoạch

Thực tế về chuyện kinh doanh quán gà tươi Mạnh Hoạch

Nếu đã từng một lần đi ăn ở quán gà Mạnh Hoạch thì bạn sẽ thấy là quán bán rất được hàng và đắt khách. Và bạn nghĩ rằng họ kinh doanh như thế thì đúng là “hốt bạc”? Thực tế thì nó không dễ dàng như thế, với việc mở một quán ăn như vậy thì bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. 

Thậm chí tiền vốn của bạn cứ “đội nón ra đi” là rất dễ xảy ra. Bởi vậy nên trước khi kinh doanh bạn phải tìm hiểu thật kỹ xem cần chuẩn bị gì, kinh nghiệm gì cần phải biết và nên tham khảo trực tiếp từ các chủ quán gà Mạnh Hoạch để có sự chuẩn bị kỹ càng nhất.

Các bước chuẩn bị để mở quán gà tươi Mạnh Hoạch

Hãy tham khảo các bước mở quán gà mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây để việc mở quán và kinh doanh thuận lợi nhất.

Xin nhượng quyền thương hiệu gà tươi Mạnh Hoạch

Việc đầu tiên mà bạn cần làm là xin nhượng quyền thương hiệu gà tươi Mạnh Hoạch. Bởi vì đây cũng là một thương hiệu đã được đăng ký bản quyền và cũng rất nổi tiếng, đặc biệt là ở miền Bắc. Bởi vậy nên bạn nhất định phải xin nhượng quyền nếu không được nhượng quyền mà mở thì bạn sẽ bị kiện ngay.

Huy động nguồn vốn

Muốn mở quán gà tươi Mạnh Hoạch hay bất kỳ quán ăn nào thì bạn cũng phải chuẩn bị 2 loại vốn đó là vốn đầu tư ban đầu và vốn duy trì hoạt động.

Vốn đầu tư ban đầu bao gồm các chi phí như mặt bằng, trang thiết bị, sửa sang và trang trí quán, bàn ghế,… Số chi phí này bạn hoàn toàn có thể tính toàn trước được với mức giá niêm yết trên thị trường. Với vốn duy trì hoạt động động của quán thì thông thường sẽ là duy trì 3 tháng đầu tiên.

Tuy nhiên dùng lo lắng bởi thời gian đầu tiên khách hàng vẫn chưa biết nhiều tới quán. Hãy đẩy mạnh quảng cáo hơn và tập trung vào thương hiệu và chất lượng. Cứ duy trì như thế thì từ quán của bạn sẽ dần được biết đến.

Trang bị thêm kiến thức về kinh doanh nhà hàng

Kinh doanh nhà hàng là một trong những mảng kinh doanh cạnh tranh rất cao. Bạn sẽ thấy rằng số lượng nhà hàng, quán ăn mọc lên là không thể đếm hết. Bởi vậy nên nếu mở quán gà tươi Mạnh Hoạch, bạn không chỉ phải cạnh tranh về chất lượng món ăn mà bạn còn phải cạnh tranh cả về không gian và dịch vụ. Thực khách đến quán của bạn dù món ăn có ngon nhưng phục vụ kém thì họ cũng sẽ khó mà tới vào lần sau.

Các món gà tươi Mạnh Hoạch
Các món gà tươi Mạnh Hoạch

Và bạn là quản lý nhà hàng thì bạn chính là người đóng vai trò quan trọng nhất. Từ việc tuyển chọn nhân viên, thực đơn, hay  cả phòng cách phục vụ,… Công việc này đòi hỏi bạn phải có kiến thức sâu rộng thì mới làm tốt được. Và ngay cả việc đối phó với các sự cố như có khách hàng khiếu nại quán thì bạn cũng cần phải có kỹ năng và kiến thức thì mới xử lý êm đẹp được.

Và để có thể hút khách hơn khi mở quán gà tươi Mạnh Hoạch thì bạn nên điều chỉnh thực đơn các món gà của quán phong phú hơn. Bạn càng đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng thì họ sẽ càng nhớ tới bạn lâu hơn. Và điều hiển nhiên khi người ta nhớ đến quán bạn rồi thì việc học giới thiệu cho bạn bè là chuyện đương nhiên.

Mở quán gà tươi Mạnh Hoạch thì bạn cần đầu tư những gì để việc kinh doanh thuận lợi nhất? Hãy xem những thiết bị mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn nhé!

Thiết bị nên đầu tư khi mở quán gà tươi Mạnh Hoạch

Máy làm lông gà vịt

Bởi vì là một quán chuyên về gà nên số lượng gà vịt mỗi ngày mà quán phải làm sẽ rất nhiều. Như vậy mà bạn dùng nhân công vặt tay thì đó không phải là lựa chọn tốt lắm. Thay vào đó hãy dùng máy vặt lông vịt bởi chiếc máy này có khả năng vặt nhanh chóng và vặt lông gà sạch tới 95%. Mỗi mẻ vặt sẽ chỉ tốn khoảng 30-40s. 

Máy làm lông gà vịt NEWSUN
Máy làm lông gà vịt NEWSUN

Thiết bị nấu chín gà vịt

Tùy vào thực đơn quán, bạn có thể chọn các loại máy làm chín gà vịt như lò quay gà vịt, bếp chiên công nghiệp. Bởi vì thông thường mở các quầng tươi Mạnh Hoạch thì thực đơn thường bao gồm các món gà chiên, quay,… nên hãy lựa chọn loại sản phẩm cho phù hợp nhất với quán và hãy đảm bảo rằng không để xảy ra tình trạng phí.

Tổng kết lại thì đây chính là những kinh nghiệm quý mà bạn nên tham khảo để có thể mở quán gà tươi Mạnh Hoạch thuận lợi nhất.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm máy vặt lông, lò quay gà vịt, hay các loại máy khác như máy hút chân không thực phẩm,… của NEWSUN thì bạn hãy liên hệ tới hotline hoặc để lại tin nhắn trong khung chat để được nhận tư vấn sản phẩm miễn phí.

Bài viết liên quan

Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt

Núm cao su máy vặt lông gà vịt là bộ phận quan trọng, được ví như những “bàn tay” mềm … Đọc thêm » “Những điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà vịt”

Xem thêm

Tiết lộ cách làm lông thỏ nhanh và sạch đến bất ngờ

Làm lông thỏ luôn là một việc tốn nhiều thời gian với những người đầu bếp, các cơ sở chế … Đọc thêm » “Tiết lộ cách làm lông thỏ nhanh và sạch đến bất ngờ”

Xem thêm

Bộ thiết bị cần thiết cho sản xuất gà ủ muối hoa tiêu

Trong thời gian gần đây, gà ủ muối hoa tiêu là một món ăn rất “hot” và được tìm kiếm … Đọc thêm » “Bộ thiết bị cần thiết cho sản xuất gà ủ muối hoa tiêu”

Xem thêm

Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại

Gà chiên hiện đang là món ăn phổ biến ở hầu hết các nhà hàng, siêu thị hay quán ăn … Đọc thêm » “Dây chuyền sản xuất gà chiên công nghiệp hiện đại”

Xem thêm

Công dụng của lông vịt và quy trình xử lý lông cơ bản

Nếu bạn ở các vùng quê thì chắc chắn đã rất quen thuộc với tiếng rao “ai lông ngan, lông … Đọc thêm » “Công dụng của lông vịt và quy trình xử lý lông cơ bản”

Xem thêm