Top các mặt hàng kinh doanh buôn bán nhỏ nhưng siêu lãi hiện nay

Bạn đang đang muốn kinh doanh, nhưng không biết nên kinh doanh bán cái gì, khi vốn đầu tư bỏ ra không quá lớn? Thì hãy tham khảo ngay top các mặt hàng buôn bán nhỏ lẻ siêu lãi được các chuyên gia máy xay giò chả chia sẻ dưới đây. 

(Top các mặt hàng kinh doanh buôn bán nhỏ nhưng siêu lãi hiện nay)

5 nghề kinh doanh nhỏ lẻ siêu lãi hiện nay

Ông cha ta đã có câu: “vi thương thì bất phú” kinh doanh buôn bán nhỏ là một hình thức kinh doanh không cần quá nhiều vốn, kinh nghiệm, nhưng đòi hỏi các bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ thị trường, cũng như mặt hàng định kinh doanh. Dưới đây là ba nghề kinh doanh được ưa chuộng nhất như:

Kinh doanh xôi

Bán xôi là một trong những nghề được rất nhiều người lựa chọn. Bởi chi phí đầu tư không quá lớn, cách nấu cũng rất là đơn giản, nhu cầu thị trường cao.Giá bán của 1 suất xôi cũng rất rẻ chỉ từ 5- 15 nghìn đồng đủ để bạn no cả buổi sáng.

Hơn nữa, giờ đây khi nấu xôi cũng trở nên rất đơn giản khi các bạn sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp mini của NEWSUN. Xôi sẽ được nấu chín tự động một cách nhanh chóng, thơm ngon, hấp dẫn. Mà không còn phải vất vả nấu xôi như cách nấu truyền thống trước đây.

(Kinh doanh xôi)

Kinh doanh bán bánh mì

Bánh mì là một trong những món ăn nổi tiếng của người Việt Nam và ngày nay nó đã lan rộng ra hầu hết các nước trên thế giới. 

Kinh doanh cửa hàng bán bánh mì cũng không cần đầu tư quá nhiều vốn, lợi nhuận mang lại cũng rất cao. Các bạn chỉ cần chuẩn bị mua các loại bếp để nấu, chảo rán, máy kẹp bánh mỳ,… những thiết bị này cũng rất dễ mua, giá thành không quá lớn. 

Mở kinh doanh quán bún phở

Phở là món ăn làm nên thương hiệu của thực phẩm Việt Nam trên bản đồ thế giới. Ngày nay, việc mở các quán bún phở cũng trở nên rất đơn giản khi sở hữu ngay bộ nồi nấu nước dùng công nghiệp là bạn đã có thể nấu được 1 nồi nấu nước dùng thơm ngon.

Nồi được nấu bằng điện năng hoàn toàn, các bạn không cần phải thức khuya dậy sớm vất vả trông coi nữa. Ngoài ra NEWSUN còn cung cấp các xe đẩy nấu phở với thiết kế nhiều kiểu dáng, gọn gàng, thông minh, có thể linh hoạt di chuyển phù hợp với mô hình buôn bán nhỏ.

Chắc chắn với loại hình kinh doanh bán bún phở vào buổi sáng sẽ thu hút rất đông các khách hàng đến quán thưởng thức. Các bạn nên lựa chọn những địa điểm gần dân cư đông, đường đi lại thuận tiện, gần trường học, bệnh viện,… như vậy thì sẽ thu hút được đông khách hàng đến quán hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm các loại máy cắt thịt để phục vụ cho quán phở ngày càng phát triển hơn.

(Mở kinh doanh quán bún phở)

Kinh doanh bán các loại xiên chiên

Hiện nay mô hình kinh doanh các các loại xiên chiên như thịt xiên, bò viên chiên, chả chiên, ngô chiên, xích xúc, lạp xưởng,… cũng đang là mô hình kinh doanh thu về lợi nhuận rất cao. Đặc biệt vốn đầu tư không hề lớn các bạn chỉ cần mở ngay cạnh các trường học thì đảm bảo là đông khách.

Kinh doanh bán quần áo online

Dù bạn là người làm công ăn lương ở nhà nước hay văn phòng tư nhân,… Thì cũng chỉ cần thông qua diễn đàn internet online thì đều có thể kinh doanh bán quần áo qua mạng được. Hơn nữa, khi kinh doanh online thì các bạn sẽ không tốn quá nhiều vốn, hàng tồn đọng cũng không nhiều. Đồng thời thu nhập thì lại cao.

Địa chỉ cung cấp thiết bị các loại máy chế biến tốt nhất hiện nay

Để có thể mua được các trang thiết các loại máy chế biến thực phẩm ở trên các bạn hãy đến ngay Điện máy NEWSUN để mua được những sản phẩm chính hãng, mới 100% và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: 

  • Bảo hành 1 năm phần điện + 3 năm các mối hàn inox và luôn hỗ trợ bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất trong 3 ngày đầu tiên.
  • Miễn phí vận chuyển bán kính đến 10km tại các chi nhánh Hà Nội, Sài Gòn, Nghệ An, Đà Nẵng và Nha Trang,… Hỗ trợ tìm nhà xe đối với các đơn hàng về tuyến tỉnh.

(NEWSUN – Chuyên gia cung cấp các loại máy chế biến thực phẩm)

Ngoài các loại máy xay giò chả, máy thái thịt, tủ nấu cơm công nghiệp NEWSUN còn đang cung cấp thêm các sản phẩm máy vặt lông gà vịt, lò quay gà vịt, nồi nấu rượu, máy cưa xương,… các bạn có thể tham khảo thêm để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình thêm hiệu quả hơn.

Để nhận tư vấn về các sản phẩm của NEWSUN và các chương trình ưu đãi, bạn hãy để lại thông tin liên hệ hoặc đến các chi nhánh của chúng tôi để trực tiếp xem sản phẩm nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm