Tư vấn: Có nên mua máy rút xương cá tại Điện Máy NEWSUN không?

Máy rút xương cá là một trong những thiết bị được rất nhiều cơ sở sản xuất chả cá, cá viên hoặc làm ruốc cá tìm mua sử dụng để gia tăng năng suất và chất lượng sản phẩm thời gian gần đây. Trong quá trình tìm hiểu, rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết liệu có nên mua máy tách xương cá tại Điện Máy NEWSUN hay không? Để trả lời câu hỏi đó, cùng tham khảo những thông tin sau đây bạn nhé!

  • Cách sử dụng và một số lưu ý trước khi vận hành máy xay chả cá mới
  • 5 món ăn có thể làm từ máy xay chà bông
  • Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy tách xương cá đúng cách

Chất lượng máy rút xương cá NEWSUN

(Máy tách xương cá NEWSUN NS-MTXC200)

Hiện nay, NEWSUN phân phối khá đa dạng các loại máy tách xương cá với nhiều năng suất khác nhau, từ loại 150 kg/mẻ – 350 kg/mẻ. Trong đó, các máy tách xương cá này đều được chú trọng từ thiết kế, tính năng đến tiện ích khi sử dụng, đảm bảo đem đến tối đa lợi ích cho người sử dụng. Sau đây là một số yếu tố giúp người dùng đánh giá chính xác nhất chất lượng máy tách xương cá NEWSUN.

  • Chất liệu

(Máy tách xương cá NEWSUN được làm từ chất liệu inox cao cấp)

Máy rút xương cá NEWSUN được làm từ chất liệu inox cao cấp, không gỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt do đó người dùng không cần lo lắng máy bị gỉ gây ảnh hưởng đến thực phẩm trong quá trình chế biến, đồng thời có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, không lo hỏng hóc.

  • Động cơ

(Động cơ dây đồng sẽ đảm bảo độ bền)

Toàn bộ động cơ máy đều được làm từ chất liệu dây đồng 100% do đó cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, tách xương cá nhanh chóng mà không xảy ra hiện tượng ì hay chết máy.

  • Tiện ích khi sử dụng

Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ tách xương và độ khít của máng lọc với gioăng cao su linh hoạt trong quá trình sử dụng, sao cho phù hợp với từng loại nguyên liệu. Điều này sẽ giúp mọi loại cá từ lớn đến nhỏ hoặc các loại thủy hải sản như tôm, cua, bề bề được lọc sạch một cách dễ dàng, không cần lọc lại lần 2 như nhiều máy tách xương cá hiện nay.

  • Khay chứa nguyên liệu

(Khay chứa nguyên liệu lớn sẽ thuận tiện hơn khi sử dụng)

Các loại máy tách xương cá thế hệ cũ thường có khay chứa nguyên liệu nhỏ, khiến người dùng phải thêm nguyên liệu liên tục trong quá trình máy hoạt động. Tuy nhiên, với máy tách xương cá NEWSUN bất tiện này sẽ được loại bỏ hoàn toàn do máy được trang bị khay chứa nguyên liệu lớn.

Với những đặc điểm vừa kể trên, có thể khẳng định rằng: máy rút xương cá NEWSUN thuộc hàng “top” những sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay. 

Giá bán so với các thương hiệu khác

(Giá bán máy tách xương cá NEWSUN nằm ở mức sàn)

Nhìn chung, thị trường hiện nay không có quá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy rút xương cá do loại máy này có giá thành cao, những đơn vị nhỏ lẻ không đủ nguồn vốn để đầu tư. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm yêu cầu người bán phải hiểu biết về máy móc, thiết bị, đồng thời có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, chỉ có các đơn vị quy mô lớn, uy tín mới có đủ nguồn lực để phân phối thiết bị này và Điện Máy NEWSUN là một trong số đó.

Hiện nay, giá bán máy tách xương cá NEWSUN vô cùng cạnh tranh, nằm trong khoảng từ 35 triệu – 70 triệu tùy mức năng suất máy. Người dùng khi tham khảo sản phẩm của các đơn vị khác sẽ nhận thấy rằng đây là một mức giá sàn, tương đối rẻ so với chất lượng sản phẩm.

Uy tín của NEWSUN trên thị trường hiện nay

NEWSUN là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy móc thực phẩm công nghiệp, đây cũng một trong số ít các đơn vị được khách hàng bảo chứng, tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong suốt nhiều năm liền.

Khi mua máy rút xương cá NEWSUN, khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tối thiểu tới 12 tháng, đồng thời sẽ được bảo trì trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm với các chế độ và chính sách chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự khác biệt lớn nhất của NEWSUN so với các đơn vị khác chính là bất cứ khi nào khách hàng gọi, NEWSUN đều sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức. 

>>> xem thêm:

Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác để mua được sản phẩm máy rút xương cá chất lượng với giá tốt nhất. Nếu bạn cần được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên sẽ gọi điện lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm