Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội nhất định bạn phải biết

Bài viết sau sẽ tổng hợp địa chỉ Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội bạn nhất định phải thử. Cùng theo dõi và “note” ngay vào sổ tay bạn nhé!

Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội
Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội

Cơm rang số 7 Nguyễn Du

Cơm rang số 7 Nguyễn Du được coi là một trong những địa chỉ bán cơm rang nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Quán có lịch sử đã khá lâu đời và thu hút thực khách bởi món cơm rang đậm đà hương vị, cơm giòn tan, đầy ụ và trông vô cùng bắt mắt. Thông thường, mỗi đĩa cơm rang ở đây sẽ có giá dao động tự 50 – 80 nghìn, tùy thuộc vào món ăn kèm bạn chọn. 

Dung quán

Nằm trong Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội không thể không nhắc đến cái tên Dung quán. Quán có địa chỉ nằm tại số 38 Mã Mây – Hoàn Kiếm và thường mở cửa từ 8h sáng – 10h tối. Đặc trưng của món cơm rang tại Dung quán chính là món cơm rang săn dẻo, vừa bùi bùi, vừa ngọt ngọt rất lạ miệng. Bên cạnh đó, những phần cơm rang của quán cũng được đựng trong bát hoặc đĩa sứ trông rất hấp dẫn, đầy đặn và sạch sẽ.

Cơm rang 29

Cơm rang 29 là cái tên còn khá mới khi lọt vào Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội. Quán có địa chỉ tại số 25 Nguyễn Huy Tưởng và chuyên phục vụ các món cơm rang như: cơm rang dưa bò, cơm rang kim chi thịt ba chỉ, cơm rang trứng, cơm rang tóp mỡ,.. Bạn có thể đặt cơm rang 29 trên ứng dụng Now hoặc đến ăn trực tiếp. Điểm cộng lớn nhất của quán chính là sử dụng hộp giấy và rất chu đáo khi đóng gói đồ ăn.

Cơm rang cua Bà Thảo

Cơm rang cua Bà Thảo là địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức món cơm rang với hương vị độc đáo từ gạch cua béo ngậy, hòa quyện cùng hành phi giòn thơm siêu hấp dẫn. Quán có địa chỉ tại số 41 Đường Thành – Hoàn Kiếm với mức giá tương đối rẻ, chỉ dao động từ 40 – 50 ngàn đồng mỗi suất.

Cơm rang cô Tám

Rất nhiều người yêu thích món cơm rang dưa bò tại quán cô Tám bởi cơm được rang cháy cạnh, vừa giòn giòn, vừa béo béo lại kết hợp cùng dưa bò chua chua, đậm đà, rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm canh cải và nước hoa quả, đảm bảo bạn sẽ có bữa ăn no nê, đủ dinh dưỡng. Quán cơm rang cô Tám có địa chỉ tại số 126 Hồng Mai với mức giá trung bình từ 30 – 50 ngàn đồng/ suất.

Cơm rang dưa bò cô Tám đã nổi tiếng từ rất lâu
Cơm rang dưa bò cô Tám đã nổi tiếng từ rất lâu

Xem thêm:

Cơm rang 73 Phạm Hồng Thái

Nếu muốn ăn cơm rang dẻo và săn thì chắc chắn số 73 Phạm Hồng Thái chính là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Đặc trưng của quán chính là phần cơm được rang vừa tới, hạt cơm dẻo săn, không bị khô cứng ăn lại rất vừa miệng. Quán chỉ mở bán vào khoảng chiều tối, nhưng rất đông khách và thường hết sớm vì vậy bạn hãy đi sớm kẻo lỡ bữa nhé!

Cơm rang số 24 Tống Duy Tân

Cơm rang số 24 Tống Duy Tân là địa chỉ mà những tín đồ mê cơm rang gà nhất định không nên bỏ lỡ. Phần cơm rang gà của quán được chiên giòn tan, màu sắc vàng ươm, kết hợp cùng thịt gà vừa mềm, vừa dai ăn cực kỳ cuốn miệng. Đặc biệt, trong quá trình thưởng thức bạn còn được quan sát sự ồn ào, tất bật trong khu bếp, với những chiếc máy rang cơm tự động đang đảo cơm liên tục.

Cơm rang Tống Duy Tân là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực
Cơm rang Tống Duy Tân là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực

Cơm rang gà quay số 29 Bà Triệu

Nếu thèm một đĩa cơm rang gà quay chính hiệu thì quán cơm số 29 Bà Triệu bạn nhất định phải thử một lần. Quán không chỉ có món cơm rang siêu ngon, vừa dẻo, bùi, vừa ngậy thơm mà phần gà ăn kèm cũng ngon không kém. Thịt gà mềm dai với phần da giòn tan, đậm đà cực kỳ bắt miệng.

Cơm rang Lan Tư

Cơm rang Lan Tư có lẽ là cái tên quá quen thuộc với những ai hơi xa trung tâm Hà Nội và gần quận Bắc Từ Liêm. Quán có địa chỉ tại số 23 Ao Cầu Vồng và thường phục vụ các món cơm rang quen thuộc như: cơm rang dưa bò, cơm rang thập cẩm, cơm rang hải sản. Đặc trưng của cơm rang Lan Tư chính là mỗi phần cơm đều được nêm nếm rất vừa miệng, hạt cơm bóng đẹp, sạch sẽ mà giá lại siêu rẻ, chỉ từ 25- 30 nghìn cho mỗi suất cơm.

Cơm rang số 8 ngõ Tràng Tiền

Địa chỉ cuối cùng trong Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội chính là quán cơm nằm ở số 8 ngõ Tràng Tiền. Món ăn nổi tiếng nhất của quán chính là cơm rang dưa bò vời phần thịt bò mềm, nêm nếm đậm đà, kết hợp cùng dưa cải muối chua giòn tan trong miệng, đã ăn một thì muốn ăn 2.

Trên đây là Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hà Nội bạn nên tham khảo để bổ sung ngay vào “list” ẩm thực của mình. Hy vọng rằng, bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa điểm ăn ngon tại Hà Nội. Ngoài ra, nếu bạn có dự định kinh doanh món cơm rang, hãy liên hệ với NEWSUN để được chúng tôi tư vấn lựa chọn máy rang tự động phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cơm thố đã trở thành món ăn vô cùng quen thuộc được … Đọc thêm » “Chia sẻ kinh nghiệm mở quán cơm thố thu hút đông khách!”

Xem thêm

Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh ăn là mê tít

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ ăn cơm rang ngon, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn … Đọc thêm » “Top 10 quán cơm rang ngon nhất Hồ Chí Minh ăn là mê tít”

Xem thêm

Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?

“Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có béo không?” là những câu hỏi được rất nhiều người … Đọc thêm » “Cơm rang chứa bao nhiêu calo? Ăn cơm rang có dễ bị béo không?”

Xem thêm