Tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn mua máy làm lông gà vịt

máy vặt lông gia cầm đã được sử dụng nhiều trên thị trường. Thiết bị này sẽ giúp cho các lò mổ gia cầm, hộ gia đình kinh doanh làm lông gà vịt dễ dàng hơn. Và nếu bạn cũng muốn mua một chiếc máy vặt lông gà này thì làm sao mua được chiếc tốt? Hãy xem ngay các tiêu chí mà chúng tôi sẽ chia sẻ để mua được máy làm lông gà vịt chất lượng nhất.

(3 tiêu chí không thể chọn mua máy làm lông gà vịt)

Máy làm lông gà vịt sẽ giúp ích gì cho bạn?

Trước khi tìm hiểu đến các tiêu chí để chọn được một chiếc máy làm lông gà vịt tốt thì chắc chắn bạn sẽ muốn biết máy làm lông gà vịt này sẽ giúp ích gì được cho cơ sở kinh doanh của bạn. Hãy xem ngay các lợi ích sau để đánh giá xem máy làm lông gà có đáng để mua hay không nhé!

  • Máy làm lông gà vịt nhanh chóng, chỉ trong vòng 30-40/mẻ
  • Xử lý được lên tới 7-8 con một lần đối với các máy lơn.
  • Hoạt động tự động hoàn toàn, ưu việt hơn vặt lông gà vịt bằng tay.
  • Làm lông gà sạch tới 95%, vặt lông vịt sạch tới 85%.
  • Đảm bảo gà vịt vặt sạch và nguyên vẹn, không bị trầy da hay gẫy dập cánh.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Tiết kiệm nhân công, giảm chi phí.

Với các ưu thế này của máy làm lông gà chắc chắn bạn đã có thể tính toán được xem có nên mua nó hay không rồi đúng không? Và đừng quên xem các tiêu chí dưới đây để chọn được cho mình chiếc máy chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu thêm máy vặt lông chó phi 100

3 tiêu chí chọn máy làm lông gà vịt tốt nhất hiện nay

Khi đi mua bất cứ sản phẩm gì thì một điều chắc chắn bạn phải làm là kiểm tra chất lượng sản phẩm để chắc chắn rằng bạn đã chọn được thiết bị tốt. Và cách kiểm tra máy làm lông gà vịt chính là bạn hãy lưu lại các tiêu chí mà chúng tôi sẽ chia sẻ.

(Tiêu chí chọn máy làm lông gà vịt tốt nhất)

Nguồn gốc xuất xứ của máy làm lông gà vịt

Hiện nay trên thị trường thì dòng sản phẩm máy làm lông gà vịt đã có rất nhiều đơn vị của Việt Nam sản xuất với chất lượng rất tốt. Bởi vì chất lượng tốt hơn nên thường các dòng máy của Việt Nam sẽ có giá thành cao hơn các dòng máy làm lông gà vịt có xuất xứ từ Trung Quốc. 

Những dòng máy Trung Quốc giá rẻ thì một điều đương nhiên là chất lượng sẽ không bằng và còn có thể thường xuyên xảy ra hỏng hóc. Và quan trọng là mua máy Trung Quốc thì rất khó để bảo hành và kể cả có thì cũng không đảm bảo được về thời gian bởi sản phẩm là nhập khẩu nên khi cần thay thế thì linh kiện chính hãng phải mua rất lâu.

Mua máy móc giá rẻ thì đồng nghĩa với bạn phải chấp nhận các rủi ro của máy. Nếu không cẩn thận thì “tiền mất tật mang” như chơi. Bởi vậy nên cách tốt nhất là bạn hãy chọn đơn vị của Việt Nam như NEWSUN, Quang Huy,… Tại NEWSUN còn có các dòng lu quay vịt để hỗ trợ cho các cơ sở làm gà vịt quay bên cạnh máy vặt lông.

Xem thêm bài viết: Mẹo vặt lông gà vịt nhanh, sạch, đẹp và an toàn

(Máy làm lông gà vịt thương hiệu NEWSUN)

Cấu tạo máy làm lông gà vịt

Một tiêu chí nữa mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy làm lông gà vịt đó chính là các chi tiết cấu tạo và thiết kế máy.

Nếu bạn chọn máy làm lông gà của Việt Nam thì sẽ có ưu thế đầu tiên là về chất liệu sản phẩm. Máy làm lông gà làm bằng inox 304 là tốt nhất bởi nó chống han gỉ và ăn mòn hiệu quả. Hơn nữa chất liệu inox này cũng sáng bóng và chắc chắn. Nên nó sẽ chịu được va đập tốt. Từ những điểm nổi bật này của chất liệu thì dù bạn có đặt máy ở đâu thì cơ sở của bạn cũng sẽ toát lên vẻ chuyên nghiệp.

Một điểm về cấu tạo cần lưu ý nữa chính là chất liệu núm cao su và cách phân bố. Núm cao su chất lượng là nên được làm từ cao su tự nhiên. Bởi như vậy thì nó sẽ có độ mềm dẻo nhất định. Các núm cao su này cũng phải được phân bố đều để khi làm lông thì gà vịt sẽ không bị gãy dập cánh hay trầy xước da.

Một điểm nữa là nếu mua phải hàng giả hàng kém chất lượng thì lúc đầu máy làm lông gà sẽ vẫn hoạt động bình thường. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì bạn sẽ nhận thấy máy phát sinh rất nhiều lỗi. Từ đó thì sẽ làm giảm hiệu quả và năng suất kinh doanh.

(Ưu điểm máy làm lông gà vịt NEWSUN)

Chọn máy làm lông gà vịt theo năng suất

Một điểm nữa bạn cần lưu ý đó là hãy chọn máy có năng suất phù hợp với các cơ sở của mình. Các loại máy sẽ có loại vặt được 1-2 con/lần, 3-6 con, có loại lớn hơn thì vặt được tới 7-8 con/lần. Hãy chọn loại thích hợp để tránh việc làm lông gà vịt không kịp để cung cấp cho các công đoạn phía sau.

Trên đây là những tiêu chí chọn mua máy làm lông gà vịt chất lượng mà NEWSUN đã chia sẻ với bạn. Với những tiêu chí này hy vọng bạn có thể chọn được một chiếc máy làm lông gà vịt chất lượng. 

Nếu chưa biết mua ở đâu thì bạn có thể tham khảo NEWSUN. Đây là một trong những thương hiệu lớn cung cấp máy làm lông gà và các loại máy chế biến thực phẩm khác như máy ép chân không, lò quay gà vịt,…

Hãy để lại SĐT ở phần bình luận hoặc tới các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc để được tư vấn về sản phẩm và nhận các chương trình ưu đãi.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm