6 Lý do nên đầu tư máy lọc rượu cho cơ sở kinh doanh

Ngày càng xảy ra nhiều vụ việc ngộ độc có rượu chứa nồng độ methanol quá cao, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Khách hàng đã tỏ ra ngại hơn khi tìm mua các sản phẩm rượu. Nắm bắt được điều này, nhiều cơ sở kinh doanh đã ứng dụng máy lọc rượu vào sản xuất. Vậy sử dụng máy lọc rượu có lợi ích gì? Cùng nồi nấu rượu NEWSUN đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu thông tin: Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua nồi nấu rượu bằng điện chất lượng

Sản xuất rượu an toàn với sức khỏe người dùng

Trong rượu vừa nấu có chứa các loại độc tố ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng như: metanol, andehit, este, furfurol,…Ngoài ra, trong rượu cũng tồn tại một số loại kim loại nặng khác. Do đó, nếu uống uống rượu nhiều rượu vượt quá lượng cho phép có thể bị mắc các bệnh xơ gan, tim mạch, loãng xương, thần kinh, xảy thai ở phụ nữ,… thậm chí, nếu sử dụng rượu giả, kém chất lượng với nồng độ methanol quá cao sẽ dẫn đến tình trạng ngộ độc rượu,.

Tất cả chất độc hại này sẽ được máy lọc rượu giảm xuống đến hàm lượng cho phép của Bộ y tế, giúp rượu đảm bảo an toàn hơn với người uống. Uống các loại rượu đã trải qua quy trình lọc bằng máy lọc rượu sẽ không xảy ra tình trạng bị sốc, đau đầu hay choáng váng, đảm bảo an toàn hơn với sức khỏe.

Mùi vị của rượu được giữ nguyên

Máy lọc rượu khử độc tố có chức năng chính là giảm hàm lượng độc tố có trong rượu xuống hàm lượng cho phép mà không làm ảnh hưởng đến mùi vị màu sắc của rượu. Do đó, sử dụng máy khử độc tố rượu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì rượu sẽ giữ được nguyên chất lượng như bàn đầu.

Hơn nữa, rượu vừa nấu bằng nồi nấu rượu xong vẫn còn chứa một lượng tinh bột nhất định. Các tinh bột này ở trong môi trường ẩm và hiếm khí sẽ lên men tạo ra vi khuẩn. Các loại vi khuẩn này vừa không đảm bảo vệ sinh, lại làm ảnh hưởng đến chất lượng của rượu. Dùng máy để lọc rượu, lượng tinh bột này sẽ được giữ lại ở bề mặt cột lọc.

Lọc được tất cả các loại rượu

Thông thường, người mua hay sử dụng máy để lọc rượu gạo trắng. Nhưng mua máy lọc rượu, bạn có thể dùng để lọc được tất cả các loại rượu như rượu gạo, rượu ngô,  rượu hoa quả, rượu ngâm cùng các nguyên liệu như đinh lăng, cá ngựa,….

Điều này rất có ích với các đơn vị sản xuất 2-3 loại rượu. Đầu tư một máy mà có thể ứng dụng vào nhiều loại rượu, rất tiện lợi. 

Lọc rượu nhanh, sản lượng lớn

Nếu như cách lọc rượu thủ công, bạn phải dùng vải lọc và phễu để lọc từng chút một, quá trình lọc rất mất thời gian lâu và lại không liền mạch. Hơn nữa, dùng vải lọc thông thường cũng chỉ lọc được cặn chứ không thể loại bỏ được độc tố trong rượu. Thì máy lọc rượu, lại lọc nhanh hơn gấp nhiều lần. 

trong một giờ đồng hồ, máy có thể lọc được từ 30L-250L. Mỗi một mức năng suất sẽ ứng với loại máy to nhỏ khác nhau. Với các đơn vị nhỏ thì có thể điều này không quan trọng, nhưng với các công ty sản xuất lớn thì lọc rượu năng suất cao rất có ích. 

Tiết kiệm thời gian, công sức

Như đã nói, máy có khả năng lọc rượu khử độc tố vô cùng nhanh và cho năng suất cao. Toàn bộ quá trình lọc rượu lại được tự động hóa hoàn toàn. Bạn không cần phải đứng canh chừng hay múc rượu để tiếp vào máy như cách lọc rượu thủ công. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị thùng đựng rượu thành phẩm, thùng rượu cần lọc để nối với máy, sau đó cắm điện và khởi động máy là được. 

Máy sẽ tự động hút rượu vào, đưa qua các bộ lọc và rượu thành phẩm sẽ được đẩy ra sau khi lọc xong. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức so với các lọc rượu thủ công.

Xem thêm các mẫu nồi nấu công nghiệp như nồi tráng bánh cuốn, nồi nấu sữa đậu nành để phục vụ việc kinh doanh tại các quán ăn tốt hơn.

Lọc rượu sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Nếu lọc rượu thủ công, bạn sẽ dùng khăn mềm, lót lên phễu để lọc tạp chất. Nhiều người sau khi lọc rượu xong cũng không giặt lại khăn mà cứ để hôm sau lọc tiếp, rất mất vệ sinh. 

Ngược lại, lọc rượu bằng máy lại rất sạch bởi toàn bộ quy trình máy làm khép kín, rượu sau khi lọc xong cũng được đảm bảo vệ sinh thực phẩm rất tốt. Ngoài ra, máy còn được làm bằng chất liệu inox cao cấp và nhựa nguyên sinh chuyên chuyên dụng nên rất bền, sử dụng được lâu mà cũng đảm bảo an toàn hơn.

Như vậy, việc đầu tư máy lọc rượu là việc rất cần thiết với các cơ sở sản xuất và kinh doanh rượu. Để mua được máy lọc rượu chất lượng cao, giá tốt thì bạn hãy tham khảo các mẫu mà NEWSUN hiện đang phân phối. Ngoài máy lọc rượu NEWSUN cũng có các sản phẩm khác như nồi nấu rượu, máy lão hóa rượu, máy chiết rót rượu hay các loại nồi nấu công nghiệp khác như nồi nấu rượu lõi đồng thiết kế riêng, nồi nấu xôi bằng điện,… Gọi ngay tới hotline NEWSUN để được tư vấn về sản phẩm nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm