Ngỡ ngàng với 5 ưu điểm máy rang cơm tự động đem đến cho người dùng

admin
Ngày đăng: 23-12-2020-Cập nhật: 23-12-2020

Bạn muốn biết ưu điểm máy rang cơm tự động là gì? Trong bài viết sau đây, NEWSUN sẽ nêu ra 5 ưu điểm đáng chú ý máy rang cơm tự động sẽ mang lại cho người dùng, cùng theo dõi để hiểu hơn về thiết bị này bạn nhé!

(Máy rang cơm tự động là thiết bị đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng)

Máy rang cơm tự động đã ra đời như thế nào?

“GIỜ CAO ĐIỂM” ăn trưa hoặc ăn tối thường là ác mộng với các quán cơm bởi lượng khách tăng đột biến. Lúc này, đầu bếp phải “3 đầu 6 tay” mới có thể phục vụ hết khách mà đôi khi vẫn bị phàn nàn vì phục vụ chậm trễ, thời gian chờ đợi quá lâu hoặc phục vụ không chu đáo. Thậm chí, một số trường hợp, khách hàng bỏ đi và đánh giá quán ăn 1 sao do chờ mãi, bụng đói meo mà món ăn vẫn chưa dọn lên. Chính những điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín quán ăn, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lượng khách hàng và doanh thu.

(Khách hàng phải chờ đợi quá lâu khi quán đông khách là một điểm trừ lớn)

Để giải quyết tình trạng này, trước đây các quán ăn, nhà hàng thường sẽ thuê thêm nhân viên để rút ngắn thời gian chờ đợi của khách. Tuy nhiên, vào những khung giờ vắng nhân viên thuê thêm thường khá nhàn rỗi, trong khi chủ nhà hàng phải chi trả lương cho cả tháng. Chính điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận kinh doanh và khiến quá trình quản lý nhân viên gặp nhiều khó khăn.

(Máy rang cơm tự động là giải pháp tuyệt vời giúp các quán ăn chế biến cơm rang nhanh chóng)

Đứng trước những bất cập đó, máy rang cơm tự động đã ra đời như một giải pháp “cứu cánh” giúp các quán ăn, nhà hàng chế biến món ăn nhanh chóng để phục vụ khách hàng chu đáo mà không cần thuê thêm nhân viên.

5 ưu điểm máy rang cơm tự động mang đến cho người dùng

Máy rang cơm tự động là thiết bị chuyên dùng để rang cơm hoặc xào, rán, rang nhiều loại thực phẩm khác nhau. Máy được thiết kế gồm 2 bộ phận chính gồm: chảo rang và bệ đun. Trong đó, chảo rang là bộ phận có khả năng xoay tự động, còn bệ đun là bộ phận đóng vai trò cung cấp nhiệtđiều khiển toàn bộ hoạt động của máy

(Lợi ích khi sử dụng máy rang cơm tự động)

Hiện nay, thị trường xuất hiện khá nhiều loại máy rang cơm tự động, tuy nhiên, phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất trong số đó chính là máy rang cơm có hệ thống cánh đảo. Sau đây là 5 ưu điểm máy rang cơm tự động sẽ mang đến cho bạn khi sử dụng.

1. Tiết kiệm thời gian chế biến món ăn

Máy rang cơm tự động được trang bị động cơ và hệ thống cánh đảo, cánh vét có khả năng hoạt động tự động, độc lập. Chính vì vậy, bạn sẽ không cần đứng rang cơm liên tục, thay vào đó, có thể rảnh tay phục vụ khách hàng chu đáo hơn.

2. Rang cơm số lượng lớn chỉ trong một mẻ

(Một máy rang cơm có thể chế biến từ 6-8 suất ăn mỗi mẻ)

Với phần chảo rang được thiết kế có đường kính rộng, sâu lòng, mỗi mẻ máy rang cơm có thể đáp ứng ít nhất từ 6-8 suất ăn. Ở những máy có năng suất cao hơn, con số này có thể lên đến 13 – 15 suất ăn. Với thời gian chế biến mỗi mẻ cơm chỉ kéo dài từ 3-5 phút, trung bình mỗi giờ một chiếc máy rang cơm có thể phục vụ từ 70 – 150 suất ăn, tùy thuộc vào năng suất.

3. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Với các dòng máy rang cơm như NEWSUN, toàn bộ máy sẽ được làm từ chất liệu inox cao cấp do đó không chỉ bền bỉ mà còn không hoen gỉ, không bám dính thực phẩm vô cùng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

4. Chế biến món cơm rang thơm ngon, săn hạt

(Món cơm rang hấp dẫn thực khách được chế biến bằng máy rang cơm)

Hệ thống cánh đảo của máy sẽ liên tục đảo đều cơm trong suốt quá trình hoạt động, nhờ đó, từng hạt cơm trong chảo sẽ chín săn, thơm ngon, hoàn toàn không bị cháy khét, bết dính hay quá khô, vô cùng đảm bảo chất lượng.

5. Sử dụng đa năng để chế biến nhiều món ăn khác nhau

(Có thể sử dụng máy rang cơm để chế biến đa dạng món ăn)

Bạn có thể sử dụng máy rang cơm để chế biến vô số món ăn khác nhau: phở xào, rau xào, rang lạc, mỳ xào,… vô cùng tiện lợi. Đây là sản phẩm được rất nhiều quán kinh doanh cơm rang dưa bò lựa chọn sử dụng.

Địa chỉ mua máy rang cơm tự động chất lượng, giá tốt

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy rang cơm tự động ra thị trường. Máy rang cơm tự động NEWSUN, không chỉ có mức giá siêu hời do không qua trung gian phân phối, mà còn được chứng nhận chất lượng bởi hàng trăm quán ăn, nhà hàng trên cả nước.

Máy rang cơm tự động NEWSUN được làm hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp, truyền nhiệt siêu nhanh, không hoen gỉ, không gây bám dính thực phẩm. Máy được trang bị hệ thống cánh đảo và cánh vét tự động, cùng động cơ công suất cao cho khả năng hoạt động liên tục, giúp bạn dễ dàng chế biến ra những suất cơm thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng làm hài lòng thực khách.

(Máy rang cơm NEWSUN được rất nhiều quán ăn, nhà hàng tin tưởng sử dụng)

Khi lựa chọn máy rang cơm tự động NEWSUN, bạn sẽ được cam kết bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn 3 mức năng suất máy khác nhau gồm:

  • Máy rang cơm tự động đường kính chảo 50cm, cho khả năng chế biến gần 100 suất ăn mỗi giờ.
  • Máy rang cơm tự động đường kính chảo 55cm, cho khả năng chế biến 100 – 150 suất ăn mỗi giờ.
  • Máy rang cơm tự động đường kính chảo 60cm, cho khả năng chế biến trên 150 suất ăn mỗi giờ.

NEWSUN hiện có chi nhánh tại: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Nghệ An, Nha Trang, Đà Nẵng. Ngoài ra, NEWSUN có nhận chuyển hàng toàn quốc và chuyển hàng ra nước ngoài cho khách hàng!

Hy vọng rằng, những ưu điểm máy rang cơm tự động mà bài viết đưa ra, đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để mua được sản phẩm chất lượng cao, giá tốt. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc cần được tư vấn trước khi mua hàng, đừng ngần ngại hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/6 đến 31/7/2024. 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Mua nồi phở NEWSUN – Giảm thêm 20% máy thái thịt mini HR-70”

    Xem thêm

    TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA

    Ngày 17/06/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn chính thức khai trương chi … Đọc thêm » “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI – NEWSUN THANH HÓA”

    Xem thêm

    Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

    Xem thêm

    Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

    Xem thêm

    Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

    1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

    Xem thêm